Vietcombank tài trợ 530 tỷ đồng đầu tư dự án Nhà máy sữa đậu nành Vinasoy Bình DươngNgày 16/12/2015, tại tỉnh Quảng Ngãi đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương - Chi nhánh Quảng Ngãi (Vietcombank Quảng Ngãi) và Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi (QNS).
Hơn 3 tỷ đồng quà tặng được Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ tới trườngNhà máy Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tài trợ hơn 35 nghìn phần quà, trị giá 3,32 tỷ đồng đến với trẻ em 4 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt bão chồng bão, lũ chồng lũ vừa qua là: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh.
Fami trong hành trình cân bằng tỏa sáng cùng phụ nữ Việt nhân ngày 20/10Ngày 16/10, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Long Biên tổ chức hội thảo "Dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ và lợi ích của đậu nành giúp phụ nữ tỏa sáng".
Đậu phụ là món thay thế phổ biến cho thịt nhưng liệu nó có thực sự tốt?Đậu phụ được tạo ra chủ yếu từ đậu nành và nước. Đậu nành có chứa isoflavone, tương tự như estrogen nội sinh. Vậy liệu nó tốt cho sức khỏe? Dưới đây là những gì các nhà khoa học đã nghiên cứu ra.
Người Việt đang thúc đẩy ngành dinh dưỡng thực vật dịch chuyển mạnh mẽTheo các chuyên gia đầu ngành, người Việt cần cân đối dinh dưỡng và bổ sung đạm thực vật vào chế độ ăn uống hằng ngày theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, nhằm cải thiện bệnh mạn tính không lây nhiễm tại Việt Nam.
Vụ côn trùng trong bữa sáng ở trường tư: Huyện Thanh Oai yêu cầu báo cáoTrưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Oai cho biết đang yêu cầu nhà trường khẩn trương báo cáo về thông tin có côn trùng giống như gián trong đĩa mì ăn sáng của học sinh tiểu học.
Lô sữa đậu nành Fami của Vinasoy bị thu hồi tại Nhật BảnNhật Bản vừa phát hiện vi khuẩn Coliform trong sữa đậu nành được nhập khẩu từ Việt Nam và yêu cầu thu hồi. Phía Vinasoy cho biết đã gửi mẫu cho cơ quan kiểm định độc lập để có kết quả cuối.
Câu chuyện của Fami khi thay áo mới cho thương hiệuFami - nhãn hàng sữa đậu nành chủ lực của Vinasoy - công bố nhận diện thương hiệu mới cùng thông điệp truyền thông "Thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống".
Bí quyết theo đuổi lối sống lành mạnh của giới trẻMột lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe giờ đây đã trở nên dễ dàng với sự hỗ trợ của các sản phẩm thức uống dinh dưỡng, tiện lợi, hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng.
VEYO Yogurt và Fami là nhà tài trợ chính chương trình "La Cà Hát Ca"Nhãn hiệu VEYO Yogurt và sữa đậu nành Fami của Vinasoy trở thành hai nhà tài trợ của chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc độc đáo "La Cà Hát Ca".
Vinasoy thúc đẩy nhận thức dinh dưỡng thực vật, đón đầu xu hướng sống khỏe toàn cầuVinasoy tập trung vào các giải pháp dinh dưỡng thực vật từ đậu nành và nhất quán triển khai các kế hoạch cũng như khởi xướng chiến dịch "Thêm đạm thực vật để khỏe thật" nhằm thúc đẩy và xây dựng lối sống khỏe lành cho người tiêu dùng Việt.
Hé lộ "vũ khí đắc lực" giúp Vinasoy chinh phục thị trường quốc tếSở hữu 3 nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với công suất lên tới 390 triệu lít/năm, đây chính là vũ khí đắc lực để Vinasoy giữ vững vị trí dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành trong nhiều năm liền, cũng như vươn tầm quốc tế.