Ra mắt Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt NamĐại hội thành lập Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, sau gần 2 năm thành lập ban vận động.
Hành trình “bắc cầu” đầy chông gai của hàng tiêu dùng ViệtCó quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
Trong "cơn bão" hàng tiêu dùng, Việt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái LanViệt Nam nhập siêu hơn 3,5 tỷ USD từ Thái Lan trong 8 tháng đầu năm nay. Trong khi đó, cũng là các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Philippines, hàng hóa của Thái Lan lại không thể thâm nhập sâu rộng như tại thị trường Việt Nam.
Việt Nam chi tiền nhập thuốc chữa bệnh nhiều hơn tiền nhập xe hơiTrong nhóm các mặt hàng tiêu dùng Việt Nam nhập khẩu 6 tháng đầu năm 2017, số chi nhập khẩu thuốc, nguyên liệu thuốc phòng và điều trị bệnh đã tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm 2016 và vượt qua cả mặt hàng nhập khẩu có giá trị lớn là xe ô tô nguyên chiếc.
Ông "trùm" Nguyễn Đăng Quang kém tiếng vợ ngàn tỷTrực tiếp nắm giữ phần lớn gia sản, người vợ kín tiếng của ông trùm Masan Nguyễn Đăng Quang vẫn đang tung tiền để tăng tiếng nói và vị thế tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam.
Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong kinh doanhViện Quản trị Kinh doanh (FSB) - Trường Đại học FPT phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) vừa tổ chức Hội thảo “Ứng dụng đàm phán ngoại giao trong đàm phán kinh doanh”.
Chỉ số giá tiêu dùng cả năm sẽ tăng 9%?Đó là dự báo được phó chủ tịch ủy ban Giám sát tài chính quốc gia Lê Xuân Nghĩa đưa ra tại buổi tọa đàm “Kinh tế vĩ mô và chính sách tiền tệ năm 2011” với các doanh nghiệp trong hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, tổ chức sáng 25/2 tại Hà Nội.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
MacBook Air M3 giảm giá ngay khi lên kệ tại Việt NamMacBook Air M3 được chào bán với mức giá 27 triệu đồng cho phiên bản 13 inch, thấp hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản 15 inch cũng có giá bán thấp hơn 1-1,5 triệu đồng.
Nhiều nguy cơ khi học sinh ăn thực phẩm bán qua mạng: "Im lặng là đồng lõa"Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TPHCM nhận định, người dân phát hiện hoặc bị lừa mua đồ ăn thức uống không đảm bảo chất lượng trên mạng mà im lặng không phản ánh, thì cũng giống như đồng lõa với kẻ xấu.
"Ưu đãi linh đình - Giải nhiệt tài chính" với FE CREDITNắm bắt nhu cầu du lịch và tiêu dùng của người dân dịp hè, FE CREDIT triển khai chương trình "Ưu đãi linh đình - Giải nhiệt tài chính" từ ngày 15/4 đến 15/7, mang đến nhiều lựa chọn cùng hàng trăm quà tặng với tổng giá trị hơn 740 triệu đồng.
Kiều hối dùng xây nhà, mua xe nhưng để sản xuất kinh doanh thì tốt hơnNhiều ý kiến cho rằng cần nắn dòng kiều hối vào sản xuất kinh doanh để thúc đẩy, hỗ trợ nền kinh tế hoặc đổ vào đầu tư hạ tầng thông qua việc mua trái phiếu Chính phủ.