WinCommerce mở mới gần 50 cửa hàng WinMart+ Nông thôn mỗi thángMảng bán lẻ của Masan - WinCommerce - đang tăng tốc hiện đại hóa thị trường bán lẻ khu vực nông thôn. Doanh nghiệp đã hoàn tất 80% kế hoạch mở rộng tại khu vực này với 1.500 cửa hàng WinMart+ Nông thôn tính đến cuối tháng 4.
Lợi thế cạnh tranh của chủ quản chuỗi siêu thị, cửa hàng WinMartMasan năm nay thử sức lần thứ 3 mốc doanh thu 100.000 tỷ đồng, dựa trên kỳ vọng trụ cột doanh thu chính là WinCommerce - chủ quản chuỗi siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+.
Chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam tăng tốc phủ sóng khu vực nông thônChuỗi bán lẻ của Masan - WinCommerce (WCM) - tăng tốc hiện đại hóa bán lẻ nông thôn, đạt mốc 1.500 cửa hàng WinMart+ Nông thôn vào tháng 4. Doanh nghiệp đã hoàn thành gần 80% kế hoạch mở rộng trong năm tại khu vực này.
Giao dịch dễ dàng cùng Techcombank tại hệ thống WinMartTừ tháng 1, chuỗi siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN (thuộc WinCommerce) trở thành đại lý ngân hàng của Techcombank. Tại đại lý ngân hàng, khách hàng được hỗ trợ các giải pháp cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính.
Công ty vận hành chuỗi siêu thị WinMart kinh doanh lỗ, lãi ra sao?Cho biết đã có lãi từ tháng 6, song tính chung nửa đầu năm nay, WinCommerce - đơn vị vận hành chuỗi siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN - vẫn lỗ hơn 223 tỷ đồng.
Chiến lược "một cửa hàng, hai mô hình" của WinMartVới sự thấu hiểu khách hàng từng khu vực, vùng miền, Masan tạo nên hai mô hình khác nhau cho hệ thống cửa hàng WinMart, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng địa phương.
WinMart hút khách hàng nhờ chính sách giá, có 4 triệu Hội viên WINChỉ sau hơn 4 tháng chính thức được triển khai tại hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc, chương trình Hội viên WIN đã cán mốc 4 triệu người tham gia (tính đến đầu tháng 4/2023).
Morinaga Milk Industry Group giới thiệu 2 sản phẩm mới, bán lẻ tại WincommerceMorinaga Milk Industry Group (ELOVI Việt Nam) sẽ hợp tác với WinCommerce để ra mắt 2 sản phẩm cao cấp là thức uống dinh dưỡng Climeal và sữa chua không béo Morinaga tại hệ thống hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN tại Việt Nam.
Tiến sĩ Võ Trí Thành: Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng cả sức hấp dẫn và độ phủ thương hiệuMasan vừa khai trương 2 cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội và Bắc Giang. Đây là bước khởi đầu quan trọng trong mục tiêu phát triển 20.000 cửa hàng nhượng quyền, 10.000 cửa hàng tự vận hành, phục vụ 30-50 triệu khách hàng vào năm 2025.
WinCommerce: Các cửa hàng mở mới từ đầu năm đều mang về lợi nhuậnWinCommerce (WCM), đơn vị thành viên của Tập đoàn Masan (MSN), tiếp tục ghi nhận tốc độ mở rộng hệ thống ấn tượng và kết quả kinh doanh vượt kỳ vọng trong tháng 6.
WinMart+ cán mốc 4.000 cửa hàng: Hành trình kết nối triệu mái nhà ViệtNgày 28/6, WinMart+ cán mốc 4.000 cửa hàng trên cả nước, đánh dấu cột mốc 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt
Mô hình “Nông thôn” của WinCommerce đạt tăng trưởng 36% trong tháng 5Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn và ghi nhận mức tăng trưởng hai con số.