Show you’re Jockey - Tự tin thể hiện chính mình

Từ năm 1935, khi Jockey lần đầu tiên giới thiệu chiếc quần lót nam với thiết kế Y-Front độc đáo, thương hiệu toàn cầu này đã chính thức viết nên một lịch sử lâu đời của sự cải tiến và đổi mới.

Điều đó không chỉ vì Jockey là thương hiệu đầu tiên thiết kế quần lót cho phái nam mà còn là tên tuổi đầu tiên đặt tên thương hiệu trên lưng quần các sản phẩm của mình. Phương thức quảng bá thương hiệu này đã thể hiện sự đẳng cấp, chất lượng của những sản phẩm chính hãng Jockey và mở ra một bước tiến mới, thúc đẩy lòng t hào của những tín đồ Jockey trên toàn thế giới khi mặc trang phục của thương hiệu mà mình yêu thích.

Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau chiến dịch thương hiệu mới

Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau chiến dịch thương hiệu mới “SHOW YOU’RE JOCKEY” mà Jockey đem đến trong năm nay, được lan tỏa rộng khắp toàn cầu từ Châu Âu đến các thị trường quốc tế khác. Chiến dịch “SHOW YOU’RE JOCKEY” sẽ được truyền thông mạnh mẽ và trở nên vô cùng sống động bằng một chuỗi những chiến dịch quảng cáo được kết nối chặt chẽ với nhau trên báo, trực tuyến, bảng hiệu và các phương tiện truyền thông khác nhằm thể hiện sự tự tin và kiêu hãnh của tất cả tín đồ thời trang cả nam và nữ ở những quốc tịch khác nhau khi mang trên người trang phục lót Jockey.

“SHOW YOU’RE JOCKEY” là chiến dịch toàn cầu nhằm truyền tải thông điệp về tính cách lạc quan năng động, luôn vượt ra khỏi những nguyên tắc và chuẩn mực trong suốt một thế kỷ vừa qua của thương hiệu Jockey.

Việc sử dụng hình ảnh những chàng trai, cô gái trong trang phục năng động, tươi trẻ của Jockey (điểm nhấn đặc biệt là sự thể hiện logo và màu sắc đặc trưng của Jockey trên thun lưng; chất liệu cao cấp và kỹ thuật cắt may theo công nghê mới nhất 3D Innovations) đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần của thông điệp.

Ông Tim Wheeler, chủ tịch Jockey

Ông Tim Wheeler, chủ tịch Jockey

Ông Tim Wheeler, chủ tịch Jockey

Ông Tim Wheeler, chủ tịch Jockey

Ông Tim Wheeler, chủ tịch Jockey International, đã phát biểu rằng: “Các chiến dịch quảng cáo của chúng tôi đều có một lịch sử lâu dài đi cùng lịch sử phát triển của công ty và cả hai đều đã nhận được sự đón nhận và tán thưởng của công chúng bởi những phương thức mà chúng tôi dùng để phá vỡ những nguyên tắc và giới hạn. Từ chiến dịch ra mắt trang phục lót đầu tiên “Cellophane Wedding” cho đến chiến dịch “SHOW YOU’RE JOCKEY” của ngày hôm nay đều chứng tỏ được chúng tôi đã và đang thu hút người tiêu dùng trên cả hai phương diện chiều rộng và chiều sâu. “SHOW YOU’RE JOCKEY” là một thông điệp nói lên sự tự tin và thoải mái của bạn đối với chính bản thân mình. Đặc biệt thương hiệu mà bạn đang sử dụng phản ánh rằng đó không chỉ là trang phục lót Jockey mà đó chính là bạn”.

Nhằm tiếp nối và truyền tải mạnh mẽ thông điệp tự tin thể hiện chính

Nhằm tiếp nối và truyền tải mạnh mẽ thông điệp tự tin thể hiện chính mình của chiến dịch “SHOW YOU’RE JOCKEY”, thương hiệu Jockey hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính của Giải Thể Dục Cổ Động Sinh Viên & Thanh Niên TP.HCM mở rộng với tên gọi “SHOW YOU’RE JOCKEY”. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3 tháng 1 năm 2014 tại Nhà thi đấu TDTT Phan Đình Phùng - Quận 3, TPHCM. Đây là giải thi đấu thường niên do Liên đoàn Thể dục TPHCM phối hợp với Sở Giáo Dục và Đào tạo TPHCM, Nhà văn hóa Sinh Viên TPHCM đồng tổ chức, quy tụ gần 40 đơn vị từ hơn 30 trường đại học với hơn 600 vận động viên về tham gia tranh tài.

Giải được tổ chức công phu, hoành tráng với 2 vòng thi chuyên nghiệp. Các tiết mục trình diễn trẻ trung, hiện đại nhiều màu sắc với sự góp mặt của các ca sỹ Bảo Thy, Phương Trinh, Phùng Ngọc Huy, các ban nhạc, nhóm múa nổi tiếng và 50 huấn luyện viên Fitness từ các trung tâm fitness nổi tiếng của TPHCM với sự cổ vũ của hơn 3000 cổ động viên là sinh viên, thanh niên các trường đại học và các câu lạc bộ... Với ban giám khảo gồm có Kiện tướng Dance Sport Khánh Thi, ca sỹ Thúy Uyên và các trọng tài thể dục quốc gia nhiều năm kinh nghiệm.

Nhằm tiếp nối và truyền tải mạnh mẽ thông điệp tự tin thể hiện chính