Lý tưởng đem văn hóa cổ truyền gắn liền với triết lý kinh doanh của Minh Tiến CoffeeSau 2 thập kỷ thực hiên khát vọng "Nâng tầm giá trị nguyên bản" của cà phê Việt. Nhân dịp đón Tết Tân Sửu, Minh Tiến Coffee đã cho ra mắt bộ sản phẩm hộp quà Tết được lấy cảm hứng từ những bức tranh dân gian của Việt Nam.
Minh Tiến Coffee - "Đại dịch Covid-19 cũng không làm khó được chúng tôi"Trong năm 2020, đại dịch Covid-19 đã phá tan mọi nỗ lực của toàn cầu trong nhiều năm. Đại dịch xuất hiện, ngay lập tức, Minh Tien Coffee đã có nhiều động thái mạnh mẽ để ngăn chặn sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và vững vàng vượt qua khó khăn.
Ba yếu tố "then chốt" tạo dựng mô hình sản xuất cà phê bền vữngSự bền vững về kinh tế, môi trường và xã hội, là 3 yếu tố "then chốt" giúp Minh Tiến coffee tạo dựng được mô hình cà phê bền vững.
Mini game Dân trí mừng tuổi 15: Đoán đúng trúng ngay 1.000 combo cà phê hảo hạngMinh Tiến Coffee tặng 1.000 phần quà với tổng trị giá lên tới 250.000.000 đồng dành cho độc giả Dân trí tham gia trả lời đúng và nhanh nhất Mini game “Dân trí mừng tuổi 15 - Trăm ngàn quà tặng".
20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Spero đưa văn hóa trải nghiệm "làn sóng cà phê thứ 3" đến người trẻ ViệtTrong "làn sóng cà phê thứ 3", trải nghiệm không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức hương vị, mà còn là hành trình khám phá nghệ thuật được các chuyên gia đánh giá cao.
IIX hỗ trợ huy động 500.000 USD cho doanh nghiệp tạo tác động xã hội tại Việt NamImpact Investment Exchange (IIX), doanh nghiệp tiên phong thúc đẩy đầu tư tác động toàn cầu, cho biết huy động thành công 500.000 USD cho Công ty Cổ phần Detech Coffee, thông qua sự hợp tác với Incofin - công ty đầu tư tác động toàn cầu tại Bỉ.
Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe ShowTheo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.
Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng của Ocean CityHighlands Coffee lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 1 vào cuối năm 2020. Hiện tại, thương hiệu cà phê này có 5 cửa hàng tại quần thể đô thị biển 1.200ha.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầuTối 24/11, phim tài liệu "The Tao of Coffee - Cà phê đạo" kể về khát vọng và hành trình nỗ lực của ngành cà phê Việt Nam nhằm định hình và đưa văn hóa cà phê của quốc gia chinh phục toàn cầu.
Bật mí cốc cà phê Ngoại trưởng Mỹ thưởng thức tại phố cổ Hà NộiSáng 11/9, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã thưởng thức cà phê ở phố cổ Hà Nội.
Khát vọng "Cà phê đạo" đến từ Việt Nam được Warner Bros. Discovery ghi nhậnTối 30/11, phim tài liệu "The Tao of Coffee Cà Phê Đạo" do hãng truyền thông Warner Bros. Discovery sản xuất được phát sóng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và một số khu vực châu Á sau đợt chiếu tại Úc, New Zealand vừa qua.