6.000 khán giả sẽ dự khán ngày khai mạc giải bóng đá Sinh viên SV-League

T.V

(Dân trí) - Sau 2 lần tạm hoãn vì dịch Covid-19, Giải bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM mở rộng SV-League 2020 sẽ khởi tranh vào chiều 24/10. Dự kiến sẽ có 6.000 khán giả dự khán ngày khai mạc.

SV-League 2020 quy tụ 8 đội bóng đến từ 8 trường Đại học (ĐH), được bốc thăm và chia thành 2 bảng. Bảng A gồm ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Văn Hiến, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Bách Khoa. 

Bảng B gồm các đội ĐH Nông Lâm, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, ĐH Sài Gòn và ĐH Cần Thơ. Riêng 2 đội bóng ĐH Khoa học Tự nhiên và ĐH Văn Hiến sẽ đá trận khai mạc vào lúc 16h30 ngày 24/10, trên sân Thống Nhất (TPHCM).

6.000 khán giả sẽ dự khán ngày khai mạc giải bóng đá Sinh viên SV-League - 1
Sinh viên các trường đại học háo hức chờ ngày khai mạc giải bóng đá SV-League 2020

Trước thềm giải đấu, các trường có sự chuẩn bị bài bản về chuyên môn thông qua loạt bài tập từ dàn HLV tên tuổi của làng cầu Việt Nam, như Hà Vương Ngầu Nại, Huỳnh Hồng Sơn, Nguyễn Văn Tuấn, Cao Tùng A Vỹ, Hồ Văn Tam... 

Với tiêu chí fair-play tối thượng, tất cả cầu thủ của 8 đội bóng đều được kiểm tra kỹ lưỡng tư cách tham gia trong từng trận đấu bằng phần mềm trên nền tảng công nghệ được BTC tạo riêng cho mùa giải năm nay. Từ đó, góp phần tìm ra nhà vô địch xứng đáng nhất.

Đồng thời, công tác trọng tài của mùa giải cũng được chọn lựa kỹ lưỡng từ những trọng tài có thâm niên và kinh nghiệm trong các trận bóng lớn.

Lễ khai mạc dự kiến có sự tham gia dự khán của gần 6.000 sinh viên cũng như những người hâm mộ quan tâm giải đấu.

Với hội cổ động viên hoành tráng, sôi động, đây là cơ hội để các trường thể hiện màu cờ sắc áo và tinh thần cổ vũ của mình.

Đặc biệt, để thể hiện vai trò cổ vũ tinh thần sát cánh cùng các đội bóng, BTC dành 100 triệu đồng tiền thưởng cho hoạt động của hội CĐV các trường với tiêu chí văn minh và sáng tạo. Đấy cũng là giải thưởng thu hút sự cạnh tranh của các trường, bên cạnh các danh hiệu về chuyên môn ở giải năm nay.