01:27AVIA thay đổi nhận diện thương hiệu Logo AVIA mới là hình ảnh chú gà trống đang cất cao tiếng gáy, thể hiện khát vọng của sự mới mẻ, rực rỡ với biểu tượng "đón mặt trời".
VNGroup thay đổi nhận diện thương hiệu, chinh phục những thử thách mới Những bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển lẫn tái định vị thương hiệu của VNGroup được kỳ vọng sẽ đưa tập đoàn này bứt tốc trên mọi lĩnh vực.
Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021 Kiên định với sứ mệnh "chuyên tâm tạo giá trị sống" của một nhà phát triển bất động sản có hơn 18 năm kinh nghiệm, Văn Phú - Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới.
Phong Vũ kỷ niệm 23 năm thành lập và chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu Ngày 22/7, CTCP Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập và sự kiện chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu Phong Vũ. Sự kiện được diễn ra tại 264 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 06 quận 3, TP.HCM.
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam thay đổi nhận diện thương hiệu Ngày 18/8/2020, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã chính thức chuyển sang mô hình công ty cổ phần, đồng thời áp dụng bộ nhận diện thương hiệu tương ứng với tên giao dịch mới VIMC.
LPBank công bố đổi nhận diện thương hiệu Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận.
Công ty CP An ninh mạng Việt Nam - VSEC thay đổi nhận diện thương hiệu Nhận diện thương hiệu mới được Công ty cổ phần An ninh Mạng Việt Nam VSEC chính thức ra mắt, đánh dấu bước đầu trong chiến lược tái định vị thương hiệu sau lần giới thiệu đầu tiên VSEC vào năm 2003.
Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu: Đồng bộ và toàn diện Bảo Việt Nhân thọ đã được thay đổi nhận diện thương hiệu theo Tập đoàn Bảo Việt để cho ra mắt hình ảnh logo mới dựa trên sự kế thừa màu sắc xanh và vàng, tượng trưng cho sự phát triển bền vững, biểu đạt sự bình yên và hy vọng.
MB Ageas Life thay đổi nhận diện, đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam Hãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa ra mắt logo mới, cũng là cột mốc đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc tại Việt Nam. Điều này cũng hứa hẹn trong thời gian tới, MB Ageas Life sẽ mang tới nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.
FPT thay đổi nhận diện thương hiệu để gần người tiêu dùng hơn Sau 22 năm ghi dấu ấn thành công với logo khối hình bình hành 3 màu, mới đây tập đoàn FPT công bố thay đổi hình ảnh logo mới với 3 ngọn lửa cách điệu mềm mại hơn, hiện đại hơn.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, Tokio Marine Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm chất lượng Nhật Bản hàng đầu Ngày 31 tháng 8 năm 2020, tại buổi họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine chính thức công bố đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam.
Thủ đoạn liên tục phẫu thuật thẩm mỹ của bà trùm Hương "mẩu" Quá trình điều hành đường dây mua bán ma túy, Hương "mẩu" thường xuyên phẫu thuật thẩm mỹ nhằm thay đổi nhận diện, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.