Be thay bộ nhận diện thương hiệu Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Be - nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ - trong hành trình không ngừng đổi mới, bắt kịp nhu cầu của khách hàng.
Nikkei Asia: Giá điện ổn định giúp xe điện trở thành lựa chọn tối ưu Theo tạp chí kinh tế Nikkei Asia (Nhật Bản), những chiếc xe điện màu xanh độc đáo sẽ phủ khắp đường phố Hà Nội vào thứ 6 tới đây hứa hẹn góp phần thúc đẩy xu hướng điện hóa trong lĩnh vực vận tải công cộng.
03:13“Sát thủ trên không” Su-35 của Nga nhào lộn mãn nhãn Máy bay chiến đấu Su-35 của Nga và một thủy phi cơ Be-200 đã thực hiện màn trình diễn ngoạn mục trên bầu trởi Thổ Nhĩ Kỳ, trong bối cảnh Ankara đang đặc biệt quan tâm tới tiêm kích Nga sau khi bị Mỹ gạt tên khỏi chương trình F-35. (Video: Youtube)
Ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt Chương trình “Tài xế be thân thiết” Đây là chương trình nhằm nâng cao sự gắn kết giữa các bác tài và be thông qua việc mang đến cho các bác tài và gia đình những quyền lợi tốt nhất về chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, thu nhập, cùng các ưu đãi đặc quyền khác.
Tài xế "BE" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồng Sáng nay (1/7), Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare) với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
“Sát thủ trên không” Su-35 của Nga nhào lộn mãn nhãn Máy bay chiến đấu Su-35 của Nga và một thủy phi cơ Be-200 đã thực hiện màn trình diễn ngoạn mục trên bầu trởi Thổ Nhĩ Kỳ, trong bối cảnh Ankara đang đặc biệt quan tâm tới tiêm kích Nga sau khi bị Mỹ gạt khỏi chương trình F-35.
Ứng dụng gọi xe "Be" thành lập quỹ phúc lợi beCare cho tài xế Ngày 6/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức công bố Quỹ phúc lợi beCare dành cho tài xế “be” với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngày hội vinh danh 200 đối tác Tài xế xuất sắc “be” khu vực phía Bắc Ứng dụng gọi xe “be” vừa tổ chức vinh danh 200 Đối tác Tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy cùng Cộng đồng Đối tác Tài xế - beCommunity. Hoạt động này thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của “be” trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của Đối tác tài xế tốt hơn.
Cuộc chiến ứng dụng gọi xe: Một tân binh “khủng” thuần Việt sắp xuất trận? Thị trường ứng dụng gọi xe được đánh giá là khá tiềm năng. Điều này cũng lý giải vì sao, thời gian qua liên tục các ứng dụng mới xuất hiện với tham vọng chiếm được thị phần trong lĩnh vực này.
Ba tháng “bứt tốc” của ứng dụng “be” trên thị trường gọi xe công nghệ Việt (Dân trí) Chỉ sau 3 tháng gia nhập thị trường, “be” đã có 10.000 tài xế, hoàn thành 5 triệu chuyến xe. Đó là những con số ấn tượng với một startup Việt mà không phải ai cũng có thể làm được. Bước tiến này được coi là “thần kỳ” trong làng gọi xe công nghệ.
Chân dung quán quân Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16 Ứng dụng gọi xe quen thuộc của người Việt vừa được Ban tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt xướng tên ở giải thưởng cao nhất trên đài vinh quang, chính thức trở thành nhà quán quân mùa giải thứ 16.
Doanh nghiệp, ngân hàng vay được hơn 2 tỷ USD vốn nước ngoài FiinRatings đánh giá việc huy động vốn quốc tế thành công của các tổ chức trong nước thời gian gần đây với các khoản vay hàng trăm triệu USD mang đến tín hiệu tích cực.