Thứ sáu, 23/03/2007 - 16:14

“M” của Madonna chính thức có mặt trên thị trường

Dân trí

Sau những tháng ngày miệt mài sáng tạo cùng với nhà thiết kế Margareta van den Bosch, cuối cùng dòng sản phẩm riêng của nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã chính thức được bày bán tại các cửa hàng của H&M.

Hôm 22/3 vừa qua, khoảng 1.300 cửa hàng ở 24 quốc gia trên thế giới của hãng thời trang danh tiếng Thụy Điển, Hennes & Mauritz đã chính thức bày bán những mẫu thiết kế của nữ hoàng nhạc Pop Madonna (M) gồm áo khoác da thuộc, trang sức kết hợp với váy dài, áo jacket thể thao… Được biết tại Anh, giá của mỗi mặt hàng dao động trong khoảng từ 16 - 295 USD.

 

“Tôi là một fan của Madonna nhưng lý do tôi chọn mua những bộ quần áo này là bởi vì chúng rất đẹp và nữ tính, ngoài ra giá cả cũng hợp lý”, Magda Grabowik, khách hàng 32 tuổi đã ghé vào cửa hàng H&M ở Oxford phát biểu như vậy.

 

“M” của Madonna chính thức có mặt trên thị trường - 1

Một vài mẫu thiết kế của Madonna

 

Nói về công việc mới này, Madonna cho biết: “Thiết kế thời trang là một công việc thú vị và đòi hỏi nhiều sáng tạo. Tôi hạnh phúc với kết quả trên”. Còn đại diện của hãng H&M thì cho rằng bộ sưu tập đã hoàn toàn phản ánh phong cách thời trang của Madonna đó là “không mất nhiều thời gian, độc đáo, nhưng không kém phần quyến rũ”.

 

Phương Mi

Theo MSN