Tại sao HUGO BOSS lại “mê hoặc” quý ông Việt Nam?

Gần đây, HUGO BOSS, thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đã xuất hiện tại khu mua sắm “hàng hiệu” quanh khu vực khách sạn năm sao Sofitel Metropole tại cửa hàng 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự xuất hiện cửa hàng thời trang HUGO BOSS tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý, đặc biệt là các quý ông Việt Nam bởi phong cách, chất liệu và kiểu dáng độc đáo nhưng không hề phô trương của nó. Được biết, HUGO BOSS đến Việt Nam thông qua một nhà phân phối hàng thời trang cao cấp ở Hà Nội, một công ty đã từng đưa các thương hiệu đỉnh cao “mê hoặc các tín đồ mua sắm” vào thị trường Việt Nam như Hermes, Kenzo, kim cương Korloff…

Tại sao HUGO  BOSS lại “mê hoặc” quý ông Việt Nam? - 1

Cửa hàng HUGO BOSS

Cửa hàng HUGO BOSS tại Việt Nam, chính thức mở  tại 60 Lý Thái Tổ, Hà Nội - con phố của “hàng hiệu”.

Thương hiệu Hugo Boss bắt nguồn tại Metzingen, một thị trấn nhỏ phía nam Stuttgart, Đức từ năm 1924. HUGO BOSS mê hoặc các doanh nhân, diễn viên trên thế giới bởi thương hiệu này được biết đến về sự độc đáo và tạo nên những khuynh hướng thời trang. Hiện diện trên 110 quốc gia với hai dòng sản phẩm chủ đạo bao gồm HUGO và BOSS, thương hiệu này đặc trưng cho chất lượng và thiết kế vượt trội.

Tại sao HUGO  BOSS lại “mê hoặc” quý ông Việt Nam? - 2

Sản phẩm HUGO BOSS

Hugo Boss là hình ảnh của dòng thời trang sắc sảo – sang trọng – phong cách

Thương hiệu HUGO được sáng lập vào năm 1993 dành cho những khách hàng yêu thích phong cách hiện đại, sành điệu. HUGO ban đầu chỉ là thương hiệu bao gồm bộ sưu tập dành cho nam. HUGO ra đời BST dành cho nữ vào năm 1998, là bước đệm cho các BST dành cho nữ tiếp theo từ HUGO BOSS.

Tại sao HUGO  BOSS lại “mê hoặc” quý ông Việt Nam? - 3

Sản phẩm HUGO BOSS

Các bộ sưu tập của HUGO BOSS dành cho nữ được phát triển từ năm 1998

Sự năng động và phát triển không ngừng của thương hiệu chủ đạo BOSS là nguồn năng lượng dồi dào cho sự thành công của công ty trong suốt nhiều năm. Hiện nay, BOSS bao gồm 4 dòng sản phẩm chính: BOSS Black, BOSS Selection, BOSS Orange và BOSS Green. Trong khi đó, HUGO chỉ dừng ở một dòng sản phẩm. Cả HUGO và BOSS là biểu tượng cho phong cách sống của những người đam mê thời trang hướng tới sự sáng tạo, năng động cá tính nhưng vẫn giữ được phong cách sang trọng.

Được biết đến với hướng phát triển dành cho các BST nam, thương hiệu chính BOSS bắt đầu đa dạng hóa vào năm 1999, khi dòng BOSS Orange với các trang phục thường ngày được giới thiệu nhằm mục đích mở rộng phân khúc trang phục thường ngày trong BST nam BOSS.

Tại sao HUGO  BOSS lại “mê hoặc” quý ông Việt Nam? - 4
Sản phẩm HUGO BOSS

HUGO BOSS còn chú trọng phát triển trang phục thường ngày

Theo thông tin từ nhà phân phối HUGO BOSS tại Việt Nam, dự kiến vào ngày 8 tháng 6 sắp tới, HUGO BOSS sẽ có một chương trình biểu diễn  nghệ thuật cộng đồng do đạo diễn Việt Tú thực hiện tại cửa hàng 60 Lý Thái Tổ nhằm đánh dấu sự có mặt của thương hiệu lớn này tại Việt Nam.

Minh Trân