1. Dòng sự kiện:
  2. Hậu trường nhân vật thể thao

Tennis và cuộc chiến thời trang

Với các ngôi sao, thức ăn, đồ mặc hay trang thiết bị, dụng cụ thể thao đều là những thứ hái ra tiền, chính vì vậy, trên sân quần vợt, cuộc chiến giữa các thương hiệu cũng diễn ra hết sức nóng bỏng.

Trong suốt sự nghiệp, hầu như Agassi chỉ dùng vợt của hãng Head. Nhờ cảm xúc của tay vợt siêu sao này mang lại cho các khán giả trên toàn thế giới mà Head làm ăn rất phát đạt. Song sau Agassi, Head không lôi kéo được ngôi sao nào có hình tượng lớn như anh. Sau khi ký hợp đồng với Kuerten, Schuettler, Safin nhưng không mấy ấn tượng, gần đây, Head đã đặt cược vào các tay vợt nữ như Myskina, Bovina, Dechy...

 

Sau mùa giải đất nện kỳ này có lẽ Prince sẽ làm ăn phát đạt hơn, bởi khá nhiều tay vợt cừ khôi trên sân đất nện chơi vợt của hãng này như Coria, Ferrero, Malisse, Sharapova...

 

Ngoài ra, Babolat là hãng mới quay lại chế tạo vợt nhưng doanh nghiệp này có vẻ làm ăn phát đạt với Clijsters và Roddick, Chela, Nadal, Moya. Tuy doanh số của Yonex thời gian gần đây hơi giảm sút, nhưng những người yêu thích Dementieva, Nailbandian, Ancic, Srichaphan vẫn sẽ dùng vợt Yonex.

 

 

Tennis và cuộc chiến thời trang - 1
 

Sharapova là đại diện của Nike

 

 

Tất nhiên, vợt của Wilson vẫn chiếm lĩnh, khi các cây vợt hàng đầu như Federer, Henin, Davenport, chị em nhà Williams thường ra sân với loại vợt này.

 

Đã qua rồi thời Mary Pierce từng trình diễn bộ đồ mà Stefi Graf nhận xét: "Có thể dùng cho bất kỳ dạ hội nào trừ đứng trên sân quần". Giờ đây, theo nhận định của Thể Thao Ngày nay, cứ có mẫu mới nào trên sân quần vợt lập tức các VĐV đua nhau mặc, dù họ đã ký hợp đồng với Nike, Adidas, Kappa hay Diadora. Thí dụ như mẫu áo hai dây Sharapova mặc màu vàng thì Myskina màu xanh còn Schyder màu đỏ.

 

Mẫu áo màu xanh nước biển nhạt thấm mồ hôi tốt được Nike tung ra vào dịp giải Australia mở rộng. Khi thấy Nadal, Hewitt, Johansson phô diễn tài năng trong chiếc áo này, lập tức model bán chạy như tôm tươi.

 

Theo Ngoisao