WinCommerce mở mới gần 50 cửa hàng WinMart+ Nông thôn mỗi thángMảng bán lẻ của Masan - WinCommerce - đang tăng tốc hiện đại hóa thị trường bán lẻ khu vực nông thôn. Doanh nghiệp đã hoàn tất 80% kế hoạch mở rộng tại khu vực này với 1.500 cửa hàng WinMart+ Nông thôn tính đến cuối tháng 4.
Chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam tăng tốc phủ sóng khu vực nông thônChuỗi bán lẻ của Masan - WinCommerce (WCM) - tăng tốc hiện đại hóa bán lẻ nông thôn, đạt mốc 1.500 cửa hàng WinMart+ Nông thôn vào tháng 4. Doanh nghiệp đã hoàn thành gần 80% kế hoạch mở rộng trong năm tại khu vực này.
WinMart+ cán mốc 4.000 cửa hàng: Hành trình kết nối triệu mái nhà ViệtNgày 28/6, WinMart+ cán mốc 4.000 cửa hàng trên cả nước, đánh dấu cột mốc 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt
Mô hình “Nông thôn” của WinCommerce đạt tăng trưởng 36% trong tháng 5Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn và ghi nhận mức tăng trưởng hai con số.
Giao dịch dễ dàng cùng Techcombank tại hệ thống WinMartTừ tháng 1, chuỗi siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN (thuộc WinCommerce) trở thành đại lý ngân hàng của Techcombank. Tại đại lý ngân hàng, khách hàng được hỗ trợ các giải pháp cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính.
Techcombank nâng tầm hợp tác cùng WincommerceNgân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược trong năm 2025 nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội trong dịch vụ tài chính và phi tài chính.
Mảng bán lẻ của Masan tiếp tục mang về lợi nhuận trong quý ITrong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, Chính phủ giữ nguyên mục tiêu tăng trưởng GDP năm nay từ 8%. Các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ như Masan dự kiến được hưởng lợi, đứng trước cơ hội nắm bắt xu thế để tăng tốc trong năm nay.
Triển vọng của cổ phiếu MSNTrong bối cảnh VN-Index đang giằng co quanh mốc 1.300 điểm, cổ phiếu nhóm tiêu dùng - bán lẻ như Masan Group (mã MSN) nổi lên như những lựa chọn hấp dẫn nhờ kết quả kinh doanh ổn định, mô hình tích hợp mạnh mẽ và chiến lược phát triển bài bản.
Thịt ủ mát theo tiêu chuẩn châu Âu chinh phục người tiêu dùng ViệtTại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
Masan đạt lợi nhuận sau thuế quý I gần 400 tỷ đồng, tăng 279%Quý I, Tập đoàn Masan (MSN) đạt lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT Post-MI) là 394 tỷ đồng, tăng 279% so với cùng kỳ.
Chiến lược "một cửa hàng, hai mô hình" của WinMartVới sự thấu hiểu khách hàng từng khu vực, vùng miền, Masan tạo nên hai mô hình khác nhau cho hệ thống cửa hàng WinMart, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng địa phương.
Masan MEATLife từng bước giải bài toán dài hạn bằng mô hình tích hợp khép kínLà mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Tập đoàn Masan, Masan MEATLife (MML) nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong với mô hình 3F khép kín và hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế.