Tin tức về chủ đề "thương hiệu"
thương hiệu | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề thương hiệu
-
Choáng với độ "vung tiền" của du học sinh Trung Quốc ở trời Tây
(Dân trí) - Các du học sinh Trung Quốc mạnh tay chi tiền mua sắm không kém giới nhà giàu châu Âu ở những trung tâm thương mại xa xỉ tại London (Anh) đã trở nên quen thuộc. Đối tượng sinh viên xuất thân từ nhà giàu Trung Quốc đang dần "định hình" lại xu hướng bán lẻ phương Tây, tạo ra một ngành công nghiệp tiếp thị hàng hóa hướng đến họ. -
Công ty Cổ phần Đầu tư Golden Star (GSIC) lên tiếng sau khi bị nhầm lẫn thông tin thương hiệu
(Dân trí) - Gần đây nhiều đơn vị phản ánh về việc có nhiều thông tin nhầm lẫn giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Golden Star, tên tiếng Anh Golden Star Investment Corporation (viết tắt là GSIC) và Công ty Cổ phần Golden Star Holding, tên tiếng Anh Golden Star Holding (viết tắt là GSHC) trong quá trình kinh doanh. -
Nông sản Việt: Từ thiếu cung khủng khiếp đến thừa cung khủng khiếp
(Dân trí) - Ngành nông nghiệp liên tiếp rơi vào tình cảnh "được mùa mất giá" là do nông dân Việt thiếu thông tin thị trường. Họ giống như người lái xe nhưng không thấy đường, như người lính trinh sát không có bản đồ, con tàu đi trên đại dương không có la bàn. -
Thời kỳ vàng son của thị trường áo da thật Việt Nam
(Dân trí) - Vào những năm 90 khi mà Việt Nam bắt đầu thời kỳ hội nhập, những sản phẩm như tivi, xe máy Dream, đầu đĩa,… xuất hiện và đi vào tiềm thức người Việt như biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. và trong các sản phẩm xa xỉ thời đó, không thế không nhắc tới những chiếc áo da thật -
Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm thứ 6 liên tiếp
(Dân trí) - Không chỉ là công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới, Apple còn là thương hiệu được định giá lớn nhất trên toàn cầu. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Apple giành ngôi quán quân trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. -
Hướng dẫn đồ dùng đầu năm: Nhan nhản tên thương hiệu!
(Dân trí) - Giới thiệu thẳng thương hiệu sản phẩm trong thông báo hướng dẫn đồ dùng học sinh; dù học sinh không nhất thiết phải mua quần áo đồng phục ở trường nhưng trường "thiết kế" những chi tiết để học sinh không thể mua bên ngoài... - có rất nhiều "chiêu" được nhà trường "lôi kéo" phụ huynh trong các vấn đề đồng phục của học trò. -
Khi thương hiệu chạm đến những điều không bao giờ cũ
(Dân trí) - Gia đình, một chủ đề rất quen và tưởng chừng như sẽ bị nhàm chán, lại trở thành một hiện tượng thu hút công chúng và trở thành câu chuyện yêu thích ở mọi gia đình từ thành thị đến nông thôn. Đó là điều mà chiến dịch “Nhà là nơi” 2018 đã làm được. -
Lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Lány Beau và Cosme Global
(Dân trí) - Thấu hiểu và đồng cảm với khát khao làm đẹp không ngừng của phụ nữ, ngày 17/4/2018, công ty TNHH thương mại dịch vụ Lány Beau đã chính thức kí kết hợp đồng chuyển giao công nghệ làm đẹp với công ty Hàn Quốc Cosme Global trước sự chứng kiến của đại diện hai bên. -
Điện thoại thương hiệu Việt đã làm được gì trong năm 2017?
(Dân trí) - Thị trường di động năm 2017 tiếp tục sôi động khi các ông lớn Samsung, Apple cạnh tranh nhau bằng những smartphone đặc biệt nhất của mình. Trong khi đó, các điện thoại thương hiệu Việt đã phải tìm những hướng đi khác để có cơ hội tồn tại trong cuộc đua không có người khoan nhượng này.