1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Đã khát với nước khoáng chanh LEO

Ngày 10/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Vital – thành viên của Tập đoàn Bitexco đã tổ chức lễ khai sinh thương hiệu mới dành riêng cho dòng sản phẩm nước khoáng chanh mang tên gọi LEO.

Tại buổi lễ, Vital đã giới thiệu ba loại khoáng chanh với ba hương vị đặc trưng vẫn thường được những người trẻ yêu thích: khoáng chanh tươi có vị chua thơm mùi chanh tươi tự nhiên, khoáng chanh muối là sự hòa trộn giữa vị chua, mặn, ngọt và khoáng chanh dây với vị chua thanh mát của chanh dây. Sản phẩm được đóng chai nhựa PET với thiết kế hiện đại, tiện dụng và hứa hẹn sẽ là thức uống giải nhiệt tuyệt vời của những người trẻ, năng động và thích những điều mới mẻ.
 
Đã khát với nước khoáng chanh LEO
 
Đã khát với nước khoáng chanh LEO
 
Đã khát với nước khoáng chanh LEO
 
Là sản phẩm của Vital, nước khoáng chanh LEO đảm bảo tiêu chí đầu tiên và quan trọng trên hết là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng phẩm màu. Không những được bổ sung vitamin C, khoáng chanh LEO còn được chiết xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên nên giữ được các vi chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, sulfat, bicarbonate, florua… ở hàm lượng vừa phải theo khuyến cáo của các chuyên gia về dinh dưỡng (dưới 1000mg/lít). Nước khoáng chanh LEO của Vital sẽ có mặt rộng rãi trên thị trường vào tháng 6 này.
 
Đã khát với nước khoáng chanh LEO
 
Đã khát với nước khoáng chanh LEO

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Vital đã tạo dựng được uy tín trên thị trường và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng với các sản phẩm nước khoáng có ga và không ga. Ông Vũ Quang Bảo, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vital chia sẻ:Việc khai sinh thêm ba dòng sản phẩm mới mang thương hiệu LEO nằm trong chiến lược chung của doanh nghiệp nhằm đưa tới người tiêu dùng Việt sự lựa chọn những sản phẩm giải khát đẳng cấp mang thương hiệu Việt. Và chính chất lượng, sự đa dạng trong chủng loại và mẫu mã sản phẩm LEO sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng chứ không phải chỉ vì sự ưu tiên mang tính phong trào người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.