Điện lực Đắk Nông thực hiện nhiều hoạt động hướng về cộng đồng Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành điện lực, Điện lực Đắk Nông triển khai tháng tri ân năm 2022 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
Điện lực Đắk Nông tăng cường chống gian lận điện Công ty Điện lực Đắk Nông từng bước nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát mua bán điện, qua đó góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh và bảo đảm hoạt động công khai, minh bạch.
Điện lực Đắk Nông nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu khách hàng Để khách hàng thuận lợi tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Điện lực Đắk Nông đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
Điện lực Đắk Nông tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ Công ty Điện lực Đắk Nông đã tích cực chuyển đổi số, gia tăng chất lượng dịch vụ. Bên cạnh mang lại lợi ích cho khách hàng, điều này cũng giúp nâng cao hiệu quả vận hành, cải thiện độ tin cậy trong việc cung cấp điện của công ty.
Điện lực Đắk Nông kêu gọi tiết kiệm điện Những năm qua, Ðiện lực Đắk Nông đã đưa ra nhiều giải pháp tiết kiệm điện như hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, hiệu quả hơn; kiểm tra, nâng cấp, thay thế thiết bị, đường dây xuống cấp,…
Điện lực Đắk Nông hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện miền Trung Điện lực Đắk Nông đã có mặt tại Quảng Nam để hỗ trợ, sớm cấp điện trở lại cho người dân bị ảnh hưởng do bão Noru.
Điện lực Đắk Nông trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo Công ty Điện lực Đắk Nông vừa phối hợp chính quyền địa phương trao tặng 7 căn nhà tình nghĩa cho 7 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.
Điện lực Đắk Nông tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp Bên cạnh nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, Công ty Điện lực Đắk Nông luôn quan tâm xây dựng, thực thi văn hóa doanh nghiệp, từ đó tạo được hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín đối với khách hàng.
Điện lực Đắk Nông triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng Điện lực Đắk Nông triển khai thực hiện chương trình tri ân khách hàng với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19".
Điện lực Đắk Nông ủng hộ Quỹ vắc xin 200 triệu đồng Hưởng ứng lời kêu gọi đóng góp cho quỹ vắc xin, PC Đắk Nông đã trao số tiền 200 triệu đồng cùng nhiều vật tư phòng, chống dịch Covid-19 cho các cơ sở y tế.
Ngành điện lực Đắk Nông coi Văn hóa an toàn lao động là nhiệm vụ hàng đầu (Dân trí)- Với đặc thù tính chất công việc, người lao động thường xuyên phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm, chính vì thế thời gian qua Công ty Điện lực Đắk Nông luôn ưu tiên hàng đầu cho công tác an toàn vệ sinh lao động. PC Đắk Nông xác định “Người lao động là tài sản quý giá nhất”, đặt mục tiêu không xảy ra sự cố, tai nạn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Công ty Điện lực Đắk Nông: Quan tâm lợi ích khách hàng bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ Thời gian qua, công tác dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Đắk Nông đã có những bước đột phá, nhất là khâu chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ. Với sự thay đổi này, Công ty Điện lực Đắk Nông hy vọng sẽ góp phần nâng cao hình ảnh và củng cố niềm tin của khách hàng đối với ngành điện.