Siêu thị Nhật Bản Japana khai trương ngay trong mùa dịch Covid-19Khủng hoảng Covid-19, hầu hết các nhãn hàng co cụm, cắt giảm chi phí đầu tư, hoạt động cầm chừng chờ hết dịch. Đi ngược với đó siêu thị Nhật Bản Japana lại phát triển chuỗi cửa hàng Offline. Liệu đây có phải là một sự mạo hiểm?
Hệ thống camera tích hợp A.I ở siêu thị Nhật Bản khiến nhiều người lo ngạiMột hệ thống camera giám sát tích hợp trí tuệ nhân tạo (A.I) đang được thử nghiệm tại các siêu thị của Nhật Bản khiến nhiều người cảm thấy lo ngại. Lý do gì gây nên điều này?
Vải thiều sang Nhật giá 380.000 đồng/kg, ngày đầu tiên hết veo 20 tấnGiá bán lẻ vải thiều trên các kệ ở siêu thị Nhật Bản dao động 1.650 - 1.800 yên/kg, tương đương 350.000 - 380.000 đồng/kg.
Chủ đầu tư Hàn Quốc N.H.O mở bán tòa tháp JinJu Tower tại Quảng NinhN.H.O, nhà phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc mở bán tòa tháp JinJu Tower nằm trong dự án The Dragon Castle Hạ Long, kế cận đại siêu thị Nhật Bản.
Báo Nhật: Vải thiều Việt Nam gây sốt trên thị trường Nhật BảnNhật Bản – nhà xuất khẩu lớn thứ 2 trên thế giới đã đặt nhiều đơn hàng vải thiều cao cấp của Việt Nam để đưa vào các siêu thị Nhật Bản trong thời gian gần đây.
Vải thiều Việt Nam quả hot bên Nhật, 500 ngàn đồng/kg vẫn cháy hàngVải thiều Việt Nam đang được bán tại các siêu thị Nhật Bản với giá 500.000 đồng/kg. Đáng chú ý, chỉ sau vài giờ xuất hiện trên quầy kệ siêu thị, loại quả đặc sản này đã hết sạch.
Chân dung sàn thương mại điện tử đang bứt phá nhờ hướng đi khác biệtTrước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thương mại điện tử, siêu thị Nhật Bản Japana.vn vẫn đang tạo được dấu ấn riêng khi trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhóm ngành hàng từ Nhật. Vậy điều gì đã tạo nên thành công của thương hiệu này?
Gạo A An chinh phục thị trường Nhật BảnGạo A An của Tập đoàn Tân Long đã lên kệ các siêu thị Nhật Bản vào cuối tháng 6/2022, mang ý nghĩa lớn khi một thương hiệu gạo Việt xuất khẩu và phân phối thành công tại xứ sở mặt trời mọc, một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Lexus ES - Mẫu sedan hạng sang chinh phục hơn 3 triệu khách hàng toàn cầuTrải qua 35 năm có mặt trên thị trường với 7 thế hệ, Lexus ES luôn giữ vững phong độ là mẫu sedan bán chạy nhất của thương hiệu và được đón nhận bởi khách hàng trên toàn thế giới.
FPT Software đầu tư 125 tỷ đồng đào tạo nguồn lực ICT tiếng NhậtFPT Software vừa công bố đầu tư 125 tỷ đồng cho chương trình đào tạo hơn 3.000 nhân sự công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) chất lượng cao cho thị trường Nhật Bản.
Tiết lộ mới về iPhone siêu mỏngDự kiến, Apple sẽ sử dụng một công nghệ màn hình mới để tạo ra thiết kế siêu mỏng trên chiếc iPhone 17 Slim.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.