Tin tức về chủ đề "tai nạn vì đi ẩu"

tai nạn vì đi ẩu

Đập mặt vào đuôi xe tải - Cái giá phải trả cho việc đi ẩu

(Dân trí) - Chiếc xe tải đang từ từ sang đường với đèn báo rẽ bật đủ, người đi phía trước cũng đã giảm tốc độ để tránh, riêng hai người đàn ông đầu trần phóng xe máy với tốc độ "tên lửa" đã không phanh kịp, đâm thẳng vào đuôi chiếc xe tải rồi ngã vật ra đường.
Xem tiếp
Vượt từ bên phải tốc độ cao, xe tải ủi tung xe con

(Dân trí) - Giờ tan tầm ngày 19/8 trên đường vành đai 3 hướng đi Pháp Vân, chiếc xe tải mang biển số 29C-490.42 phóng tốc độ cao ở làn bên phải rồi đột ngột lách qua giữa hai làn xe để vượt. Tuy nhiên, do thiếu quan sát và không thể làm chủ tốc độ, tài xế đã lao xe tải vào lan can, đẩy chiếc xe con màu đỏ lao về phía trước…
Vượt ẩu đường đèo, xe khách bị xe tải đâm tung cửa

(Dân trí) - Quốc lộ 18, đoạn qua huyện Hải Hà - Quảng Ninh, tài xế chiếc xe khách 16 chỗ mang biển kiểm soát 15B-029.14 đã liều lĩnh vượt xe khác ở đoạn lên dốc khuất tầm nhìn và không được phép vượt. Hậu quả là chiếc xe khách này bị xe tải đi ngược chiều đâm thẳng vào hông, bung cả cánh cửa...
Xem tiếp
Xe khách vượt ẩu trên đường đèo - Chuyện dài kì

(Dân trí) - Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Chuối (huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng), bất chấp đường đông và đang vào khúc cua, chiếc xe khách mang biển số 51B-310.84 vẫn mạo hiểm lấn làn, đối đầu xe tải để vượt. Đã có không ít vụ tai nạn thảm khốc trên đường đèo do xe vượt ẩu, nhưng có vẻ như nhiều tài xế vẫn không biết sợ...
Kinh hoàng xe công-ten-nơ lao vào nhà dân vì tránh xe máy

(Dân trí) - Để tránh người đàn ông điều khiển chiếc xe máy tự chế kéo đồ cồng kềnh, tài xế xe công-ten-nơ đã phải đánh lái, lao xe vào ngôi nhà bên đường… Sự việc xảy ra vào ngày 22/6/2018 trên Quốc Lộ 2, đoạn Trạm Thản, Phù Ninh, Phú Thọ.
Xem tiếp
Dừng xe giữa đường - Chỉ cần bật đèn khẩn cấp là đủ?

(Dân trí) - Không rõ lí do gì mà chiếc Toyota Vios dừng lại ngay ở làn ngoài cùng bên trái trên đường Võ Chí Công (Hà nội), đoạn các phương tiện được phép đi với tốc độ 90 km/h.
"Đồng nghiệp" lấn làn, đè xe tải lao xuống vệ đường

(Dân trí) - Một tình huống mà bất cứ tài xế chuyên nghiệp cũng lắc đầu ngao ngán: một xe tải đổ đèo trên đường hẹp những vẫn cố tình lấn làn khiến chiếc xe khác đi theo hướng ngược lại đang nặng nề leo dốc phải lao cả xuống vệ đường để tránh.
Xem tiếp
Cuối năm đừng vội vàng mà phải trả giá đắt

(Dân trí) - Người phụ nữ đi trên chiếc xe máy, dù đã nhìn thấy ôtô trên cả hai làn đường, nhưng vẫn cố vượt sang đường; tính toán không đúng và hoảng sợ trước chiếc xe tải cỡ lớn, nên đã phải đi lấn sang làn có chiếc xe khác... nhỏ hơn; một hành động thực sự gây hại cho chính bản thân mình và người khác.
Cần nghiêm trị những tài xế đi ẩu

(Dân trí) - Chiếc xe tải mang biển số 22L-7054 cố tình đi lấn hẳn sang làn bên trái, “tiết kiệm” một quãng đường ngắn để sang đường, bất chấp xe đi ngược lại và trong vùng không quan sát được, do bị cây cối che khuất tầm nhìn; một tình huống giao thông cực kỳ nguy hiểm cho những xe đi ngược chiều.
Lái xe kiểu "giết người" - Những hành vi đáng lên án

(Dân trí) - Chiếc xe khách 30 chỗ đang phóng với tốc độ cao đột nhiên chuyển làn cắt mặt, tạt ngay vào mũi xe tải, khiến tài xế phải vội vàng đánh lái để tránh, Rất may đoạn đường trên cao gần cầu Thanh Trì chưa có phương tiện xe máy nào lưu hành chung phía bên trong; nếu không, sẽ khó tránh khỏi một tình huống vô cùng nguy hiểm.
Tìm được clip về tai nạn thảm khốc tại Hải Dương

(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình chiếc bán tải mang biển số 29C-673.36 khiến một người chết và ba người khác bị thương tại chân cầu Cong (TP Hải Dương) ra QL 5; chiếc xe này đâm vào người phụ nữ đi xe máy đang dừng đèn đỏ rồi tiếp tục lao lên húc văng chiếc Toyota Yaris đang lưu thông cùng chiều trước khi nằm lại giữa đường.
"Đội quân Ú oà" tiếp tục xuống đường - Hãy cẩn thận

(Dân trí) - Thêm một clip cho thấy sự "nguy hiểm" của "đội quân" này khi xuống đường, với đặc điểm nhận dạng là đi xe rất ít khi quan sát cẩn thận và dường như không hề sợ tai nạn, khi luôn sẵn sàng để người khác phải né tránh mình.
Đã tìm ra lái xe khách vượt ẩu suýt gây tai nạn trên đèo Bảo Lộc

(Dân trí) - Như thông tin chuyên mục Xe++ đã đăng tải về trường hợp chiếc xe khách hai tầng vượt ẩu ở đoạn cấm vượt và khuất tầm nhìn, suýt gây tai nạn cho xe máy trên đèo Bảo Lộc, công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã tìm ra tài xế này và đưa ra quyết định xử phạt theo pháp luật.
Xem tiếp
Ôtô tải lùi ẩu, kẹp cứng xe máy vào gầm

(Dân trí) - Chiếc tải đang đi đột ngột dừng lại giữa đường rồi lùi với tốc độ khá nhanh mà tài xế không dành thời gian kiểm tra có người đi phía sau hay không; hậu quả là chiếc xe lùi thẳng vào người phụ nữ đi xe máy đang đứng đợi phía sau, kẹp cứng xe máy vào cản sau...
Phóng nhanh vượt ẩu, xe máy drift thẳng vào người khác

(Dân trí) - Đi xe ngổ ngáo, phóng nhanh vượt ẩu... dường như là "đặc sản" của nhiều thanh niên ở thủ đô, khi mà việc đi xe kiểu thách thức tất cả đã trở nên phổ biến. Clip dưới đây là một ví dụ: xe đi vào giao lộ với tốc độ cao, không làm chủ tốc độ phải phanh rê cả xe rồi đâm sầm vào người khác...
Xem tiếp
Người đi xe máy, đừng trở thành "nỗi khiếp sợ" của ô tô!

(Dân trí) - Pha đánh lái hoàn hảo sang bên kia đường không chỉ cứu mạng sống của người đi xe máy sang đường bất cẩn, mà còn giúp tài xế xe bán tải tránh nốt được một chiếc xe máy khác đi ngược chiều. Có vẻ như cú bẻ lái lên vỉa hè có làm chiếc ôtô hư hỏng đôi chút nhưng bù lại đã không có một tai nạn về người xảy ra...
Tai nạn vì không quan sát khi chuyển hướng

(Dân trí) - Chiếc sedan màu đen rẽ phải trên đại lộ Trường Sa để đi lên cầu Nhật Tân (Hà Nội), đường vắng và chủ quan, nên người lái xe không có hề có ý định giảm tốc độ, và chính vì vậy đã không quan sát được xe máy đi phía bên trong nằm vào điểm mù của gương hậu...
Hà Nội: Kinh hoàng xe máy đi ngược chiều trên cầu vượt Ngã Tư Vọng

(Dân trí) - Một hành động thực sự mang họa cho xã hội cần phải nghiêm trị, khi một người đi xe máy ngược chiều trên cầu vượt Ngã Tư Vọng (Hà Nội), bất chấp mọi quy định và sự an toàn của cộng đồng; một hành vi đáng lên án và cần phải bị xử lí thích đáng để duy trì kỉ cương của pháp luật.
Nếu điều không may xảy ra, tai nạn lại do... lỗi của ôtô

(Dân trí) - Một kiểu sang đường "bất cần đời" mà các tài xế luôn luôn kinh hãi khi gặp phải; đó là kiểu sang đường cắt mặt ôtô, dù có bật đèn báo rẽ...
Xem tiếp
Vượt ẩu, xe tải lật ngang đè lên người đi xe máy

(Dân trí) - Tai nạn thương tâm đã xảy ra trên QL 20 đoạn qua ấp Bắc Sơn, Quang Trung, huyện Thống Nhất, Đồng Nai, khi một xe tải vượt ẩu lật ngang ,đè lên người đi xe máy.