Giải mã công thức vào top thịnh hành của "Chị đẹp đạp gió 2024"Sự kết hợp hài hòa giữa trình diễn đỉnh cao và tinh thần tôn vinh văn hóa dân tộc đã làm nên thành công của "Chị đẹp đạp gió 2024" khi liên tục vào top trending (thịnh hành) trên Youtube và bùng nổ truyền thông trong suốt 2 tháng vừa qua.
Tiệm tóc, làm móng mở cửa tới khuya, khách phải đặt cọc giữ chỗNhiều dịch vụ làm đẹp ngày Tết như làm tóc, sơn móng đều đông khách, thậm chí mở cửa đến đêm khuya. Giá dịch vụ tăng nhẹ cục bộ, một số nơi giữ giá vì khách quen.
Dàn nghệ sĩ hùng hậu từ Bắc vào Nam diễn "Gala cười 2025""Gala cười 2025" với chủ đề "Bật tiếng cười lên" quy tụ dàn diễn viên hài hùng hậu từ Bắc vào Nam. Xen giữa các tiết mục hài là phần biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng.
LG vững ngôi đầu thị trường máy lọc không khí Việt Nam 2024Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường GFK, LG tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với gần 25% thị phần trong tổng doanh thu máy lọc không khí tại Việt Nam, tăng 10,5% so với năm 2023.
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".
Nguyên Xuân đem "Tiệm tóc thanh xuân" đến phố đi bộ Nguyễn HuệTrong không gian sôi động của phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM, hàng nghìn người đã chứng kiến sự trở lại của "Tiệm tóc thanh xuân".
"Chị đẹp" Song Hye Kyo gây chú ý với kiểu tóc ngắn trẻ trungTại buổi ra mắt bộ phim "Dark Nuns", Song Hye Kyo gây chú ý với kiểu tóc ngắn trẻ trung, lạ lẫm. Nữ diễn viên Hàn Quốc xuất hiện với mái tóc ngắn, phù hợp với nhân vật trong phim mới cùng Gong Yoo.
Ca sĩ Ngọc Khuê: "Âm nhạc là công cụ để tôi làm văn hóa và giải trí"Sau 20 năm, từ một ca sĩ tóc dài, luôn gắn liền với những bộ áo dài Việt Nam thướt tha, giờ đây Ngọc Khuê lột xác với hình ảnh tóc ngắn, hát nhạc dân gian - điện tử.
Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring PhoneThe Boring Phone là chiếc điện thoại được tạo nên nhờ sự hợp tác giữa Heineken và Bodega, hai thương hiệu cùng chung tinh thần mang những giá trị khác biệt giúp người dùng chú tâm vào cuộc sống thật.
Chi tiêu Tết thế nào với 20 triệu đồng?Tết Nguyên đán luôn là dịp cần chi tiêu nhiều nhất năm, nhiều người vì thế nảy sinh tâm lý "sợ Tết". Do đó, tùy điều kiện từng người và từng gia đình mà lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.
Khách "thắt chặt hầu bao" sắm Tết?Dịp Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng ưu tiên chi tiêu tiết kiệm, cắt giảm những khoản không cần thiết, tập trung vào hàng hóa thiết yếu và tận dụng các chương trình khuyến mại.
Viettel eKYC: Làm chủ công nghệ để nâng cao chất lượngViettel eKYC không chỉ khẳng định năng lực làm chủ công nghệ của người Việt mà còn ghi dấu ấn trên bản đồ công nghệ số toàn cầu với khả năng chống giả mạo vượt trội và tốc độ xử lý hàng đầu.