H'Hen Niê trở thành Đại sứ Ra mắt Thương hiệu Sankom Thụy Sĩ

(Dân trí) - H’Hen Niê hy vọng rằng phụ nữ Việt Nam học được cách tự yêu thương, trân trọng chính mình và luôn luôn ý thức quan tâm đến sức khoẻ mỗi khi sử dụng sản phẩm Sankom.

Là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2018 nên thời gian qua, H’Hen Niê vô cùng bận rộn chuẩn bị và nỗ lực rèn luyện cho cuộc thi diễn ra vào cuối năm nay tại Thái Lan.

So với những người đẹp Việt Nam đã dự thi tại Miss Universe trước đây, Hoa hậu H’Hen Niê được khán giả trong và ngoài nước đánh giá cao nhất không chỉ bởi ngoại hình ấn tượng, làn da nâu khoẻ khoắn, nụ cười đầy thiện cảm mà còn ở sự tự tin của một hoa hậu truyền nhiều cảm hứng cho công chúng. Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã sớm đưa ra danh sách dự đoán những thí sinh tiềm năng và H'Hen Niê giành được một vị trí trong top 5, đứng sau đại diện của Tây Ban Nha, Nam Phi, Philippines và Ecuador.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê

Tháng 10 này, bên cạnh việc gấp rút chuẩn bị hành trang cho hành trình đến với cuộc thi Miss Universe, đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê còn vinh dự chính thức trở thành đại sứ ra mắt thương hiệu Sankom Thuỵ Sĩ tại thị trường Việt Nam.

Sankom Thuỵ Sĩ là thương hiệu quốc tế được sáng lập bởi Tiến sỹ Y khoa Serge Mazourik hiện đang là Chủ tịch Tổ chức y tế và dinh dưỡng thế giới (WHNO). Đây là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ với hàng trăm công trình nghiên cứu khoa học và bằng phát minh sáng chế, thành lập từ năm 2003 có trụ sở chính tại Thuỵ Sĩ và văn phòng đại diện tại 5 châu lục.

H'Hen Niê trở thành Đại sứ Ra mắt Thương hiệu Sankom Thụy Sĩ - 2

Nổi bật trong đó chính là dòng quần áo chức năng và đồ tập thể thao mang lại cho người dùng nhiều lợi ích sức khỏe mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho vóc dáng cơ thể. Mỗi sản phẩm đều được đăng ký bảo hộ về thiết kế, nhãn hiệu, bản quyền trên phạm vi quốc tế. Thương hiệu Sankom Thụy Sĩ đã giành được hàng loạt các giải thưởng uy tín của Mỹ, Châu Âu, và được đề cử giải thưởng danh giá Edison vì những đóng góp nghiên cứu y khoa vì sức khoẻ cộng đồng.

Quần áo định hình Sankom và quần áo tập gym, yoga Sankom là thiết bị y tế loại 1, sản phẩm này được cấp bằng sáng chế và chứng nhận bởi Hiệp hội bác sĩ Đan Mạch. Áo lót định hình Sankom từng giành được giải "Sản phẩm định hướng tiêu dùng hàng đầu" của Hiệp hội bán lẻ điện tử châu Âu năm 2016.

H'Hen Niê trở thành Đại sứ Ra mắt Thương hiệu Sankom Thụy Sĩ - 3

Các sản phẩm của Sankom Thụy Sĩ đã bán chạy hơn 120 quốc gia không chỉ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn thân thiện với môi trường khi được dệt bằng các loại sợi đặc biệt như: sợi tre, sợi nha đam, sợi ngọc trai, sợi làm mát, sợi cotton được trồng organic,… là các chất liệu mềm mịn giúp người mặc thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng hàng ngày.

H'Hen Niê trở thành Đại sứ Ra mắt Thương hiệu Sankom Thụy Sĩ - 4

Vì những lợi ích cho sức khoẻ người dùng từ các sản phẩm quần áo thời trang của Sankom, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê khi trở thành đại sứ ra mắt thương hiệu, đã chia sẻ mong muốn của cô có thể hoàn thành nhiệm vụ của một đại sứ truyền cảm hứng: “Tôi hy vọng rằng phụ nữ Việt Nam học được cách tự yêu thương, trân trọng chính mình và luôn luôn ý thức quan tâm đến sức khoẻ, khi khoẻ hơn để đẹp hơn, đẹp hơn để hạnh phúc hơn!”

Thương hiệu Sankom từ Thuỵ Sĩ, nhập khẩu chính hãng, chính thức có mặt tại Việt Nam kể từ ngày 20/10/2018, được phân phối độc quyền bởi HIMAWARI Company.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website hãng: https://sankom.com/

Hoặc https://www.facebook.com/Sankomthuysi/

Quỳnh Như