Tin tức về chủ đề "Tay xách nách mang"

Tay xách nách mang | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Tay xách nách mang.

Người dân trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch

(Dân trí) - Bến xe Giáp Bát chiều 1/1 đông hơn so với ngày thường người dân trở lại Thủ đô sau khi kết thúc 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch.
Xem tiếp
Chúc Tết quê chồng: Vừa ra khỏi cửa, hộp mứt bay vèo ngoài sân

Vợ chồng tôi vừa ra đến cửa thì vèo một cái, hộp mứt bay thẳng ra giữa sân. Kèm theo đó là từ trong nhà, tôi nghe tiếng thím đay nghiến.
Dở khóc dở cười ngày Black Friday!

Không biết từ bao giờ và bằng con đường nào, cái “ngày thứ sáu đen tối (Black Friday)” từ xứ sở cờ hoa đã du nhập vào Việt Nam khiến hàng triệu tín đồ mua sắm có những ngày mua hàng “bất chấp”. Cũng vì cái ngày đó là có không biết bao gia đình rơi vào cảnh dở khóc dở cười chỉ vì săn hàng khuyến mãi.
Tin bạn mất… chồng

(Dân trí) - ".. thấy cửa nhà vắng vẻ, tôi lên tầng và đi vào phòng ngủ. Lúc đó tôi chỉ ước rằng mắt mình bị mù đi để đừng nhìn thấy chồng tôi và bạn thân tôi đang hôn nhau đắm đuối..."
Phụ huynh, sĩ tử vội vã rời thủ đô sau môn thi cuối

(Dân trí) - Chiều nay 4/7, sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia 2016, nhiều phụ huynh và thí sinh “tay xách nách mang” những vật dụng cần thiết rời Thủ đô về quê.
Xem tiếp
Sau 10 tháng chăm cháu, mẹ chồng bị con dâu phố "đuổi"

Tôi vừa xách valy về nhà sau 10 tháng lên Thủ đô bế cháu nội. Lúc tôi về, bà con làng xóm kéo đến, người cười người nói, người chúc mừng tôi đã “hoàn thành nghĩa vụ”. Tôi chỉ biết cười, nhưng lòng tôi thì đau như cắt…
Khát người nối dõi, chồng bị gái trẻ lừa nuôi con “tu hú”

Mãi anh mới ngập ngừng cho tôi biết là anh đã bị lừa. Vì quá khát con trai, anh đã sập bẫy cô gái làng chơi để trở thành người “đổ vỏ” cho một kẻ “ăn ốc” nào đó trong số rất nhiều người đàn ông đã đi qua đời cô ta.
Xem tiếp
Hàng ngàn người bất chấp nguy hiểm, băng rừng lên lễ Đền Hùng

(Dân trí) - 7 giờ 20 phút sáng, sau khi phần lễ chính tại Đền Thượng kết thúc, rào chắn được mở cho dòng người ở khắp thập phương về lễ hội Đền Hùng. Hàng ngàn người thiếu ý thức đã leo dốc, băng rừng đi lên rất nguy hiểm.
Tay xách nách mang, lỉnh kỉnh quà quê quay về Thành phố

(Dân trí) - Ngày 14/2, tại đoạn quốc lộ 1A thuộc quận Bình Tân, người dân từ các tỉnh miền Tây ùn ùn quay lại thành phố chuẩn bị cho công việc đầu năm mới… Từng đoàn người tay xách nách mang những món đặc sản từ quê lên. Ở chiều ngược lại cũng có những người trực tết ở thành phố, giờ này mới về quê...
Sài Gòn ăn Tết... ngược

Những ngày cuối cùng của năm ẤtMùi sắp đi qua, trong khi lớp lớp người ở Sài Gòn tay xách nách mang đểchuẩn bị về quê đón tết thì cũng không ít phụ huynh khăn gói lên đườngvào Sài Gòn sum họp với con cái.
Hà Nội: Người dân "tay xách nách mang" về quê đón Tết

(Dân trí) - Ngày cao điểm người dân ngoại tỉnh rời Hà Nội về quê đón Tết diễn ra khá thuận lợi tại các bến xe, ga tàu. Cảnh "tay xách nách mang" là hình ảnh phổ biến nhất khi nhiều người dân vừa phải mang nhiều hành lý, vừa kèm theo con nhỏ.
Xem tiếp
Dòng người ùn ùn rời Thủ đô

(Dân trí) - Đón kỳ nghỉ lễ dài ngày, ngay từ đầu giờ chiều nay 26/4, hàng vạn người đã bắt đầu lên đường về quê hoặc đi du lịch. Các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Gia Lâm... đông nghẹt người.