FPT Telecom vào "Top 10 doanh nghiệp cung cấp nội dung số và giải trí điện tử" FPT Telecom đạt "Top 10 doanh nghiệp cung cấp nội dung số và giải trí điện tử", được lựa chọn vào nhóm câu lạc bộ doanh nghiệp nghìn tỷ tại lễ vinh danh và trao chứng nhận "Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023".
15 ô tô Vinaxuki sản xuất từ năm 2012 được rao bán Khoản nợ gốc 82,4 tỷ đồng của Vinaxuki hiện đã lên tới gần 250 tỷ đồng. Tài sản bảo đảm là 15 ô tô Vinaxuki sản xuất từ năm 2012, chưa hoàn thiện trong kho, đang được VietinBank AMC rao bán.
Yếu tố đưa siro ho cảm Ích Nhi xứng tầm "thương hiệu quốc gia" Phát triển vùng trồng dược liệu sạch, chuẩn hóa quy trình sản xuất, không ngừng nghiên cứu cải tiến sản phẩm… đưa Siro ho cảm Ích Nhi trở thành sản phẩm mang "thương hiệu quốc gia".
Viettel hoàn thành mạng lưới 4G/5G "make in Vietnam" Viettel vừa triển khai thành công hệ thống tổng đài thoại cho mạng 4G/5G (hệ thống IMS), miếng ghép cuối của hệ thống mạng lưới 4G/5G.
Bộ Công Thương đưa ra tiêu chí “made in Vietnam”: Có cần thiết? Sản phẩm thế nào được coi là “made in Vietnam” là vấn đề gây tranh cãi trong thời gian qua. Vấn đề này ngày càng “nóng” lên sau một loạt vụ “đội lốt” hàng Việt.
Sau vụ Asanzo, cơ quan thuế yêu cầu thanh tra, xử lý nghiêm giả mạo nhãn "made in Vietnam" Cơ quan thuế yêu cầu tập trung thanh tra, xử lý nhóm mặt hàng tiêu dùng, thời trang… để có giải pháp phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, báo cáo kịp thời, đầy đủ, đúng thời gian quy định.
Thương hiệu hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường Hiện nay, tỷ lệ chọn mua hàng Việt Nam đã lên đến 93%, thậm chí tại nhiều siêu thị có vốn đầu tư nước ngoài, tỷ lệ hàng Việt cũng đang chiếm số lượng áp đảo. Những kết quả này sẽ không thể có được nếu hàng “Made in Vietnam” không thật sự cạnh tranh và chinh phục người tiêu dùng.
Hoàng Ku: "Tôi mang 100kg trang phục cho Chi Pu tham gia show Trung Quốc" Stylist Hoàng Ku cho biết, anh đã phải thức trắng gần 3 ngày để tìm hiểu thật kỹ về show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".
Chuyên gia tranh luận: Asanzo chưa chắc đã sai về nhãn mác "Made in Vietnam"! Tại Tọa đàm "Như thế nào là hàng "Made in Vietnam" vừa được tổ chức tại Hà Nội sáng 17/7, các chuyên gia về thương mại, tư vấn Luật đưa trực tiếp vấn đề Công ty Asanzo đang lùm xùm trong việc ghi "Made in Vietnam" trên thương hiệu sản phẩm của mình để lấy ví dụ minh họa cho khoảng trống pháp lý và sự hiểu biết thế nào là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa, chuỗi giá trị toàn cầu.
Sắp diễn ra tọa đàm hỗ trợ SMEs tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới Tọa đàm "Mở đường, tiếp sức cho doanh nghiệp Việt nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới" phát trực tiếp trên Báo Dân trí vào 19h ngày 30/3, gợi mở giải pháp thúc đẩy bán lẻ trực tuyến, đưa sản phẩm "Made in Vietnam" ra toàn cầu.
Hàng Việt phải cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm EU ngay trên "sân nhà" Tại chính "sân nhà", hàng Việt sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm của các nước EU. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội để hàng Việt nâng cao chất lượng, nâng cao tiêu chuẩn và tự làm mới mình.
Vụ Asanzo: Tổng cục Hải quan nói có nhiều lỗ hổng pháp lý, chưa thể kết luận! Đây là thông tin được ông Âu Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Giám sát quản lý, Tổng cục Hải quan đưa ra tại cuộc Họp báo chuyên đề về công tác đấu tranh chống gian lận xuất xứ vừa diễn ra tại tại Hà Nội chiều nay (19/7).