Bí quyết giúp Forever thành công trong hội nhập

Làm thế nào để một doanh nghiệp phát triển khi mà lĩnh vực doanh nghiệp đó tham gia có quá nhiều thương hiệu thành công, kể cả các thương hiệu uy tín của nước ngoài. Thực tế cho thấy, đây là bài toán khó, nhưng nhiều doanh nghiệp Việt vẫn có cách giải.

Trong năm 2015 vừa qua, Hãng thời trang Chăn ga gối đệm Hoàng Hải Forever đã liên tục khai trương thêm 10 showroom tại các TTTM lớn trên cả nước. Riêng trong tháng cuối năm, thương hiệu này đã khai trương tại Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP.HCM), Vincom Long Xuyên (An Giang) và Vincom Việt Trì (Phú Thọ), nâng tổng số các showrooms của doanh nghiệp lên con số 50. Đây quả là con số không nhỏ so với các doanh nghiệp lâu đời, trong khi Forever, chỉ là một thương hiệu chính thức gia nhập thị trường gần 20 năm, kinh doanh trong lĩnh vực có tính cạnh tranh rất cao, cả trong và ngoài nước.

Bí quyết giúp Forever thành công trong hội nhập - 1
Bí quyết giúp Forever thành công trong hội nhập - 2

Bí quyết thành công của Hoàng Hải Forever là do, doanh nghiệp đã lựa chọn một cách đi riêng để tập trung khai thác trọng điểm, không tập trung quảng bá hình ảnh rầm rộ mà chủ động phát triển mạnh mẽ chất liệu sản phẩm, không trùng lặp với các thương hiệu khác và đảm bảo chất lượng. Khách hàng nhớ đến Forever là bởi các dòng sản phẩm chăn ga gối đạt chất lượng quốc tế với chất liệu lụa tơ tằm, nhung gấm... được thiết kế với hoa văn độc đáo, khác biệt. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia. Đây là những sản phẩm không dễ gì tìm thấy ngoài thị trường Việt Nam hiện nay, mà nếu có thì giá cũng rất cao.

Bí quyết giúp Forever thành công trong hội nhập - 3
Bí quyết giúp Forever thành công trong hội nhập - 4
Bí quyết giúp Forever thành công trong hội nhập - 5
Bí quyết giúp Forever thành công trong hội nhập - 6

Được biết, năm 2016 Forever sẽ tiếp tục có chiến lược mở rộng, phát triển thị trường, đặc biệt là phía Nam và các tỉnh Tây Nguyên, mang sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý đến với người tiêu dùng.

Bí quyết giúp Forever thành công trong hội nhập - 7

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, vẫn còn rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp trong nước khi hội nhập. Không quá lo lắng trước thương hiệu ngoại có tiềm lực kinh tế tài chính mạnh, mấu chốt là doanh nghiệp Việt tự tìm cho mình một không gian phù hợp, tập trung phát triển thế mạnh trên lĩnh vực đã chọn, khi đó cơ hội thành công là rất lớn!

Anh Tuấn

Website: http://www.foreverbedding.net

Sản phẩm Hoàng Hải Forever có bán trên toàn quốc, tại các TTTM lớn (Savico, Royal City, Times City, Lotte, hệ thống Vincom, Big C...) và các đại lý.

Showroom tại các tỉnh:

Hà Nội: 58 Phố Huế; 62 - 64 Hà Trung; 7 Tôn Đức Thắng; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá- Xã Uy Nỗ - TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai

TP. HCM: 023 Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7

Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình

Thanh Hóa: 302 Trần Phú; 175 Lê Hoàn

TP Huế: KS Festival – Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo

Đà Nẵng: 142 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo – TP Đồng Hới

Điện Biên: Số 637, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên.

Cao Bằng: 83 Phố Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng.

Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang.

Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh TP Sơn La.