Vinameco với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng người Việt

(Dân trí) - Chỉ với vài năm thành lập, công ty Cổ phần Vinameco đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường sữa Việt với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho từng gia đình Việt.

Sức khỏe là nhân tố hàng đầu cần được đầu tư cho sự phát triển bền vững của con người. Chính vì thế, cải thiện dinh dưỡng cộng đồng đã trở thành chính sách quan trọng của rất nhiều quốc gia trên thế giới để hướng tới một thế hệ tương lai phát triển toàn diện với dinh dưỡng được bổ sung ngay từ trong bụng mẹ.

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Xã hội càng phát triển thì người dân lại càng đầu tư cho việc chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng nhiều hơn, thị trường các sản phẩm dinh dưỡng sôi động hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của các nhãn hàng sữa trong và ngoài nước. Càng nhiều sự lựa chọn thì người tiêu dùng càng đắn đo không biết đâu mới là sản phẩm phù hợp?

Vinameco với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng người Việt - 1

Vinameco – Hành trình đưa sữa Việt đến với người tiêu dùng

Mỗi một quốc gia trên thế giới đều có nhu cầu khác nhau về dinh dưỡng vì đặc trưng về điều kiện địa lý, xã hội và khí hậu khác nhau. Vì vậy chắc chắn khẩu phần ăn của một em bé sống tại khí hậu ôn đới của các nước phương Tây không thể giống với một em bé đến từ quốc gia Đông Nam Á khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam được. Có thể nói sữa ngoại rất tốt nhưng còn hạn chế vì không hoàn toàn phù hợp với thể chất người Việt.

Chính vì trăn trở đó, Vinameco ra đời với sứ mệnh tìm gia giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất cho người Việt. Làm sao để sữa Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn hoàn toàn phù hợp với thể trạng người Việt để dinh dưỡng có thể hấp thu một cách tốt nhất là bài toán của nhãn hàng Việt này đề ra và đang ngày một tìm ra hướng đi đúng đắn.

Vinameco với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng người Việt - 2

Sự khác biệt đến từ chất lượng vượt trội và sự uy tín

Trước hàng chục nhãn hiệu trong và ngoài nước trên một thị trường cạnh tranh khốc liệt như thị trường sữa, một doanh nghiệp trẻ muốn thâm nhập thị trường và chiếm lấy lòng tin của người tiêu dùng không còn cách nào hơn là khẳng định được chất lượng sản phẩm vượt trội để tạo nên sự khác biệt. Chính vì lẽ đó, tôn chỉ hàng đầu đặt ra của Vinameco là “Uy Tín- Chất Lượng-Trung Thực” vì lợi ích sức khỏe người tiêu dùng.

Uy tín: Vinameco mong muốn trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng Việt. Uy tín này chỉ có thể xây dựng từ lòng tin của khách hàng bởi những giá trị và Vinameco gửi trao. Mục tiêu của Vinameco là mỗi khách hàng đều sẽ trở thành khách hàng thân thiết lâu dài.

Chất lượng: Mỗi một sản phẩm là một lời cam kết của Vinameco về chất lượng đối với người tiêu dùng. Để đạt được điều đó công ty áp dụng các tiêu chuẩn khắt khe trong từng công đoạn tạo nên thành phẩm từ bao bì đóng gói, nguồn nguyên liệu, công nghệ và máy móc. Các sản phẩm sữa của Vinameco đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ATTP quốc tế ISO 22000:2005 đảm bảo an toàn và hoàn toàn có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trung thực: Trung thực về thành phần, công dụng và chất lượng là điều quan trọng nhất khi kinh doanh về sức khỏe con người. Đây là đạo đức nghề nghiệp cơ bản và là mục tiêu hàng đầu của công ty để bạn an tâm giao gia đình nhỏ của mình cho Vinameco chăm sóc một cách tốt nhất.

Và hơn hết, để đạt được những điều trên, Vinameco chú trong vào con người với đội ngũ nhiệt huyết giàu kinh nghiệm luôn khao khát tìm tòi để tạo ra những sản phẩm tốt nhất để đưa Vinameco trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam

Dần dần chinh phục người tiêu dùng khó tính

Nhờ chọn cho mình một hướng đi đúng đắn, các dòng sản phẩm của Vinameco đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường Việt vì chất lượng vượt trội phù hợp với người Việt.

Vinameco mang đến dinh dưỡng cho cả gia đình với các dòng sản phẩm riêng phù hợp cho từng đối tượng. sữa VINLAC SURE GOLD cho mọi lứa tuổi (Đặc biệt tốt cho người già,cần phục hồi sức khỏe sau ốm dậy,phẫu thuật…), sữa VINLAC MAMA bổn sung dinh dưỡng cho mẹ và dòng sản phẩm sữa VINLAC giúp bé phát triển thể chất toàn diện nhất.

Vinameco với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng người Việt - 3

Thật tuyệt vời khi xuất hiện thương hiệu Việt uy tín đủ sức cạnh tranh với sữa ngoại. Với tầm nhìn rộng mở, năng lực và sự cố gắng hết mình đến từ một thương hiệu trẻ trên thị trường, tin chắc Vinameco sẽ trở thành doanh nghiệp lớn mạnh hơn nữa trong tương lai không xa. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng sữa VINLAC sẽ trở thành dòng sản phẩm nữa nội chiếm lĩnh thị trường trong thời gian tới.

Và một lời khuyên cho các bà mẹ đang muốn chăm sóc gia đình nhỏ của mình: Không cần những sản phẩm đắt tiền từ các nhãn hàng ngoại nhập mà lựa chọn cho mình sản phẩm vừa uy tín chất lượng và giá cả phải chăng mới đúng là người tiêu dùng thông thái.

Website: http://vinlac.com.vn/

Hotline: Ms Linh 0971244869

Link nội dung: https://dantri.com.vn/doanh-nghiep/vinameco-voi-su-menh-cham-soc-suc-khoe-dinh-duong-nguoi-viet-20181003103953368.htm