MobiFone cá biệt hoá chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ M090Ứng dụng M090 là một hình thức chăm sóc khách hàng khá đặc biệt của nhà mạng MobiFone, trong đó khách hàng có thể dễ dàng tự tạo cho mình những gói cước riêng biệt dựa trên nhu cầu thực tế của bản thân.
MobiFone cung cấp ứng dụng đăng ký các gói cước siêu tiện lợiChỉ một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, khách hàng có thể tự thiết kế gói cước theo nhu cầu sử dụng, tự khóa/mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế hay theo dõi các chương trình khuyến mãi.
Nhà mạng tung gói data roaming mới, giá rẻ “như ở nhà”Dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) trước nay vẫn là khái niệm xa xỉ đối với khách hàng Việt. Giờ đây, dịch vụ này đã được các nhà mạng ưu đãi hơn nhiều về mức giá, đặc biệt là giá cước chuyển vùng quốc tế mới của MobiFone.
Nhà mạng cạnh tranh, thuê bao 3 năm đã được coi là khách lâu nămChẳng phải đợi tới 10 năm, chỉ hòa mạng 3 năm, khách hàng đã trở thành thuê bao lâu năm của MobiFone. Không chủ động đăng kí kết nối dài lâu, thuê bao cũng không hề bị nhà mạng bỏ quên khi có vô vàn chương trình, quà tặng khác.
MobiFone triển khai chương trình chăm sóc chuẩn vàng để chiều khách hàngTiếp nối “truyền thống” chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam, MobiFone đang thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn” nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những khách hàng thân thiết đã ủng hộ, tin yêu và sát cánh cùng MobiFone.