Gói đặc quyền Worry-free dành cho Galaxy S7 có gì mới?

Cùng với sự ra mắt của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, Samsung cũng chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng gói chăm sóc đặc quyền Worry-Free hướng đến tiêu chí “bứt phá mọi giới hạn”. Vậy Worry-Free có những đặc quyền gì dành cho khách hàng?

Đặc quyền “1 đổi 1”

Gói đặc quyền Worry-free dành cho Galaxy S7 có gì mới? - 1

Đặc quyền “1 đổi 1” dành cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính hãng được mua và kích hoạt bảo hành từ 18/3 đến hết 31/5/2016. Nếu gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất thì trong vòng 7 ngày kể từ khi mua máy, người dùng sẽ được đổi ngay một chiếc máy mới. Nếu sự cố kỹ thuật phát sinh sau 7 ngày mua máy, người dùng vẫn được sửa chữa miễn phí theo quy định bảo hành.

Đồng thời, Samsung sẽ tặng miễn phí gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho những máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính hãng được kích hoạt bảo hành từ 18/3 đến hết 31/5/2016. Trong trường hợp Galaxy S7 và Galaxy S7 edge không may gặp sự cố bất ngờ như bị rơi vỡ, vào nước… với gói bảo hiểm này, 90% chi phí sửa chữa cho những hư hỏng do tai nạn bất ngờ sẽ hoàn toàn do Samsung hỗ trợ khách hàng. Thậm chí, nếu máy hư hỏng đến mức không thể sửa chữa, người dùng cũng chỉ phải trả 1.599.000 đồng để thay một chiếc Galaxy S7 mới hoặc 1.849.000 đồng cho một chiếc Galaxy S7 edge mới.

Đặc quyền tư vấn VIP

Samsung cũng nói không với những gì làm khách hàng không hài lòng và cảm thấy bất tiện. Hãng đã cho ra mắt dịch vụ đường dây nóng VIP Hotline dành riêng cho khách hàng của mình, không cần phải phí phạm thời gian quý báu để chờ đợi mỗi khi liên hệ kỹ thuật viên bảo dưỡng, được nối máy ngay lập tức, vào bất cứ lúc nào. Nhân viên sẽ lắng nghe tình trạng máy của người dùng, tư vấn một cách thân thiện và nhiệt tình cho khách hàng.

Kết nối dễ dàng với tổng đài để được tư vấn cụ thể về dòng máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng những gói dịch vụ tương ứng
Kết nối dễ dàng với tổng đài để được tư vấn cụ thể về dòng máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng những gói dịch vụ tương ứng

Đặc quyền “chăm sóc” máy tận nhà

Không cần phải đi đâu xa, khi dịch vụ bảo hành của Samsung sẽ tới tận nhà để chăm sóc cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của bạn. Nhân viên sẽ liên hệ với khách hàng về tình trạng của máy và sắp xếp thời gian địa điểm để trực tiếp nhân máy từ khách hàng đem đi bảo hành. Và không chỉ mang đi, sau khi sửa xong khách hàng sẽ nhận Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của mình tận tay.

Gói đặc quyền Worry-free dành cho Galaxy S7 có gì mới? - 3

Một điểm cộng nữa cho dịch vụ hậu mãi của Samsung là khách hàng sẽ không bị gián đoạn công việc bởi Samsung sẽ trao ngay một chiếc Galaxy S6 để sử dụng tạm trong khi chờ Galaxy S7 được sửa chữa kĩ lưỡng.

Không dừng lại ở đó, Samsung còn ra mắt dịch vụ Galaxy Elite, người dùng có cơ hội tận hưởng phòng chờ thương gia tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài 2 lần/năm. Bên cạnh đó, chương trình ngày thứ 7 tuyệt vời còn mang đến 700 mã xem phim CGV và 700 mã giảm trực tiếp 100.000 VNĐ cho hóa đơn tại Coffee Bean & Tea Leaf trên toàn quốc.

Với những gói bảo hành và dịch vụ hậu mãi của mình, Samsung cam kết với khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bạn không cần phải chờ đợi để được tư vấn, chỉ phải trả chi phí rất thấp để sửa chữa smartphone, và hơn nữa công việc của bạn sẽ không bao giờ bị gián đoạn.

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đang sẵn sàng đến tay người dùng vào ngày 18/3 với mức giá lần lượt là 15.990.000 đồng và 18.490.000 đồng. Chương trình mở bán chính thức của Samsung sẽ diễn tại Vivo City ở TPHCM và Megamall ở Hà Nội Ngoài ra Samsung dành tặng ngay 1 Gear VR cho khách hàng đặt trước Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung từ 4/3 cho đến 17/3, theo dõi chi tiết thể lệ tại: http://spr.ly/dat-hang-GalaxyS7