Tin tức về chủ đề "Sapporo Việt Nam"

Sapporo Việt Nam

Bí mật phía sau vị bia êm đằm của Sapporo Premium Beer

Bí mật phía sau vị bia êm đằm của Sapporo Premium Beer

Năm 2017, Sapporo Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng bằng vị bia êm đằm đặc trưng và trải nghiệm thăng hoa vị giác. Cùng khám phá bí mật của quá trình tạo ra hương vị êm đằm của Sapporo Premium Beer nhé!
Xem tiếp
Cách thưởng thức bia mới thuyết phục khách hàng Việt

Cách thưởng thức bia mới thuyết phục khách hàng Việt

Với mức tiêu thụ bia đứng thứ ba trên thế giới vào năm 2016, hẳn văn hoá uống bia cũng sẽ hình thành theo với dung lượng tiêu thụ bia của khách hàng Việt. Nếu là một người sành bia, bạn thích thướng thức bia theo cách đọ tửu lượng hay chầm chậm thưởng thức trọn vẹn vị bia?
Xem tiếp
Trải nghiệm ảo, uống bia thật

Trải nghiệm ảo, uống bia thật

Thử thách hot nhất mùa hè 2017: “Chinh phục dòng chảy êm đằm”, bạn đã thử sức?
Xem tiếp
Sapporo Việt Nam: Ra mắt “BLUE CAP” - đa dạng hóa thị trường

Sapporo Việt Nam: Ra mắt “BLUE CAP” - đa dạng hóa thị trường

Ngày 28/7/2016, Sapporo Việt Nam lần đầu giới thiệu sản phẩm mới - BLUE CAP - dành riêng cho thị trường Việt.
Xem tiếp
Sapporo Việt Nam và chiến lược “ưu ái” khách hàng Việt

Sapporo Việt Nam và chiến lược “ưu ái” khách hàng Việt

Với tinh thần tiên phong và không ngừng sáng tạo, Sapporo Việt Nam đã liên tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người Việt sành bia. Mới đây nhất, công ty đã quyết định tung ra dòng bia mới – "BLUE CAP” – sản phẩm thứ hai bênh cạnh Sapporo Premium Beer.
Xem tiếp
5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chuỗi tiệc của Sapporo Premium Beer

5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chuỗi tiệc của Sapporo Premium Beer

Từ ngày 23/4 - 31/5, chuỗi tiệc của Sapporo sẽ mang đến trải nghiệm cực đã, cuốn hút đến khó cưỡng cho những người sành bia. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch để tham dự. Dưới đây là 5 lý do khiến bạn không thể không “check-in” chuỗi tiệc này.
Xem tiếp
SAPPORO 2015: Năm của đổi mới, nâng tầm

SAPPORO 2015: Năm của đổi mới, nâng tầm

Có thể nói, năm 2015 đánh dấu bước ngoặt lớn của Sapporo Việt Nam khi đưa ra quyết định chiến lược “Đổi mới diện mạo, nâng tầm tinh hoa”. Bước đầu tiên trong chiến lược này chính là đổi mới bao bì sản phẩm và nâng tầm hương vị.
Xem tiếp
Dư âm “biển” người chào đón năm mới

Dư âm “biển” người chào đón năm mới

Năm mới 2016 đã bước qua được vài ngày nhưng dư âm của đêm Countdown (đếm ngược – PV) ngập tràn tiếng cười hạnh phúc của hàng ngàn bạn trẻ tại sự kiện “đổi mới diện mạo, nâng tầm tinh hoa “ tại Hồ Bán Nguyệt, Q7, HCM vẫn còn lan tỏa.
Xem tiếp
Ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam: "Đổi mới để đi xa hơn”

Ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam: "Đổi mới để đi xa hơn”

"Khách hàng mục tiêu có nhận xét rất tốt về sản phẩm đổi mới. Đây cũng là nền tảng cho những nỗ lực đổi mới tiếp theo của chúng tôi," ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam chia sẻ về chiến lược mới.
Xem tiếp