Ascend G700 cháy hàng chỉ sau 4 ngày đầu tiên

Những khách hàng đang háo hức chờ đợi cơ hội trải nghiệm chiếc smartphone mới nhất của Huawei có thể phải đợi thêm một thời gian nữa do cháy hàng đặt trước.

Ngày 21/11 vừa qua, sản phẩm smart phone Ascend G700 của Huawei đã chính thức lên kệ và bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ người tiêu dùng Việt Nam trên trang web của Thế giới di động (http://www.thegioididong.com/huawei-g7000) với số lượng hạn chế. Theo thông tin mới nhất từ Thế giới di động, hệ thống phân phối độc quyền G700, hơn 3000 đơn hàng đặt trước đã bán hết chỉ trong 4 ngày đầu tiên.

Ascend G700 cháy hàng chỉ sau 4 ngày đầu tiên


Nhà phân phối cũng cho biết, với số lượng đơn đặt hàng vượt quá dự đoán, Huawei quyết định sẽ kéo dài chương trình Đặt hàng sớm và tăng cường thêm 1000 đơn đặt hàng. 1000 đơn đặt hàng tăng cường này vẫn kèm theo quà tặng giá trị 1tr VNĐ như Huawei đã thông báo, bao gồm loa bluetooth, tai nghe, vỏ điện thoại, miếng dàn màn hình, khăn lau màn hình và phụ kiện chống bụi cho giắc tai nghe điện thoại. Với giá thành cạnh tranh, chỉ 4.990.000 đồng kèm quà tặng giá trị lên đến 1 triệu đồng, không quá ngạc nhiên khi những ngày qua, Huawei Ascend G700 có thể tạo nên một cơn sốt trong giới tiêu dùng trẻ.


Ascend G700 cháy hàng chỉ sau 4 ngày đầu tiên


Trước khi chính thức ra mắt thị trường, Ascend G700 đã được nhắc đến khá nhiều trong công động mạng cũng như giới công nghệ nhờ cuộc thi “Chỉ cần 1 giây, lấy ngay điện thoại” do Huawei tổ chức với phần thưởng chính là smartphone G700 dành cho những người chơi may mắn. Các hoạt động này của Huawei đã thu hút được gần 100 nghìn người tham gia trên khắp các diễn đàn công nghệ, trang web của Thế giới di động và các trang mạng xã hội.

Được thiết kế hướng đến giới tiêu dùng trẻ tuổi, Ascend G700 tích hợp đầy đủ những hiệu năng của dòng smartphone đời mới, sử dụng hệ điều hành Android 4.2 với vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 2 GB, màn hình cảm ứng điện dung 5 inch, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cùng đầy đủ các kết nối 3G/WLAN. Được bán ra mới mức giá khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, là 4,99Đại diện Huawei còn cho biết, do được phân phối online hoàn toàn trên trang web của Thế giới di động, hãng đã cắt được chi phí bán hàng, thuê mặt bằng, nhờ đó, hạ tối đa giá thành của G700 đến tay người tiêu dùng.

Hải Thanh