Tin tức về chủ đề "thái độ phục vụ"

thái độ phục vụ | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề thái độ phục vụ.

Cử tri truy vấn UBND tỉnh 3 vấn đề tồn tại bệnh viện tỉnh Bạc Liêu

Cử tri truy vấn UBND tỉnh 3 vấn đề tồn tại bệnh viện tỉnh Bạc Liêu

(Dân trí) - Tình trạng y, bác sĩ chẩn đoán bệnh chưa chính xác, thái độ phục vụ, thu viện phí, vệ sinh, trật tự,… là nhiều vấn đề mà người dân còn chưa hài lòng đối với Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.
Xem tiếp
Công an Hà Tĩnh đến tận nhà dân lấy ý kiến đánh giá thái độ phục vụ

Công an Hà Tĩnh đến tận nhà dân lấy ý kiến đánh giá thái độ phục vụ

(Dân trí) - Bằng nhiều phương pháp, Công an thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức lấy phiếu khảo sát ý kiến, đánh giá của nhân dân về công việc, tác phong, thái độ phục vụ... nhằm góp phần xây dựng lực lượng này trong sạch, vững mạnh.
Xem tiếp
Phát triển nhiều kỹ thuật cao, BV hạng 1 của Hà Nội ngày càng "hút" bệnh nhân

Phát triển nhiều kỹ thuật cao, BV hạng 1 của Hà Nội ngày càng "hút" bệnh nhân

(Dân trí) - BS Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đức Giang cho biết, sau 3 năm được "lên hạng" bệnh viện hạng I, BV đã không ngừng phấn đấu, cử cán bộ đi học tại BV Việt Đức, Bạch Mai, học hỏi từ chuyên gia quốc tế nâng cao trình độ chuyên môn của y bác sĩ.
Xem tiếp
Kỹ năng mềm quyết định 50% hiệu suất công việc

Kỹ năng mềm quyết định 50% hiệu suất công việc

Khi bạn bước vào ngưỡng tuổi 30, kinh nghiệm làm việc trong suốt 8 năm kể từ khi ra trường sẽ là tiền đề để bạn thăng tiến. Tuy nhiên, các kỹ năng mềm mới là điều quan trọng, quyết định khả năng thành công của bạn.
Xem tiếp
4 điều dưỡng viên ra trường, chỉ 1 người có việc làm

4 điều dưỡng viên ra trường, chỉ 1 người có việc làm

Bên cạnh đại đa số các điều dưỡng có chuyên môn tốt, phong cách, tinh thần và thái độ phục vụ người bệnh tốt, vẫn còn một số điều dưỡng có thái độ chưa chuẩn mực, vẫn để xảy ra sai sót chuyên môn... gây mất niềm tin cho người bệnh. Đó là những nhận định được đưa ra tại Hội nghị điều dưỡng trưởng năm 2018 vừa được diễn ra tại Đà Nẵng.
Xem tiếp
Tài xế taxi công nghệ chửi khách "Mày ngu lắm" và bắt khách chào khi lên xe

Tài xế taxi công nghệ chửi khách "Mày ngu lắm" và bắt khách chào khi lên xe

(Dân trí) - “Lên xe người ta phải nói câu nào chứ. Bây giờ mày chào tao, tao sẽ chào mày ngay. Mày ngu lắm. Mày không biết lịch sự” đó là những lời mà một nam tài xế được cho là đối tác của Grab dành cho vị khách nữ ngồi trên xe của mình.
Xem tiếp
Vụ bệnh nhân tử vong do rắn cắn: Chưa có hình thức kỷ luật chính thức với bác sĩ trực

Vụ bệnh nhân tử vong do rắn cắn: Chưa có hình thức kỷ luật chính thức với bác sĩ trực

(Dân trí) - Liên quan đến vụ bệnh nhân tử vong vì bác sĩ không tin bị rắn cắn xảy ra tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, cho đến nay đã hơn một tuần trôi qua nhưng vẫn chưa có hình thức xử lý kỷ luật chính thức đối với bác sĩ Thạch Thị Vui.
Xem tiếp
Vụ tử vong do bác sĩ không tin rắn cắn: Trình độ, năng lực của bác sĩ trực yếu kém

Vụ tử vong do bác sĩ không tin rắn cắn: Trình độ, năng lực của bác sĩ trực yếu kém

(Dân trí) - Liên quan đến vụ bệnh nhân thiệt mạng vì bác sĩ không tin bị rắn cắn xảy ra tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, ngày 14/4, nguồn tin của PV cho biết, Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng không thống nhất mức kỷ luật khiển trách đối với bác sĩ trực mà đề xuất hình thức cao hơn.
Xem tiếp
Chủ tịch tỉnh chỉ đạo "nóng" vụ người đàn ông khốn khổ 35 năm mang giới tính “nữ”!

Chủ tịch tỉnh chỉ đạo "nóng" vụ người đàn ông khốn khổ 35 năm mang giới tính “nữ”!

(Dân trí) - Liên quan đến vụ người đàn ông 35 năm mang giới tính “nữ” khốn khổ đi xin cải chính lại sang “nam” xảy ra tại huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo cơ quan chức năng báo cáo giải quyết đảm bảo phù hợp thực tế và quy định pháp luật.
Xem tiếp
Bộ trưởng Y tế: Nhiều khi tôi cũng “không tin được” sự thay đổi của ngành y!

Bộ trưởng Y tế: Nhiều khi tôi cũng “không tin được” sự thay đổi của ngành y!

(Dân trí) - Nói về những đổi mới trong phong cách, thái độ phục vụ người bệnh và môi trường bệnh viện xanh sạch đẹp, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chia sẻ, bản thân bà trong ngành, nhưng nhiều khi cũng không tin được là có sự thay đổi lớn như thế. Bệnh viện từ chỗ nhếch nhác, không có cả chỗ ngồi đợi khám giờ như nhà chờ sân bay…
Xem tiếp
"Nhân viên hàng không phục vụ kém, gây phản cảm thì cho nghỉ việc"

"Nhân viên hàng không phục vụ kém, gây phản cảm thì cho nghỉ việc"

(Dân trí) - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Đình Thọ yêu cầu ngành hàng không phải quán triệt tinh thần phục vụ hành khách của nhân viên. Nếu nhân viên phục vụ kém, gây phản cảm, ảnh hưởng đến uy tín ngành hàng không thì cho nghỉ việc.
Xem tiếp
Cây xăng Việt dựng hình nhân đấu với ‘xăng kiểu Nhật'?

Cây xăng Việt dựng hình nhân đấu với ‘xăng kiểu Nhật'?

Cư dân mạng đang bàn tán và chia sẻ trước việc một số cây xăng Việt dựng hình nhân. Theo đó, hình nhân dựng tại một số trạm xăng to bằng nhân viên, đứng giơ tay “Xin chào quý khách”, “Cảm ơn quý khách”.
Xem tiếp
Khách thuê vũ công thoát y phản đối ngân hàng vì phục vụ kém

Khách thuê vũ công thoát y phản đối ngân hàng vì phục vụ kém

(Dân trí) - Một người đàn ông ở Nga đã thuê 2 nữ vũ công thoát y để "quấy rối" một chi nhánh ngân hàng của Sberbank nhằm phản đối thái độ phục vụ ở đây, Dailymail cho biết.
Xem tiếp
Quảng Trị: Dân đánh giá chất lượng phục vụ của y bác sĩ, khám chữa bệnh qua… chấm điểm

Quảng Trị: Dân đánh giá chất lượng phục vụ của y bác sĩ, khám chữa bệnh qua… chấm điểm

(Dân trí) - Y tế là lĩnh vực nhận được sự quan tâm của xã hội nhưng thời gian qua tồn tại nhiều vấn đề khiến người dân chưa hài lòng. Vì vậy, việc đo lường sự hài lòng của người dân trong lĩnh vực này là cần thiết.
Xem tiếp
Bộ trưởng Bộ Y tế: Tôi chưa hài lòng với chất lượng phục vụ!

Bộ trưởng Bộ Y tế: Tôi chưa hài lòng với chất lượng phục vụ!

(Dân trí) - Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, trong năm qua ngành y tế đã nỗ lực để đổi mới toàn diện thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Sự hài lòng của người dân đã tăng, nhưng cá nhân Bộ trưởng vẫn chưa thực sự hài lòng về chất lượng phục vụ.
Xem tiếp
Vụ bệnh nhân tử vong ở bệnh viện Hội An: Yêu cầu kiểm điểm, rút kinh nghiệm

Vụ bệnh nhân tử vong ở bệnh viện Hội An: Yêu cầu kiểm điểm, rút kinh nghiệm

(Dân trí) - Tối ngày 21/10, trao đổi với PV Dân trí, Bác sĩ Nguyễn Văn Văn, Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, cho biết, ông vừa ký văn bản gởi Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) để báo cáo về trường hợp một bệnh nhân tử vong sau khi vào bệnh viện Hội An điều trị.
Xem tiếp
Xem Tây, ngẫm ta: Cô y tá Na Uy làm tôi lo cả đêm

Xem Tây, ngẫm ta: Cô y tá Na Uy làm tôi lo cả đêm

"Cô kéo chiếc mền qua người tôi, tắt đèn và không quên chúc ngủ ngon làm tôi cứ ngớ người ra..." - bạn đọc Phạm Ngọc Oánh (Bình Thuận) chia sẻ với diễn đàn "Xem Tây ngẫm ta".
Xem tiếp
Quảng Bình: Gần 7.000 người dân chấm điểm cán bộ

Quảng Bình: Gần 7.000 người dân chấm điểm cán bộ

(Dân trí) - Sau 6 tháng đầu tiên triển khai, dự án Dân chấm điểm M-Score đã ghi nhận hơn 33.000 bộ hồ sơ và khảo sát gần 7.000 ý kiến của người dân về chất lượng phục vụ của cán bộ các văn phòng một cửa trên toàn tỉnh Quảng Bình.
Xem tiếp
Quán cà phê hút khách nhờ dàn phục vụ xinh đẹp để ngực trần

Quán cà phê hút khách nhờ dàn phục vụ xinh đẹp để ngực trần

(Dân trí) - Chỉ là quán cà phê nhỏ được bài trí bình thường, nhưng Banana Hammock vẫn rất hút khách nhờ “chiêu” sử dụng dàn tiếp viên trẻ đẹp để ngực trần pha chế café cho khách. Tuy nhiên, quán cà phê vẫn gây nên luồng tranh cãi trong dư luận.
Xem tiếp
Bệnh viện không thể “khoán trắng” dịch vụ thuê ngoài cho đối tác

Bệnh viện không thể “khoán trắng” dịch vụ thuê ngoài cho đối tác

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng, khi xảy ra sự cố liên quan đến các dịch vụ do đơn vị bên ngoài cung cấp cho bệnh viện (BV) thì hình ảnh, uy tín của bệnh viện, của ngành y tế bị ảnh hưởng. Vì vậy, BV không thể “khoán trắng” cho các đơn vị cung ứng dịch vụ mà phải quản lý chặt chẽ, phù hợp.
Xem tiếp