Dân xôn xao hóa đơn điện, EVN Hà Nội nói tháng 3 cách tính về bình thườngEVN Hà Nội đưa ra lời giải thích vì sao cần đổi ngày chốt chỉ số công tơ điện, lý do hóa đơn tiền điện của người dân tăng gấp đôi và cách tính giá điện riêng cho kỳ hóa đơn tháng 2.
EVN Hà Nội đổi lịch chốt số công tơ điện, người dùng có chịu thiệt?Theo EVN Hà Nội, sự thay đổi về sản lượng tiêu thụ điện theo bậc sẽ dựa trên số ngày sử dụng điện tăng thêm, và chi phí tiền điện thực tế mà người dân thanh toán sẽ không thay đổi.
Lãnh đạo EVN Hà Nội: "Chúng tôi cam kết không thiếu điện nữa"Phó tổng giám đốc EVN Hà Nội khẳng định trong thời gian tới, thành phố sẽ không bị thiếu điện, kể cả vào giai đoạn nắng nóng cao điểm đầu tháng 7.
OCB hợp tác thu hộ tiền điện cho EVN Hà NộiSáng nay 30/5, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN Hà Nội) đã ký kết hợp đồng hợp tác thu hộ tiền điện.
Tiền điện gộp 2 tháng làm một, người dân có bị thiệt thòi?Người dùng bức xúc khi tiền điện tháng 2 tăng gấp đôi, cho rằng cách tính gộp của EVN Hà Nội có lợi cho đơn vị điện lực. Tuy nhiên, EVN Hà Nội khẳng định quyền lợi của khách hàng không bị ảnh hưởng.
EVN Hà Nội bị nhắc vì chậm tiến độ dự án bất động sảnUBND Hà Nội vừa yêu cầu EVN Hà Nội nghiêm túc rút kinh nghiệm việc triển khai quá chậm tiến độ dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở Văn Quán (Hà Đông). Trong trường hợp EVN Hà Nội không hoàn thành nhiệm vụ, thành phố sẽ thu hồi dự án.
Khách hàng bất ngờ nhận hóa đơn điện tăng hơn 4 lần, EVN Hà Nội nói gì?Trong kỳ thanh toán hoá đơn tiền điện vừa qua, khá nhiều khách hàng cho biết bất ngờ với số tiền điện tăng rất cao.
EVN Hà Nội: Không ngừng thay đổi, không ngừng đổi mới, không ngừng cải tiếnĐó là cam kết của ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) trong Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2016. Hội nghị tri ân khách hàng nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI.
EVN Hà Nội: Thực hiện vệ sinh hotline trên lưới điện phân phốiTrước đây, biện pháp duy nhất để giải quyết việc nhiễm bẩn là lau chùi. Mỗi khi làm vệ sinh lưới điện là phải cắt điện ở một số khu vực. Nhân viên phải trèo lên cột, lau chùi thủ công từng bát sứ một. Mỗi đợt vệ sinh, bảo dưỡng thủ công như thế thường kéo dài nhiều ngày và rất tốn kém nhân lực.
Kinh doanh không lãi, EVN Hà Nội chưa có mức thưởng TếtPhó Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN) Vũ Quang Hùng cho biết, đơn vị này chưa có kế hoạch thưởng Tết cho nhân viên vì hoạt động kinh doanh trong năm 2011 không có lãi.
Hóa đơn tiền điện tháng 2 tăng gấp đôi, người dân bật ngửaTháng 2, có người về quê ăn Tết nhưng hóa đơn tiền điện lại gấp đôi các tháng trước. EVN Hà Nội lý giải do hóa đơn tháng 2 gộp 2 kỳ gồm cả tháng 1, 2 khi thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ.
Chủ tịch EVN Hà Nội: “Trèo cột ghi số, sai sót là đương nhiên!”Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tổng Công ty Điện lực Hà Nội - cho rằng hóa đơn tiền điện của các hộ dân tăng trong tháng 6 không phải là bất thường. Tuy nhiên, theo ông Tuấn, với "công nghệ" trèo cột điện ghi số bằng tay, sai sót là chuyện... đương nhiên!