HTC hứa hẹn điều bất ngờ trong sự kiện tại Mỹ ngày mai

(Dân trí) - HTC đã gây ấn tượng tại Hội nghị di động thế giới MWC 2015 tại Tây Ban Nha, và để tạo sức nóng cho điện thoại One M9, HTC còn phải làm nhiều việc hơn chỉ là việc hoàn thiện sản phẩm. Có vẻ như nhà sản xuất điện thoại Đài Loan sẽ tạo ra một điều bất ngờ trong sự kiện đặc biệt tại Mỹ vào ngày mai.

HTC One M9 sẽ xuất hiện tại sự kiện đặc biệt tại Mỹ ngày mai cùng một điều bất ngờ lớn.
HTC One M9 sẽ xuất hiện tại sự kiện đặc biệt tại Mỹ ngày mai cùng một điều bất ngờ lớn.

Trên trang Twitter của mình, Chủ tịch bộ phận HTC Mỹ Jason Mackenzie hé lộ về sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18/3. Sự kiện sẽ tổ chức buổi sáng ngày mai tại thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ và HTC hứa hẹn sẽ là “những thông tin bất ngờ lớn”. Điều thú vị là HTC đặt tên cho chương trình là “HTC Uh-Oh Teaser” với ẩn ý như là một sự bất ngờ khiến tất cả đều phải thốt lên “u ờ”. HTC cũng được cho là sẽ ra mắt chiếc điện thoại One M9 tại thị trường Mỹ tại sự kiện này.

Chủ tịch bộ phận HTC Mỹ Jason Mackenzie cũng đã nhiều lần nhắc đến “điều ngạc nhiên lớn” về chiếc điện thoại One M9 tại thị trường Mỹ. Chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của HTC nhằm hâm nóng và gây sự tò mò về smartphone One M9 sau Hội nghị MWC.

Trong khi đó, một nguồn tin từ trang AndroidCentral, bất ngờ lớn nhất của HTC trong sự kiện ngày mai sẽ là dịch vụ mới, cho phép người dùng đổi mới điện thoại trong vòng một năm. Trước đó, với dòng điện thoại HTC Advantage, HTC mở chương trình tương tự nhưng chỉ dành cho những sản phẩm bị vỡ màn hình. Với chương trình mới, HTC cho phép người dùng đổi với những sản phẩm bị ngấm nước.

HTC One M9 là sản phẩm được đánh giá cao tại Hội nghị MWC 2015 vừa diễn ra tại Tây Ban Nha, tuy nhiên, thành công của sản phẩm không chỉ phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm mà còn do các chiến lược marketing của từng hãng. Có vẻ như HTC là hãng hiểu rõ chân lý này hơn hẳn các nhà sản xuất khác bởi với các thế hệ One trước đó, HTC luôn nổi bật về thiết kế sản phẩm nhưng về doanh số bán hàng, nhà sản xuất luôn thua kém các đối thủ khác bởi các chiến dịch marketing non kém và không hiệu quả.

Hải Anh