Chủ tịch nước: Văn hóa cần được đặt ngang hàng với kinh tế, chính trị, xã hội“Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển bền vững đất nước. Văn hóa cần được đặt ngang hàng với kinh tế, chính trị, xã hội”, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh.
Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnhTỉnh ủy Bắc Ninh xác định xây dựng Đảng là then chốt, phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội; đảm bảo quốc phòng, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và công tác đối ngoại, hội nhập quốc tế.
An Giang: Phát triển kinh tế là trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốtÐại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra từ 20 – 22/10. Trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ An Giang xác định: Phát triển kinh tế là trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt, văn hóa là nền tảng tinh thần, là động lực, mục tiêu của phát triển.
Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam: Chuẩn bị tốt để đảm bảo nhiệm vụ phát triểnViệc triển khai tập huấn nhiều nội dung quan trọng phục vụ kế hoạch phát triển của Liên đoàn Võ thuật cổ truyền (LĐ VTCT) Việt Nam đang được đẩy mạnh, từ công tác đào tạo chuyên môn, quy chuẩn 10 bài quyền, điều hành giải đấu; đồng thời chú trọng tính nhân văn sâu sắc của Võ cổ truyền Việt Nam, phát huy sức mạnh bản sắc văn hóa dân tộc, dựa trên nền tảng tinh thần “Nhân – Lễ - Nghĩa - Trí – Tín” của nhiều thế hệ ông cha đi trước.
Doanh nghiệp công nghệ giúp người yếu thế thu hẹp khoảng cách hòa nhập xã hộiDự án Kiến thức kỹ thuật số cho phụ nữ và người khuyết tật khởi nghiệp ở TPHCM và Hà Nội của RMIT Việt Nam đang từng bước mang lại lợi ích trong sử dụng công nghệ để nhóm cộng đồng yếu thế tham gia hoạt động kinh tế.
Khát vọng "Cà phê đạo" đến từ Việt Nam được Warner Bros. Discovery ghi nhậnTối 30/11, phim tài liệu "The Tao of Coffee Cà Phê Đạo" do hãng truyền thông Warner Bros. Discovery sản xuất được phát sóng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và một số khu vực châu Á sau đợt chiếu tại Úc, New Zealand vừa qua.
Phân bón Cà Mau đẩy mạnh chuyển đổi số đồng hành cùng nông dânVới định hướng thương hiệu "Bền vững hơn - Thịnh vượng hơn", Phân bón Cà Mau đã và đang là doanh nghiệp tích cực ứng dụng công nghệ số trong hoạt động đồng hành cùng bà con nông dân cải tiến năng suất.
Nga tính tung "vũ khí" không gian đối phó UkraineNga có kế hoạch tăng cường năng lực trinh thám từ vũ trụ nhằm khai thác các thông tin và hình ảnh tình báo quan trọng của Ukraine trong cuộc chiến tiêu hao.
Tập trung cao nhất bảo vệ người lao động, quan tâm khu vực phi chính thứcTrong khuôn khổ chương trình ngày làm việc thứ nhất, chiều 1/12, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam đã chia 10 trung tâm thảo luận đóng góp ý kiến vào các văn kiện Đại hội.
Thủ tướng: "Trung ương đang làm thay địa phương nhiều quá"Dẫn chứng việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia bị chậm, Thủ tướng cho rằng do thiếu phân cấp, văn bản quá nhiều. Hơn nữa, cần rút kinh nghiệm việc "Trung ương làm thay địa phương".
Busy Bees Global Preschool: Trường mầm non ươm mầm những công dân toàn cầu nhíTrường mầm non Busy Bees Global Preschool tạo nên sự khác biệt khi chú trọng gieo "hạt mầm" tư duy phản biện, khả năng sáng tạo, am hiểu văn hóa toàn cầu, gu thẩm mỹ tinh tế, cho trẻ khởi đầu tốt nhất trong những năm tháng đầu đời.
Xây dựng mô hình trường học "Xanh - Sạch - Khỏe" cho học sinh tiểu họcUnilever Việt Nam cùng 5 nhãn hàng VIM, Lifebuoy, OMO, P/S, Pureit hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai mô hình "Trường học Xanh - Sạch - Khỏe", nhằm xây dựng môi trường học tập an toàn, vệ sinh cho các em học sinh tiểu học.