Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014

Alexa Chung, một It-girl và biểu tượng thời trang quốc tế là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2014 của Longchamp, tiếp bước những kỉ lục của Longchamp về việc kí kết hợp đồng làm gương mặt đại diện cho các chiến dịch, từ siêu mẫu Kate Moss kí kết vào năm 2006 tới Coco Rocha trong các chiến dịch quảng cáo tươi mới, sáng tạo vào bốn mùa trước.

Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


 

Nổi tiếng với sự nhạy bén về thời trang, Alexa Chung được biết đến với vai trò một DJ, nhà báo và dẫn chương trình truyền hình tại London và New York. Là biên tập viên cộng tác và gương mặt trang bìa xuất hiện trên báo Vogue của Anh, gần đây cô đã cho xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình, tập hợp những bài viết, bản vẽ và hình ảnh cá nhân, có tựa đề “It”. Alexa đã có duyên với Longchamp khi cô tham dự sự kiện khai trương cửa hàng flagship tại con phố Regent của công ty vào tháng 9 vừa qua. Không lâu sau đó, cô bắt đầu hành trình tới Saint Tropez để chụp bộ ảnh chiến dịch mùa Thu 2014.

 

Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Marie-Sabine Leclercq, giám đốc truyền thông của Longchamp phát biểu: “Longchamp được biết đến nhờ vào tầm nhìn về thương hiệu cao cấp lạc quan, tươi mới. Chúng tôi hướng những sản phẩm xa xỉ trở thành một phần của cuộc sống thường ngày của phụ nữ hiện đại, tích cực, năng động – những tín đồ luôn yêu thích thời trang nhưng không phải là nạn nhân của thời trang. Alexa Chung hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn đó. Cô thật thanh nhã, tỏa sáng và rất phong cách – yếu tố tiên quyết cho từng hoạt động của Longchamp.

 

Tiếp theo Paris và New York, khu resort huyền thoại Saint Tropez đã được lựa chọn là một khung cảnh lý tưởng cho bộ sưu tập thời trang may mặc sẵn quyến rũ mùa Xuân 2014 của Longchamp. Ánh dương cuối hè được nhiếp ảnh gia Max Vadukul, tác giả của những bộ ảnh hai chiến dịch trước đó, thu lại một cách tuyệt hảo. Alexa Chung đã mang sự quyến rũ và tươi mới tới bộ ảnh, được  chỉ đạo phong cách bởi Alexis Roche với những thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập xuân hè 2014.

 

Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


 

Một ngôi sao khác của chiến dịch quảng cáo lần này chính là dòng túi Le Pliage® Cuir, được xuất hiện dưới mọi sắc thái tập trung nổi bật của mùa nay: màu chanh, cam, đỏ son và ánh kim. Longchamp cũng sắp sửa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm cho dòng túi đóng gập này trong năm 2014.
 

Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


Alexa Chung - biểu tượng mới của Longchamp xuân 2014


 

Vẫn giữ đà động lực từ những mùa trước đó, chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2014 sẽ được tung ra thông qua các kênh truyền thông bao gồm báo in, sự kiện và các phương tiện kỹ thuật số từ tháng 1 năm 2014. Đặc biệt được trông chờ nhất là thước phim do Jean-François Julian làm đạo diễn do chính Alexa Chung làm nhân vật chính và sẽ được ra mắt trên trang web www.longchamp.com và phương thiện truyền thông đại chúng từ tháng 2 năm 2014.

 

Bên cạnh đó, nhân dịp giáng sing 2013, Longchamp mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có trong tháng 12 này. Từ ngày 11/12/2013 đến 31/12/2013, Longchamp giảm giá 20% - 50% toàn bộ cửa hàng tại số 6 Phan Chu Trinh (04.39388432) và Diamond Plaza (08.22122947). Rất hân hạnh được đón tiếp!

 

Ngôi nhà Longchamp Pháp được thành lập ở Paris vào năm 1948 bởi Jean Cassegrain, ngày nay vẫn được gia tộc Cassegrain sở hữu và điều hành. Hành lý, túi xách và phụ kiện của Longchamp có uy tín trên toàn thế giới về mặt thủ công, chất lượng và ngày nay còn được mở rộng sang cả lĩnh vực giày dép và các bộ sưu tập về hàng may mặc sẵn. Longchamp là một thương hiệu quốc tế đã duy trì động lực và năng lượng của mình trong suốt những thế kỷ qua. Thương hiệu Longchamp toát lên sự tinh tế mang phong cách Pháp, sự sáng tạo tươi trẻ và đầy cảm hứng, cũng như chia sẻ cuộc sống năng động của người phụ nữ trên toàn thế giới – những người luôn quan tâm tới sản phẩm cao cấp. Những chiến dịch quảng cáo tươi mới và sự cộng tác tuyệt vời với các nghệ sĩ nhấn mạnh sự hiện đại và còn cho thấy tinh thần vui tươi của Longchamp, thương hiệu thời trang đang sở hữu hơn 252 cửa hàng độc quyền trên toàn thế giới.

 

KM