1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

WAKODO giới thiệu “Xin chào con yêu”

Với mong muốn nâng cao nhận thức của phụ nữ có thai và các bà mẹ nuôi con nhỏ về chất lượng dinh dưỡng cho trẻ tại Việt Nam, Công ty WAKODO Nhật Bản đã tổ chức lễ công bố phát hành cuốn cẩm nang đặc biệt “Xin chào con yêu” và ra mắt hai sản phẩm sữa mới WAKODO LEBENS MOM & KIDS.

Nhằm giúp cho các bà mẹ có cái nhìn khoa học và đầy đủ hơn về cách chăm sóc trẻ trong các thời kỳ, ngày 22/09/2016 vừa qua tại Hà Nội, Công ty WAKODO Nhật Bản đã kết hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Bộ Y Tế Việt Nam công bố phát hành Cẩm nang chăm sóc bé và phụ nữ mang thai “Xin chào con yêu” và hỗ trợ 20.000 cuốn Sổ theo dõi sức khỏe Bà mẹ và trẻ em, đồng thời chính thức ra mắt sản phẩm mới WAKODO LEBENDS MOM & KIDS.

Cẩm nang xin chào con yêu
Cẩm nang xin chào con yêu

Buổi công bố có sự hiện diện đặc biệt của ông Kazunori Hayashi – Tổng Giám đốc Điều hành công ty WAKODO và Bác sĩ Nguyễn Đức Vinh, Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em cùng nhiều lãnh đạo ngành y tế Việt Nam và các cơ quan báo chí trung ương.

Được thành lập từ năm 1906, WAKODO là công ty đầu tiên thuộc Asahi Group Foods, Ltd. sản xuất sản phẩm sữa bột cho trẻ em tại Nhật Bản và nhiều loại thực phẩm khác cho trẻ em. WAKODO đã tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe trẻ em Nhật hơn 100 năm nay, góp phần nâng tầm vóc và trí thông minh của người Nhật trong những thập kỷ qua.

Năm 2012, doanh số sữa và thức ăn dặm WAKODO chiếm vị trí số 1 tại Nhật Bản. WAKODO được xem là “người bạn thân thiết nhất của mọi nhà” không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn xa đến nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, sản phẩm của WAKODO đã có mặt liên tục trong gần 10 năm qua, kể từ năm 2007 thông qua đại lý duy nhất là Công ty TNHH dược phẩm Hoàng Dương (Hoàng Dương Pharma), với đa dạng các loại sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, được nhiều bà mẹ ưa chuộng và hài lòng vì chất lượng, hợp khẩu vị và tính tiện dụng của sản phẩm.

Hai dòng sản phẩm mới của WAKODO là WAKODO LEBENDS MOM & KIDS.
Hai dòng sản phẩm mới của WAKODO là WAKODO LEBENDS MOM & KIDS.

Cuốn cẩm nang “Xin chào con yêu” do WAKODO phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em , Bộ Y tế sẽ được phát hành miễn phí ở Việt Nam. Đây là cuốn sách hướng dẫn chăm sóc bà mẹ mang thai và cách cho con bú, ăn dặm có nguồn gốc từ Nhật Bản được các chuyên gia đầu ngành Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Dinh dưỡng dựa trên điều kiện thực tế của Việt Nam để biên tập, hoàn thiện.

Cuốn sách bao gồm 4 phần lớn: Chăm sóc bà mẹ trong thời gian mang thai, Sự lớn lên và phát triển của trẻ, Chăm sóc trẻ và Dinh dưỡng cho trẻ. Mỗi phần trong cuốn sách sẽ giải đáp cụ thể những thắc mắc, trăn trở của những bà mẹ trẻ về cách chăm sóc bản thân trong thời kỳ mang thai, hiểu và nắm vững quá trình lớn lên và phát triển của bé trong từng giai đoạn, học cách chăm sóc bé hay biết được các chất dinh dưỡng cần cung cấp, bổ sung cho bé ở từng độ tuổi.

WAKODO tài trợ 20,000 cuốn sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em
WAKODO tài trợ 20,000 cuốn sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em

Nhân dịp này WAKODO cũng công bố hỗ trợ Bộ Y tế Việt Nam 20.000 cuốn “Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em” sử dụng tại địa bàn Hà Nội. Đây là cuốn sổ giúp theo dõi sức khỏe của bà mẹ và trẻ em từ khi mang thai đến khi em bé được 6 tuổi được Bộ Y tế đang triển khai tại nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước.

Cũng trong buổi lễ công bố, Ashahi Group Foods tiếp tục phối hợp với Hoàng Dương Pharma đưa vào Việt Nam hai sản phẩm mới cùng dòng WAKODO LEBENS đó là “WAKODO LEBENS MOM” cho phụ nữ mang thai, bà mẹ đang cho con bú và “WAKODO LEBENS KIDS” dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

Tất cả các sản phẩm WAKODO LEBENS đều được sản xuất tại nhà máy của công ty trên cùng dây chuyền sản xuất sữa và thực phẩm công thức dành cho thị trường nội địa Nhật Bản. Nhờ đó, các sản phẩm WAKODO LEBENS luôn giữ được nguyên hương vị tự nhiên, không thêm đường sucrose, thanh mát, dễ uống.

Khi được hỏi: “Có sự khác biệt nào giữa sản phẩm sữa WAKODO nội địa và sữa WAKODO sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam?”. Ông Ishida – Giám đốc Viện nghiên cứu WAKODO cho biết: “Sữa WAKODO ở thị trường Việt Nam được sản xuất cùng một dây chuyền sản phẩm với những nguyên liệu cao cấp tại nhà máy WAKODO Nhật Bản. Các thành phần dinh dưỡng về cơ bản là giống nhau, điểm khác biệt duy nhất là sữa WAKODO tại Việt Nam sẽ phù hợp với thực trạng dinh dưỡng của trẻ em và phụ nữ Việt Nam.”