Tin tức về chủ đề "thương hiệu lớn"
thương hiệu lớn | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề thương hiệu lớn
-
Những xu hướng cần biết để thật "sành điệu" trong năm 2019
(Dân trí) - Diện mạo bên ngoài góp phần quan trọng trong việc hình thành nên những nhận định về bạn trong đánh giá của những người xung quanh. Là một người ăn vận tinh tế, hợp thời trang cũng là một điểm cộng. Hãy đọc để biết những xu hướng mốt mới của năm nay. -
Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm thứ 6 liên tiếp
(Dân trí) - Không chỉ là công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới, Apple còn là thương hiệu được định giá lớn nhất trên toàn cầu. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Apple giành ngôi quán quân trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. -
Không gian sống đẳng cấp liền kề trung tâm thủ đô đến từ 3 thương hiệu lớn
(Dân trí) - Sau 10 năm mở rộng, "trái tim" của cả nước đã có những thay đổi đáng kể về hạ tầng và kinh tế. Song song với đó, dân số thủ đô cũng tăng lên với tốc độ nhanh chóng. Điều này đặt ra một bài toán khó cho những gia đình mong muốn một không gian sống thoải mái, tiện nghi, mà vẫn kết nối, hòa nhập với nhịp sống đô thị. -
Viện KH và CN Nhiệt - Lạnh: Khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp
(Dân trí) - Từ năm học 2016 – 2017, phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp của Viện Khoa học và Công nghệ Nhiệt - Lạnh đã thu hút các nhà tài trợ từ các thương hiệu lớn như Daikin Viet Nam, Mitsubishi Electric Viet Nam, Sam Sung Vina, Cottecons, Penheatco… -
Ngành công nghệ chiếm trọn top 5 thương hiệu giá trị nhất thế giới, Apple dẫn đầu
(Dân trí) - Với giá trị thương hiệu ước tính lên đến 182,8 tỷ USD, Apple đã trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong năm 2018. Đáng chú ý ngành công nghệ đã cho thấy sự vượt trội khi chiếm trọn cả 5 thương hiệu có giá trị nhất thế giới và chiếm đến 6/10 vị trí dẫn đầu. -
Phát triển kênh đối tác để gia tăng giá trị cho khách hàng
“Cái bắt tay” với một thương hiệu lớn hàng đầu trong ngành bưu chính viễn thông Viettel Post tiếp tục cho thấy sự nỗ lực của PVcomBank trong việc tăng cường phát triển hệ thống đối tác, kết nối các giá trị để cùng mang tới các sản phẩm dịch vụ tiện ích cho khách hàng của cả đôi bên. -
Cách thức hàng giả, hàng nhái “qua mặt” người tiêu dùng Việt
Hiện nay có rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đang mua sắm dựa vào niềm tin đối với các thương hiệu. Chỉ cần là sản phẩm của thương hiệu lớn, người tiêu dùng sẵn sàng móc hầu bao mà ít chú ý đến nguồn gốc xuất xứ hay khả năng bị làm giả. Tuy nhiên với tình trạng sao chép bao bì, tem nhãn như hiện nay, thói quen này lại trở thành nguyên nhân khiến người tiêu dùng bị qua mặt. -
Cuộc đổ bộ của những thương hiệu lớn vào Phú Quốc
Chưa hết năm 2017 nhưng Phú Quốc đã vượt chỉ tiêu do tỉnh nhà đề ra từ tháng 9 với 2,7 triệu lượt du khách. Những thương hiệu lớn trong lĩnh vực khách sạn đã ào ạt thực hiện một cuộc đổ bộ lớn về đây. So với hình ảnh cũ 3 năm trước Phú Quốc chưa có phòng khách sạn 5 sao, nay đảo ngọc đã có vị trí khác. -
Doanh nghiệp Việt: Cần chủ động hội nhập và hợp tác đầu tư
Đó là chia sẻ của doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Trần Văn Mười – Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao, Chủ tịch Công ty TNHH Phân bón Quốc tế Năm Sao Campuchia về kinh nghiệm khi đầu tư ra thị trường nước ngoài trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam (VBS). Hội nghị được tổ chức trong khuôn khổ tuần lễ cấp cao APEC 2017 đang diễn ra tại Đà Nẵng. -
Apple là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm thứ 5 liên tiếp
(Dân trí) - Với giá trị thương hiệu ước tính lên đến 184 tỷ USD, Apple đã năm thứ 5 liên tiếp giành vị trí quán quân trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Trong khi đó Google năm thứ 4 liên tiếp xếp ngay sau Apple trong danh sách này, với giá trị ước tính 141 tỷ USD.