Tin tức về chủ đề "thương hiệu Việt Nam"

thương hiệu Việt Nam | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề thương hiệu Việt Nam.

Thương hiệu Việt xếp thứ 43 thế giới nhưng chưa được như kỳ vọng

Thương hiệu Việt xếp thứ 43 thế giới nhưng chưa được như kỳ vọng

(Dân trí) - “Thương hiệu Việt mới được cải thiện lên thứ 43 thế giới nhưng vẫn chưa được như kỳ vọng”, Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành nói tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm thứ 12 được tổ chức vào sáng nay (17/4).
Xem tiếp
Khó như làm thương hiệu sản phẩm mẹ và bé

Khó như làm thương hiệu sản phẩm mẹ và bé

(Dân trí) - Làm thương hiệu cho sản phẩm mẹ và bé luôn là thử thách khó khăn cho bất kỳ người làm marketing nào. Sự nhạy cảm và cẩn trọng của khách hàng với sản phẩm luôn là thử thách để người làm truyền thông thấu hiểu, truyền tải và chạm đến.
Xem tiếp
Hà Nội tiếp sức DN phát triển thương hiệu Việt

Hà Nội tiếp sức DN phát triển thương hiệu Việt

(Dân trí) - Ngày 21/9/2018 “Hội chợ hàng Việt Hà Nội năm 2018” diễn ra, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại và kết nối cung cầu nâng cao vị thế hàng Việt Nam.
Xem tiếp
Bitex nhận cờ thi đua doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc

Bitex nhận cờ thi đua doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc

(Dân trí) - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) vinh dự đón nhận”Cờ thi đua Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2017” và kỷ niệm chương “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2017” của Chủ tịch UBND Tỉnh Long An trong phong trao thi đua “Doanh nghiệp Long An hội nhập và phát triển”.
Xem tiếp
Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế

(Dân trí) - Ngày 6/8, Vietnam Airlines và Vinamilk đã chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới
Xem tiếp
Vì sao chị em tin tưởng Mầm đậu nành Raw Fiber Huệ Beauty?

Vì sao chị em tin tưởng Mầm đậu nành Raw Fiber Huệ Beauty?

(Dân trí) - Như một mối lương duyên bền vững, cái tên Huệ Nguyễn gắn liền với thương hiệu Huệ Beauty đã hơn một năm nay. Là người sáng lập ra thương hiệu này, chị Huệ đã trải qua muôn vàn khó khăn vất vả không những dẫn đầu về chất lượng và sản phẩm chị còn là Doanh nhân tiêu biểu Asean 2018.
Xem tiếp
Điều gì tạo nên một doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam?

Điều gì tạo nên một doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam?

(Dân trí) - Công nghệ và đam mê đã giúp CEO của VietSense Travel xây dựng công ty từ một văn phòng đi thuê chưa đầy 20m2 trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh du lịch và lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Chỉ sau 8 năm hoạt động, thương hiệu này đã phục vụ được hơn 150.000 lượt khách lẻ, chiếm thị phần đáng kể trong “miếng bánh” kinh doanh du lịch tại Việt Nam.
Xem tiếp
DAG sản xuất thanh Profile uPVC theo tiêu chuẩn “Greenline”

DAG sản xuất thanh Profile uPVC theo tiêu chuẩn “Greenline”

(Dân trí) - Thanh Profile là nguyên liệu chính trong sản xuất cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường. Tiêu chí để lựa chọn thanh Profile uPVC đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng là được sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline”. “Greeline” là hệ thống tiêu chuẩn cho các chất ổn định không có chì trong thanh Profile uPVC, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng.
Xem tiếp
Công ty DSEATECH đạt danh hiệu Top 10 doanh nghiệp uy tín xuất sắc nhất của năm 2017

Công ty DSEATECH đạt danh hiệu Top 10 doanh nghiệp uy tín xuất sắc nhất của năm 2017

Năm 2017, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu, qua đó đóng góp vào việc tạo dựng uy tín, đưa hàng hóa, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam ngày càng vươn xa, tương xứng với vị thế mới của đất nước, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu hội nhập và phát triển kinh tế.
Xem tiếp
Ra mắt chương trình “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018”

Ra mắt chương trình “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018”

Sáng ngày 20/04, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala Văn hoá nghệ thuật chào mừng 10 năm "Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4" và ra mắt Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I.
Xem tiếp
Dược sĩ trẻ với những giải pháp thành công với ngành thẩm mỹ da Việt Nam

Dược sĩ trẻ với những giải pháp thành công với ngành thẩm mỹ da Việt Nam

Sinh năm 1984, anh Bùi Tuấn hiện đang là giám đốc điều hành công ty TNHH Cell Pharma tại Việt Nam.
Xem tiếp
Bảo Việt đạt giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất  Châu Á 2017 do ASRA bình chọn

Bảo Việt đạt giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2017 do ASRA bình chọn

Vượt qua hàng trăm đại diện đến từ châu Á, Bảo Việt đã giành giải Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017 (Asia’s 2017 Best Sustainability Report). Bên cạnh đó, Bảo cáo của Bảo Việt còn được vinh danh với hạng mục Báo cáo tương tác với các Bên liên quan tốt nhất châu Á.
Xem tiếp
Quản lý và tăng cường sức mạnh thương hiệu: Bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp Việt

Quản lý và tăng cường sức mạnh thương hiệu: Bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp Việt

Vừa qua, công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance đã tổ chức thành công hội thảo ‘’Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’ với sự tham gia của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia và một số doanh nghiệp trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Xem tiếp
Tấm Beauty Clinic lọt vào Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2017 về làm đẹp

Tấm Beauty Clinic lọt vào Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2017 về làm đẹp

Trung tâm Tấm Beauty Clinic là một trong những thương hiệu được vinh danh, công nhận “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2017 về lĩnh vực làm đẹp” do Viện Công nghệ chống làm giả - Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam cùng khách hàng đánh giá bình chọn.
Xem tiếp
'Ngày hội kết nối giao thương' với doanh nghiệp Việt tỷ đô

'Ngày hội kết nối giao thương' với doanh nghiệp Việt tỷ đô

"Ngày hội kết nối giao thương" nhằm kết nối hàng trăm đối tác, mong muốn tạo ra sự thông hiểu để cùng hiện thực hóa khát vọng mang thương hiệu Việt ra thế giới.
Xem tiếp
Điện thoại 4 camera lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Điện thoại 4 camera lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Không phải chỉ là camera kép mà đã xuất hiện smartphone 4 camera duy nhất tại Việt Nam và sẽ được ra mắt vào sự kiện ngày 21/09 này.
Xem tiếp
Hội Nghệ nhân và Thương hiệu khẳng định không phong giáo sư cho Ngọc Sơn

Hội Nghệ nhân và Thương hiệu khẳng định không phong giáo sư cho Ngọc Sơn

(Dân trí) - Khẳng định với lãnh đạo Bộ Công Thương, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu cho biết không phong tặng “giáo sư âm nhạc” cho ông Phạm Ngọc Sơn như một số cơ quan báo chí đã thông tin.
Xem tiếp
Điện thoại thương hiệu Việt: Người ồn ào, kẻ lặng lẽ!

Điện thoại thương hiệu Việt: Người ồn ào, kẻ lặng lẽ!

(Dân trí) - Trong khi Bkav liên tục đánh trống khua chiêng, quảng bá rầm rộ mẫu Bphone thế hệ mới như những hãng công nghệ của thế giới về VN thì các thương hiệu Việt khác chỉ mãi lặng lẽ và "từ tốn" tung chiêu.
Xem tiếp
Nielsen: 11 thương hiệu Việt Nam đang tụt hạng trong Top 1.000 châu Á

Nielsen: 11 thương hiệu Việt Nam đang tụt hạng trong Top 1.000 châu Á

(Dân trí) - Mặc dù vẫn nằm trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á, nhưng 11 thương hiệu mạnh của Việt Nam, trong đó có Vietjet Air, Viettel, Vinamilk, Vietnam Airline... đang bị giảm điểm, tụt hạng trong đánh giá của người tiêu dùng và thị trường so với kết quả năm 2016.
Xem tiếp
Chưa hết 5 tháng đầu năm, Magic Skin đã “ẵm” nặng tay giải thưởng

Chưa hết 5 tháng đầu năm, Magic Skin đã “ẵm” nặng tay giải thưởng

Không chỉ mang theo sứ mệnh làm đẹp và làm giàu cho hàng vạn người phụ nữ Việt, Magic Skin còn nuôi dưỡng ước mơ nâng tầm đẳng cấp quốc tế cho thương hiệu.
Xem tiếp