Tin tức về chủ đề "sản phẩm du lịch"
sản phẩm du lịch | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề sản phẩm du lịch
-
Tư duy “làm sản phẩm du lịch” đưa Đà Nẵng bứt phá như thế nào?
(Dân trí) - Trong khi các địa phương khác vẫn còn loay hoay với câu chuyện khai thác tài nguyên du lịch thì Đà Nẵng đã trở thành “điểm phải đến trên thế giới 2018, 2019”. Du khách tìm đến Đà Nẵng không chỉ bởi thiên nhiên tươi đẹp mà bởi sức hút từ chính các sản phẩm du lịch sáng tạo của thành phố này. -
Chủ tịch và Tổng thư ký CLB Vịnh đẹp nhất thế giới trải nghiệm Halong Heli Tours
(Dân trí) - Những vị khách vô cùng đặc biệt này đã từng đến với Vịnh Hạ Long nhiều lần để tham quan. Ngay khi biết về Halong Heli Tours họ đã ghé đảo Tuần Châu để trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới mẻ này. -
Phó Chủ tịch Bạc Liêu chỉ rõ vì sao khách du lịch “đến một lần, khó quay lại”
(Dân trí) - “Đội ngũ làm du lịch ở Bạc Liêu không ổn định, không được đào tạo bài bản nên phục vụ thiếu chuyên nghiệp. Mà thiếu chuyên nghiệp tạo ấn tượng đầu tiên không đẹp cho khách thì khách khó muốn quay lại lần 2, lần 3”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu nêu thực trạng. -
Du lịch Đà Nẵng và bài học từ Singapore
(Dân trí) - Thật không phải khi cứ đem Singapore ra làm hình mẫu nhưng sau khi Đà Nẵng hai năm liên tiếp tụt hạng về chỉ số PCI và ngành du lịch của thành phố này xem chừng đang “đi giật lùi” sau nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh thì cái sự so sánh ấy rất cần được nhắc đi nhắc lại. -
Tư duy “có gì dùng nấy” và sự thức tỉnh trong công tác quảng bá của du lịch
(Dân trí) - Được kỳ vọng là khu vực hứa hẹn mang lại thương hiệu đẳng cấp cho du lịch Việt Nam, thế nhưng thực tế, miền Trung - Tây Nguyên vẫn chưa tạo ra bứt phá để trở thành điểm đến có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Ngay trong chính công tác quảng bá du lịch của khu vực vẫn tồn tại tư duy “có gì dùng nấy”. -
Phát triển du lịch Quảng Nam thành ngành kinh tế mũi nhọn
(Dân trí) - Chiều ngày 12/12 tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa các sở, ban ngành với các doanh nghiệp, hiệp hội du lịch trên địa bàn để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của du lịch tỉnh trong năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. -
Quảng Nam chi hơn 121 tỉ đồng hỗ trợ phát triển du lịch miền núi
(Dân trí) - Tại kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX từ ngày 4-7/12, các đại biểu đã biểu quyết mức chi trên 121 tỉ đồng để hỗ trợ phát triển du lịch miền núi gồm 9 huyện Tây Giang, Nam Giang, Đông Giang, Phước Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức, Tiên Phước, Bắc Trà My và Nam Trà My. -
“Không gian văn hóa Việt Nam - Nhật Bản” là sản phẩm du lịch chất lượng
(Dân trí) - Đúng một năm trước, ngày 11/11/2017, Thủ tướng Việt Nam và Nhật Bản khai trương “Không gian văn hóa Việt Nam - Nhật Bản” tại Hội An nhân sự kiện “Tuần lễ Hội nghị cấp cao APEC”. Qua một năm, đây là sản phẩm du lịch văn hóa được nhân dân và du khách trong cũng như ngoài nước đánh giá cao. -
Phú Yên có 5 nguồn khoáng nóng nhưng chưa được khai thác đúng mức
(Dân trí) - Phú Yên có đến 5 nguồn khoáng nóng, tuy nhiên trong nhiều năm qua, nguồn tài nguyên này chưa được đầu tư khai thác đúng mức. Vừa qua, tỉnh Phú Yên phối hợp với Đại sứ quán Hungary tổ chức hội thảo khoa học quốc tế với mục đích định hướng khai thác các nguồn nước khoáng nóng ở tỉnh Phú Yên. -
Khám phá tour du lịch cộng đồng nơi “thiên đường giữa đại ngàn”
(Dân trí) - Ngày 19/10, tại bản Đôn, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với địa phương tổ chức lễ công bố tour du lịch cộng đồng Pù Luông. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường giữa đại ngàn” của xứ Thanh.