Hòa nhạc "Rực rỡ ngày mới": Dàn sao hội tụ, lan tỏa thông điệp nhân vănBuổi hòa nhạc "Rực rỡ ngày mới" có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng, hứa hẹn là chương trình nghệ thuật hoành tráng, để lại nhiều dấu ấn trong mùa hè năm nay.
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".
“Cùng hành động vì biển xanh”: Khi 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanhGần 10.000 tình nguyện viên đã cùng nhau tạo nên một “làn sóng xanh” lan tỏa khắp 28 tỉnh, thành trên cả nước trong chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát động vào ngày 8/6.
"Hành trình kết nối xanh" lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường"Hành trình kết nối xanh" sẽ kể về những câu chuyện truyền cảm hứng sống xanh khắp Việt Nam. Khán giả cũng sẽ có cơ hội khám phá cảnh đẹp trên khắp đất nước qua những thước phim sống động.
Học sinh lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến gia đình, cộng đồngThứ trưởng Lê Công Thành cho rằng các em học sinh có thể trở thành hình mẫu tích cực, thúc đẩy người lớn suy nghĩ, hành động vì môi trường; lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến gia đình.
Văn hóa trà Việt được tôn vinh trong chuỗi sự kiện hợp tác giữa IMEXCO và UNESCOĐược tổ chức tại Đà Lạt bởi IMEXCO trong khuôn khổ hợp tác với UNESCO, chuỗi sự kiện hướng tới tôn vinh văn hóa trà Việt, lan tỏa thông điệp bảo tồn di sản và thúc đẩy tiêu dùng bền vững tại Việt Nam.
Ngày hội sống xanh TPHCM: Lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trườngVừa qua, chương trình ngày hội "Sống xanh" lần 4 và các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường do Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM phối hợp UBND quận 5 tổ chức đã mang đến nhiều ý nghĩa, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.
Cuộc thi "Gửi tương lai xanh 2050" - lan tỏa thông điệp xanh cho thế hệ tương laiBộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) phát động cuộc thi "Gửi tương lai xanh 2050".
Amway lan tỏa thông điệp "Healthy Cook" trong Gameshow "Cuộc chiến Ẩm thực"Được sản xuất bởi công ty Sen Vàng và sự đồng hành Amway Việt Nam "Cuộc chiến Ẩmthực" đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa và tích cực về Healthy Cook - lối sống ăn uống dinh dưỡng khoa học đến khán giả.
Techcombank lan tỏa thông điệp "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn""Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" là câu chuyện thương hiệu được Techcombank dẫn xướng, trở thành thông điệp kết nối cộng đồng.
Cùng nơ hồng xuống phố, chị em lan tỏa thông điệp phòng ung thư vúUng thư vú là căn bệnh phổ biến nhất ở chị em phụ nữ, nhưng nhiều trường hợp còn phát hiện muộn do tâm lý e ngại đi khám. Nhiều hoạt động diễn ra nhằm lan tỏa thông điệp phòng chống căn bệnh này.
"Thi hát cùng chiến hữu" - Lan tỏa thông điệp bạn bèCuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” đã chính thức khép lại với nhiều dư âm trong mỗi thí sinh cũng như Ban tổ chức. Có thể nói cuộc thi đã góp phần lan tỏa thông điệp tình bạn và mang những người bạn hữu đến gần nhau hơn.