Bất động sản hàng hiệu - phân khúc hút sao Xuất hiện cách đây hơn một thế kỷ nhưng phân khúc bất động sản hàng hiệu chỉ phổ biến khoảng 20 năm trở lại đây, thu hút sao Hollywood và mới đây là Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hà Anh Tuấn.
Covid-19 và phép thử cho bất động sản hàng hiệu Trong bối cảnh thị trường chịu tác động của Covid-19, các dự án bất động sản hàng hiệu vẫn liên tục ra mắt thị trường và được nhiều nhà đầu tư quan tâm.
YOO - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được khao khát toàn cầu Trong giới tinh hoa toàn cầu, YOO đồng nghĩa với các sản phẩm bất động sản hàng hiệu được khao khát, độc bản và kinh điển.
"Non-hotelier" - dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón tại Hollywood, Dubai Số dự án bất động sản hàng hiệu trên thế giới ước tính tăng gần 100% đến năm 2026, trong đó có sự góp mặt của nhóm bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences), theo Savills.
Giới siêu giàu mạnh tay chi tiền cho bất động sản hàng hiệu Không chỉ là đồng hồ mang thương hiệu lâu đời, siêu xe hay những thương hiệu túi xách xa xỉ… bất động sản hàng hiệu cũng đang được giới siêu giàu bổ sung vào bộ sưu tập của họ.
Bất động sản "hàng hiệu": "Nhập khẩu" công thức thành công từ Dubai Giá bán, tỉ suất lợi nhuận cao là những động lực chính khiến cho thị trường bất động sản hàng hiệu tại Dubai, thành phố giàu hàng đầu thế giới, phát triển mạnh.
"Non-hotelier" - sức hút từ thời trang đến bất động sản hàng hiệu Thị trường bất động sản hàng hiệu tăng trưởng 230% trong 10 năm qua. Đà tăng trưởng này được dự báo duy trì trong nhiều năm tới khi loạt thương hiệu vốn không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier) muốn khám phá lĩnh vực này.
Bất động sản hàng hiệu: Xu hướng và giá trị nhìn từ Bangkok Góc nhìn mới từ một trong những thị trường bất động sản hàng hiệu tiên phong tại châu Á để nhận định về hướng phát triển và giá trị của mô hình này tại Việt Nam
Giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị Tọa đàm trực tuyến do CBRE thực hiện đã chỉ ra giá trị vượt trội của bất động sản hàng hiệu trong đô thị, giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, trong đó có Việt Nam.
Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế Graham Associates mới đây đã công bố báo cáo Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) phiên bản thứ 4 của tác giả Chris Graham - một chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu.
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc Với nhiều giao dịch thành công trong hai đợt mở bán tại Hong Kong (Trung Quốc) và TPHCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến với chuỗi sự kiện tại Hà Nội, Hải Phòng...
Tiềm năng Grand Marina, Saigon nhìn từ bất động sản hàng hiệu ven sông Bangkok "Với những dự án như Grand Marina, Saigon, thành phố sẽ sớm trở thành tâm điểm của châu Á", một khách hàng của Grand Marina, Saigon chia sẻ sau khi tham quan chuỗi dự án bất động sản hàng hiệu ven sông ở Bangkok.