Samsung miễn phí kiểm tra, sửa chữa đồ điện tử cho người vùng lũ

Trong 2 tuần, từ 15 - 29/08/2015, tại 4 thành phố Hạ Long, Móng Cái, Cẩm Phả, Uông Bí, Samsung đã và đang miễn phí tư vấn, kiểm tra và sửa chữa các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng của thương hiệu này cho bà con vùng lũ.

Hoạt động của Samsung nhằm góp phần khắc phục hậu quả bão lũ do đợt mưa lũ lịch sử đã diễn ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong thời gian tháng 7/2015.

Trận mưa lịch sử kéo dài trong tháng 7 vừa qua đã khiến tỉnh Quảng Ninh thiệt hại nặng nề, 17 người chết, 6 người mất tích, gần 4000 ngôi nhà bị ngập lụt...thiệt hại của tỉnh Quảng Ninh được ước tính lên đến 1.500 tỉ đồng. Sau trận lũ lịch sử, ước tính Quảng Ninh nhận 27 tỉ đồng ủng hộ khắc phục mưa lũ. Cùng chung tay khắc phục hậu quả, Samsung trong 2 tuần, từ 15 - 29/08/2015, tại 4 thành phố Hạ Long, Móng Cái, Cẩm Phả, Uông Bí, Samsung đã và đang miễn phí tư vấn, kiểm tra và sửa chữa các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng của thương hiệu này cho bà con vùng lũ.

Samsung miễn phí kiểm tra, sửa chữa đồ điện tử cho người vùng lũ - 1

Các thiết bị điện tử được phục vụ miễn phí cho nhu cầu sinh hoạt của bà con đang trong vùng tâm bão Quảng Ninh.

Bên cạnh hỗ trợ sửa chữa và giảm giá linh kiện thay thế, công ty còn tổ chức quyên tặng máy giặt cho các tập thể, cá nhân chịu ảnh hưởng của đợt lũ. Với hơn hai mươi (20) máy giặt lưu động phục vụ giặt quần áo, chăn màn miễn phí cho bà con Quảng Ninh, công ty đã góp phần làm cuộc sống tại trung tâm vùng lũ đỡ vất vả đi nhiều phần. Hơn hai mươi máy giặt Samsung Active Dual Wash đời mới nhất với tổng trị giá gần 350 triệu đồng sẽ được trao tặng cho các cá nhân, tổ chức khó khăn cần hỗ trợ dựa trên danh sách do UBND phường xã địa phương kiến nghị sau khi kết thúc chương trình. Cũng trong chuỗi hoạt động này, Samsung cam kết hỗ trợ 50% giá thay mới linh kiện chính hãng Samsung cho khu vực chịu hậu quả của đợt bão lũ vừa qua.

Samsung miễn phí kiểm tra, sửa chữa đồ điện tử cho người vùng lũ - 3

Những chuyến xe dịch vụ lưu động của Samsung

Song song với chuỗi hoạt động tại miền bắc, Samsung còn tổ chức nhiều chiến dịch hỗ trợ lưu động xuyên suốt tại các tỉnh kéo dài ở khu vực miền trung và nam bộ, hỗ trợ người dân các dịch vụ như: sửa chữa các thiết bị điện tử gia dụng, giặt giũ miễn phí và tặng quà cho các trung tâm bảo trợ xã hội. Trong tháng 8, chương trình đã và sẽ tiếp tục triển khai giặt giũ miễn phí và tặng quà cho các trung tâm bảo trợ xã hội như Mái Ấm Bé Thơ tại Long Bình (Biên Hòa,Đồng Nai).

Trách nhiệm doanh nghiệp đối với xã hội từ lâu đã được Samsung đề cao, triển khai nhiều hoạt động nhằm chung tay xây dựng cộng đồng trong nhiều năm vừa qua.

Từ những nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng

Cùng với hơn 100 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, các chuyến xe dịch vụ lưu động sẽ giúp Samsung tiếp cận và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, khẳng định giá trị tốt đẹp và cam kết bền vững của công ty. Chia sẻ công việc gia đình với các hộ dân, cộng đồng và đặc biệt trong những lúc khó khăn là cách công ty này chia sẻ trách nhiệm của mình một cách cụ thể & thiết thực.

“Bên cạnh đem đến những sản phẩm tốt nhất, nâng cao giá trị và năng lực cho lao động Việt Nam thông qua quá trình tham gia sản xuất và cung cấp những sản phẩm và dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế, chúng tôi còn luôn chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng tại địa phương. Chúng tôi cho rằng, sự phát triển của doanh nghiệp phải gắn liền với những đóng góp cho cộng đồng xã hội. Các chuyến xe dịch vụ lưu động giúp chúng tôi đến gần hơn với các khách hàng của mình và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng”, ông Phan Minh Văn – Giám đốc toàn quốc - Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng Samsung cho biết.