PC Đắk Nông tạo gắn kết với khách hàng Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Điện lực Đắk Nông triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện theo hướng hiện đại, đặc biệt là tạo sự gắn kết với khách hàng.
PC Đắk Nông đảm bảo an toàn lưới điện trong mùa mưa bão Bước vào mùa mưa, một số địa phương của tỉnh Đắk Nông xuất hiện tình trạng thời tiết cực đoan như giông lốc, mưa đá… Trước tình trạng trên, Điện lực Đắk Nông đã cùng người dân nhiều thôn, bon tổ chức phát dọn cây cối, đảm bảo hành lang lưới điện, đảm bảo an toàn điện, phục vụ sinh hoạt và sản xuất cho người dân.
Điện lực Đắk Nông ủng hộ Quỹ vắc xin 200 triệu đồng Hưởng ứng lời kêu gọi đóng góp cho quỹ vắc xin, PC Đắk Nông đã trao số tiền 200 triệu đồng cùng nhiều vật tư phòng, chống dịch Covid-19 cho các cơ sở y tế.
Đưa dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công đến với người dân Theo Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông), đến nay đơn vị này đã tích hợp và cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (CDVCQG).
Đắk Nông giảm gần 2 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng trong mùa dịch Trong tháng 8 và tháng 9/2021, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) thực hiện hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện cho gần 20.000 khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Tăng cường tuyên truyền an toàn điện trong nhân dân cuối năm Nhằm hạn chế thiệt hại về người và tài sản trong quá trình sử dụng điện, PC Đắk Nông đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng các biện pháp sử dụng điện an toàn, phòng tránh tai nạn điện.
Mang điện về với học sinh và giáo viên tại điểm trường Dân trí (Dân trí)- Với hy vọng thắp lên tinh thần hiếu học của học sinh, động viên thầy cô giáo đang bám lớp, PC Đắk Nông đã triển khai lắp đặt các thiết bị chiếu sáng tại điểm trường Dân trí đầu tiên tại Tây Nguyên.
Đẩy mạnh cải cách hành chính ngành điện, hướng tới phục vụ khách hàng Với phương châm khách hàng là động lực để phát triển, thời gian qua Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã tích cực đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, áp dụng nhiều công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho người dân.
Ngành điện lực Đắk Nông coi Văn hóa an toàn lao động là nhiệm vụ hàng đầu (Dân trí)- Với đặc thù tính chất công việc, người lao động thường xuyên phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm, chính vì thế thời gian qua Công ty Điện lực Đắk Nông luôn ưu tiên hàng đầu cho công tác an toàn vệ sinh lao động. PC Đắk Nông xác định “Người lao động là tài sản quý giá nhất”, đặt mục tiêu không xảy ra sự cố, tai nạn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và an toàn điện cho học sinh Thời gian qua, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đẩy mạnh tuyền truyền sử dụng điện tiết kiệm và an toàn tại các trường học trên địa bàn tỉnh. Việc giáo dục ý thức tiết kiệm điện cho các em học sinh là một trong những hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa ý thức tiết kiệm điện đến từng gia đình và toàn xã hội.
Thay đổi cách thanh toán, khách hàng “dễ thở” mỗi khi đi nộp tiền điện Nhằm tạo sự thuận tiện, chủ động trong thanh toán tiền điện đối với khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã đẩy mạnh triển khai công tác thu tiền điện thông qua các ngân hàng và thông qua các ứng dụng công nghệ thông tin. Phương thức thanh toán tiền điện mới đã mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, giúp khách hàng trả tiền điện thuận tiện, nhanh chóng và an toàn nhất
Điện lực Đắk Nông thực hiện nhiều hoạt động hướng về cộng đồng Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành điện lực, Điện lực Đắk Nông triển khai tháng tri ân năm 2022 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".