Real Madrid: Giá trị thương hiệu của đội bóng vĩ đại nhất Champions LeagueTứ kết Champions League khởi tranh vào rạng sáng mai (10/4), tâm điểm hẳn nhiên là cuộc thư hùng giữa đương kim vô địch Man City và Real Madrid, đội bóng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này.
Amazon bỏ xa Apple về giá trị thương hiệuBrandZ - bảng xếp hạng giá trị thương hiệu danh tiếng thêm một lần nữa đưa Apple xuống vị trí thứ 2, và dẫn đầu chính là Amazon.
Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USDGiá trị thương hiệu Vinamilk được “định giá” hơn 2,4 tỷ USD (hơn 55 ngàn tỷ đồng) chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD.
Chiêu mộ Messi, giá trị thương hiệu của PSG tăng chóng mặtParis Saint Germain (PSG) đã chiêu mộ thành công Messi và sự hiện diện của ngôi sao người Argenina giúp giá trị thương hiệu của CLB thành Paris tăng mạnh.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng gần 45%Theo Brand Finance, chỉ trong vòng một năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng gần gấp rưỡi, trị giá gần 1,3 tỷ USD, lên vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 "Thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu".
Sức mạnh và giá trị thương hiệu VietinBank tăng vọtTheo Brand Finance, tại Việt Nam, VietinBank là ngân hàng có tỷ lệ % tăng trưởng mạnh nhất về giá trị thương hiệu. Trong khi đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) cũng tăng từ A+ lên AA-, chứng minh cho khả năng cạnh tranh của VietinBank so với các ngân hàng Việt Nam.
Tổng giá trị thương hiệu Việt đạt 172 tỷ USDGiá trị thương hiệu của Việt Nam tính năm 2014 là 172 tỷ USD, tăng trưởng 30% so với năm 2013 và chỉ cao hơn so với thương hiệu đình đám Apple 2 tỷ USD.
Khẳng định giá trị thương hiệu NSH PetroNgày 26/9, NSH Petro vinh dự được nhận giải “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
5 tỷ USD, giá trị thương hiệu Việt rẻ hay đắt?Lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện đánh giá, bình chọn 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất tại Việt Nam với tổng giá trị thương hiệu xấp xỉ 5 tỷ USD. Danh sách 40 thương hiệu được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và loại bỏ những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước.
10 đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất thế giớiVới thành công rực rỡ ở mùa giải năm nay, Bayern Munich đã bất ngờ vượt qua MU để trở thành đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới theo công bố của BrandFinance....
Real Madrid tiếp tục vượt mặt M.U về giá trị thương hiệuTheo công bố mới nhất của Forbes, Real Madrid vẫn tiếp tục dẫn đầu thế giới với giá trị thương hiệu 3,4 tỷ USD. Trong khi đó, M.U ngậm ngùi ở vị trí thứ 2 với 3,3 tỷ USD.
Ichipaint – Nâng tầm giá trị thương hiệu sơn Việt NamTrải qua nhiều năm hình thành và phát triển, tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá cùng định hướng rõ ràng, ICHIGROUP luôn mang trong mình một triết lý “Hợp tác thành công – Nâng tầm giá trị” đã nỗ lực kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng và an toàn, mang khí sắc đất Việt nhằm phục vụ người Việt và vươn mình ra cả Khu Vực Đông Nam Á bằng ý chí dẫn đầu và luôn tự hào là sản phẩm của người Việt Nam.