01:38Dabbawala - Dịch vụ giao thức ăn truyền thống tại Ấn ĐộDabbawala - Dịch vụ giao thức ăn truyền thống tại Ấn Độ
Dùng chiến đấu cơ… giao thức ănChủ một nhà hàng Ấn Độ ở London (Anh) đã mua một chiếc máy bay phản lực chiến đấu để giao thức ăn tận nhà cho các khách hàng nổi tiếng trên toàn thế giới.
Nghịch lý trên thị trường giao thức ăn trực tuyến chục triệu USDDù tiềm năng thị trường mở rộng chỉ đạt 38 triệu USD đến 2020, tức chỉ tăng 5 triệu USD so với năm 2018, trên thực tế, bức tranh thị trường giao thức ăn trực tuyến lại cực kì sôi động, chứng kiến những cuộc đua “đốt tiền” chẳng kém thị trường bạc tỷ nào.
Thị trường giao thức ăn: Cuộc đua về tốc độ?Thị trường giao nhận thức ăn tại thị trường Việt Nam vốn đã béo bở từ những ngày đầu, nay càng tăng giá trị bởi hàng loạt “tên tuổi” mới. Trong khi “cơn mưa" khuyến mãi, giảm giá ship dường như chỉ đủ sức giữ chân khách hàng trong “chốc lát” , thì tốc độ đang trở thành “át chủ bài” trong cuộc đua níu kéo, giữ chânngười dùng lâu dài.
Dabbawala - Dịch vụ giao thức ăn truyền thống tại Ấn ĐộThủ công hoàn toàn nhưng xác suất giao đúng giờ và đúng địa chỉ của các Dabbawala tới 99,99%, chi phí rẻ, Dabbawala là dịch vụ giao hàng đã tồn tại ở Ấn Độ 128 năm qua.
Tải app giao thức ăn, hàng quán "hoa mắt" vì... bán không xuểVừa lên app để tăng doanh số, chưa kịp mừng thì nhiều chủ quán đã dở khóc dở cười vì "khách đông không kịp thở".
Những quyết định làm “dậy sóng” thị trường giao thức ăn trực tuyếnTrong khi các tay chơi kỳ cựu chọn cách bán mình hoặc thoái lui, thì các tân binh thể hiện tham vọng bành trướng, mở rộng độ phủ.
Xâm nhập thị trường giao thức ăn đang bùng nổ, đâu là thế mạnh của GrabFood?GrabFood có đội shipper đông đảo từ GrabBike. Và Now thì đang dẫn đầu thị trường với 20.000 nhà hàng cùng shipper chuyên nghiệp. Mèo nào cắn mỉu nào?
01:41Robot giao đồ ăn tại vùng cách ly virus CoronaRobot "Little Peanut" được sử dụng để giao thức ăn cho những người bị cách ly sau khi tiếp xúc với bệnh nhân nghi nhiễm virus Corona.
Nhà hàng, quán ăn “phất” lên nhờ dịch vụ giao đồ ănNhiều nhà hàng, quán ăn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ sau khi hợp tác với dịch vụ giao thức ăn, có nơi tăng trưởng đến 300%.
Thương Tín làm shipper: "Tôi không muốn mang tiếng "ăn bám" người khác"Tài tử điện ảnh nổi tiếng phong lưu một thời, Thương Tín nói ông không nề hà làm shipper, giao thức ăn lòng vòng khắp thành phố để mưu sinh ở tuổi xế chiều.
Nhuộm đỏ Sài thành, GO-FOOD chiều lòng các tín đồ ẩm thựcDù chỉ mới xuất hiện vài ngày gần đây, nhưng GO-FOOD - Dịch vụ giao thức ăn nhanh của GO-VIET đã nhanh chóng được giới trẻ Sài thành “săn đón” hết mình.