Tin tức về chủ đề "quảng bá thương hiệu"

quảng bá thương hiệu | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề quảng bá thương hiệu.

Ngân sách thấp không còn là trở ngại của phủ sóng thương hiệu

Ngân sách thấp không còn là trở ngại của phủ sóng thương hiệu

(Dân trí) - Chi phí quảng cáo, truyền thông được xem là một khoản chi phí khá “xa xỉ” của các doanh nghiệp vì ngốn một phần lớn ngân sách. Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, câu chuyện quảng bá thương hiệu sao cho hiệu quả và làm cách nào để đón được lượng khách hàng lớn lại càng khó khăn.
Xem tiếp
Kiếm 6.000 USD mỗi ngày nhờ viết trích dẫn "mùi mẫn" trên Instagram

Kiếm 6.000 USD mỗi ngày nhờ viết trích dẫn "mùi mẫn" trên Instagram

Laura Belgray - cô gái chuyên viết quotes trên Instagram chia sẻ với Business Insider rằng cô có thể kiếm được 6.000 USD mỗi ngày từ công việc này. Hãy xem bí quyết của cô là gì?
Xem tiếp
Tiền và văn hóa!

Tiền và văn hóa!

Trùng tu, tôn tạo di tích hay xây mới cổng làng hoành tráng nếu chỉ đơn thuần là “tư duy dự án” sẽ làm lu mờ những giá trị văn hóa, lịch sử...
Xem tiếp
Khởi nghiệp bằng cách giới thiệu đặc sản quê hương: Sữa bắp Hội An

Khởi nghiệp bằng cách giới thiệu đặc sản quê hương: Sữa bắp Hội An

(Dân trí) - Với mong muốn sản phẩm bắp nếp quê hương có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường và được nhiều người biết đến. Anh Nguyễn Hữu Tâm (phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam) đã mạnh dạn đầu tư máy móc, thiết bị để sản xuất sữa bắp mang thương hiệu “Sữa bắp Cẩm Nam Hội An”.
Xem tiếp
Ra mắt chương trình “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018”

Ra mắt chương trình “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018”

Sáng ngày 20/04, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala Văn hoá nghệ thuật chào mừng 10 năm "Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4" và ra mắt Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I.
Xem tiếp
Lần đầu tiên tơ lụa Lâm Đồng được tôn vinh trong Festival hoa Đà Lạt

Lần đầu tiên tơ lụa Lâm Đồng được tôn vinh trong Festival hoa Đà Lạt

(Dân trí) - Ngoài chủ đề “Hoa Đà Lạt- kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, Festival hoa Đà Lạt năm nay sẽ kết hợp sự kiện Tuần văn hoá Trà- Tơ lụa. Đây là lần đầu tiên tơ lụa Lâm Đồng được tôn vinh trong lễ hội.
Xem tiếp
Nguyên Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam làm Trưởng Văn phòng đại diện Tập đoàn FLC tại Nhật Bản

Nguyên Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam làm Trưởng Văn phòng đại diện Tập đoàn FLC tại Nhật Bản

Ngày 6/11/2017, Tập đoàn FLC chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
Xem tiếp
Qua rồi thời xây dựng thương hiệu chỉ bằng logo

Qua rồi thời xây dựng thương hiệu chỉ bằng logo

(Dân trí) - Chập chững khởi nghiệp, doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi xác định chiến lược phát triển thương hiệu. Vì thế, việc chuẩn bị, nghiên cứu thấu đáo thị trường chính là cơ sở đảm bảo sự thành công vững chắc của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.
Xem tiếp
Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp qua lịch độc quyền

Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp qua lịch độc quyền

Xu hướng hiện nay của các doanh nghiệp là lựa chọn những thiết kế lịch độc quyền sáng tạo và qua đó, có thể truyền tải thông điệp rõ nét và nâng cao giá trị thương hiệu.
Xem tiếp
Nhãn lồng Hưng Yên 70.000 đồng/kg, giả mạo thương hiệu 30.000 đồng/kg

Nhãn lồng Hưng Yên 70.000 đồng/kg, giả mạo thương hiệu 30.000 đồng/kg

(Dân trí) - Hiện nay, giá thu mua tại vườn của nhãn lồng Hưng Yên đã vào khoảng từ 35.000 - 40.000 đồng/kg. Nhưng vì đang trong tuần lễ nhãn Hưng Yên 2017 nên các sản phẩm được bán với giá chỉ 42.000 đồng/kg, rẻ hơn so với giá thực tế hiện nay là khoảng 60.000 - 70.000 đồng/kg.
Xem tiếp
Hưng Yên dự thu khoảng 900 tỷ đồng từ vụ nhãn 2017

Hưng Yên dự thu khoảng 900 tỷ đồng từ vụ nhãn 2017

(Dân trí) - Năm 2017, sản lượng nhãn lồng Hưng Yên dự kiến đạt khoảng 32.000 tấn ước đạt 900 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện tại sản lượng đã thu hoạch khoảng 30 - 35 % sản lượng.
Xem tiếp
Bảo Thanh - Thuốc ho bổ phế, Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia

Bảo Thanh - Thuốc ho bổ phế, Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia

Là sản phẩm thuốc ho đông dược cao cấp được người tiêu dùng tín nhiệm những năm qua, thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã trở thành 1 trong 20 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia.
Xem tiếp
Chiến dịch quảng bá mới của Michelin - Thay đổi phương thức truyền thông toàn cầu

Chiến dịch quảng bá mới của Michelin - Thay đổi phương thức truyền thông toàn cầu

Những đoạn phim ngắn nhiều cảm xúc sẽ là phương tiện chính giúp truyền tải thông điệp mới của Michelin đến với khách hàng. Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin lần này đánh dấu sự thay đổi mang nhiều ý nghĩa trong phương thức truyền thông của Michelin tới thị trường và người tiêu dùng.
Xem tiếp
Nguồn gốc CR7 mua nhà tại Đà Nẵng: Mối quen biết từ trước hay chỉ là PR?

Nguồn gốc CR7 mua nhà tại Đà Nẵng: Mối quen biết từ trước hay chỉ là PR?

Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam Coco Trần – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Empire đã trao đổi với PV lý do chân sút số một thế giới Cristiano Ronaldo (CR7) vừa ký tên sở hữu “siêu căn hộ” tại Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng.
Xem tiếp
33 doanh nghiệp Việt Nam tham gia gian hàng quốc gia Hội chợ Gulfood Dubai 2017

33 doanh nghiệp Việt Nam tham gia gian hàng quốc gia Hội chợ Gulfood Dubai 2017

(Dân trí) - Theo nguồn tin từ Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương, đã có 33 doanh nghiệp tham gia trưng bày và quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Gulfood Dubai 2017 (diễn ra từ ngày 26/2 - 2/03) tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Thành phố Dubai - Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE), tăng gấp dôi so với sô lượng doanh nghiệp tham dự lần đầu tiên cách đây 4 năm
Xem tiếp
Lồng ghép Lễ hội văn hóa trà vào chương trình Festival hoa Đà Lạt

Lồng ghép Lễ hội văn hóa trà vào chương trình Festival hoa Đà Lạt

(Dân trí) - Lễ hội văn hóa trà Lâm Đồng được tổ chức định kỳ 2 năm/lần nhằm khẳng định và tôn vinh ngành sản xuất, chế biến trà và người trồng trà. Nhưng do ngành trà gặp nhiều khó khăn nên UBND tỉnh Lâm Đồng quyết định không tiếp tục tổ chức lễ hội này.
Xem tiếp
Giấc mơ toàn cầu hóa thương hiệu của Vinamilk

Giấc mơ toàn cầu hóa thương hiệu của Vinamilk

Bằng việc góp vốn, mua cổ phần của các hãng sữa ngoại, Vinamilk từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa sản phẩm tới nhiều châu lục.
Xem tiếp
Không chi ngân sách để làm thương hiệu gạo quốc gia

Không chi ngân sách để làm thương hiệu gạo quốc gia

(Dân trí) - Đây là đề nghị của Bộ Tài Chính đối với hoạt động chi và sử dụng ngân sách trong dự thảo Quyết định phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo của Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020, định hướng 2030 mà Bộ Công Thương vừa đưa ra lấy ý kiến của các Bộ, ngành có liên quan
Xem tiếp
Ngành Quan hệ công chúng: Nhu cầu nhân lực ngày càng tăng mạnh

Ngành Quan hệ công chúng: Nhu cầu nhân lực ngày càng tăng mạnh

Ngành Quan hệ công chúng (PR) từ lâu đã là một ngành đóng vai trò chủ chốt trong sự phát triển của các công ty, tập đoàn trên thế giới. Tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây, thuật ngữ “Quan hệ công chúng” mới dần trở nên quen thuộc, và nhu cầu nguồn nhân lực có chất lượng ngành PR đang ngày càng tăng mạnh.
Xem tiếp
Thêm một thương hiệu Việt tài trợ ‘khủng’ cho Vietnam’s Next Top Model 2016

Thêm một thương hiệu Việt tài trợ ‘khủng’ cho Vietnam’s Next Top Model 2016

Được đánh giá là mùa thi hot nhất từ trước đến nay với chủ đề ‘Phá bỏ mọi giới hạn’, quán quân của Người mẫu Việt Nam (VNTM) mùa thứ 7 sẽ nhận được giải thưởng có tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng.
Xem tiếp