02:17Candice Swanepoel thử đồ cho Victoria's Secret Fashion Show Candice Swanepoel thử đồ cho Victoria's Secret Fashion Show.
Black Friday ảm đạm, người mua ít, người xem nhiều, khách thử đồ xong về Các thương hiệu tiếp tục tung khuyến mại lớn để kích cầu dịp Black Friday nhưng phần đông khách hàng thờ ơ do xu hướng thích mua hàng trực tuyến, các đợt khuyến mại không còn tạo hấp dẫn.
Cận cảnh buổi thử đồ của thiên thần nội y Siêu mẫu áo tắm Elsa Hosk vừa có buổi thử đồ để chuẩn bị cho show diễn lớn nhất trong năm của Victoria’s Secret.
Giải pháp chăn nuôi mới và phòng thử đồ ảo đoạt giải cuộc thi khởi nghiệp Sản phẩm của đội Quán quân Techstart nhằm kiểm soát môi trường tiểu khí hậu chuồng nuôi trong chăn nuôi; đội Á quân có sản phẩm phòng thử đồ ảo, tăng trải nghiệm mua sắm online.
Dàn siêu mẫu sành điệu đi thử đồ cho show Victoria's Secret Dàn chân dài rạng rỡ và gợi cảm tới trụ sở của hãng Victoria's Secret thử đồ chuẩn bị cho show diễn lớn nhất năm của thương hiệu này.
06:10Nếm thử đồ uống ở quán trà "khêu gợi" Nơi này từng thu hút khách đến mức có người sẵn lòng chờ vài tiếng để mua một ly trà sữa mang về.
02:08Doutzen Kroes gợi cảm thử đồ cho Victoria's Secret Doutzen Kroes chuẩn bị cho show diễn năm 2011.
Bắn vào "vùng cấm" để thử đồ bảo vệ Jeremiah Raber, người thiết kế ra bộ bảo vệ Nutshellz cho nam giới đã không ngần ngại dùng chính bản thân mình để thử nghiệm độ bền trước súng thật, đạn thật.
Anh: Thử đồ chơi người lớn kiếm 36.000 USD mỗi năm Một công ty bán đồ chơi người lớn ở Anh vừa thông báo tuyển người có nhiệm vụ thử các loại dụng cụ phòng the với mức lương 36.000 USD mỗi năm và các chế độ phúc lợi, bảo hiểm như các nhân viên khác.
04:35Thực khách nhăn mặt khi nếm thử đồ ăn trong bảo tàng kinh dị Bảo tàng này là nơi tập hợp khoảng 80 món ăn được đánh giá "kinh dị" nhất trên thế giới.
Dàn siêu mẫu nội y bận rộn thử đồ cho Victoria's Secret Các siêu mẫu áo tắm đang ráo riết chuẩn bị cho Victoria's Secret Fashion Show năm nay.
Lần đầu tại Việt Nam: Chọn quần áo, thử đồ, thanh toán không cần nhân viên Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, để bảo vệ khách hàng, thương hiệu Aristino đã tiên phong thực hiện quy trình bán hàng kiểu mới "mua sắm không tiếp xúc".