Đường sắt vận hành tổng đài “chăm sóc khách hàng”

(Dân trí) - Từ hôm nay (1/10), hệ thống bán vé tàu thông qua tổng đài của Công ty Vận tải hành khách đường sắt Hà Nội chính thức được vận hành. Bộ phận chăm sóc khách hàng thường trực 24/24 sẽ hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của hành khách và tiếp nhận đăng ký mua vé qua điện thoại, giao vé miễn phí.

Đây là tổng đài bán vé 19000109 của Công ty Vận tải hành khách đường sắt Hà Nội, nhằm đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, kịp thời nắm bắt nhu cầu nâng cao hơn nữa chất lượng công tác phục vụ khách hàng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng gồm các điện thoại viên thường trực 24/24 để hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý bao gửi bằng đường sắt đồng thời tiếp nhận đăng ký mua vé qua điện thoại đưa vé đến tận nhà (tại Hà Nội) miễn phí trong phạm vi 7 Km. Mỗi điện thoại viên sẽ được trang bị máy tính, tai nghe IP Phone để làm việc.

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực 24/24
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực 24/24

Dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng về thông tin chi tiết về giờ tàu, giá vé, giá cước vận chuyển hàng hóa, hành lý, bao gửi; hướng dẫn đặt vé qua website www.dsvn.vn; Bán vé qua điện thoại; Cung cấp thông tin tự động cho khách hàng (IVR); Ghi âm tất cả các giao dịch, có báo cáo để tiện việc tra cứu về sau; Cung cấp hộp thư thoại cho khách hàng, để ghi nhận những ý kiến phản hồi từ khách hàng;

Từ hệ thống này bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ với khách hàng, phát thông báo đã lập trình sẵn; Tương tác email với khách hàng; Tích hợp với tin nhắn SMS… Qua tổng đài, hành khách có thể yêu cầu dịch vụ nhận vé tại nhà; Đặt/ hẹn giờ giao dịch với các phòng ban; Tương tác với khách hàng khi có bất cứ yêu cầu từ khách hàng…

Việc có một tổng đài tập trung sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc liên hệ với các đơn vị kinh doanh vận tải đường sắt, các điện thoại viên sẽ hướng dẫn khách hàng kết nối trực tiếp đến các đơn vị đang phụ trách nhằm đáp ứng và giải quyết kịp thời nhu cầu, sự cố và các vấn đề liên quan của khách hàng với đường sắt.

Trong thời gian đầu khai trương Tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng 19000109, đơn vị này cho biết sẽ giảm 10% giá vé đối với tất cả khách hàng mua vé tàu SE19/20 từ ngày 1/10. Đặc biệt, hành khách đặt mua vé tàu SE19/20 qua tổng đài ngoài mức giảm giá 10% còn được khuyến mại giảm 20% giá vé khi khách hàng mua vé một chiều, giảm 40% giá vé khi khách hàng mua vé hai chiều đi và về.

Có 2.999 vé dành để bán vé khuyến mại cho hành khách cá nhân mua vé đi tàu từ ga đi Hà Nội đến Thanh Hóa, có ga đến từ Vinh đến Đà Nẵng đối với tàu SE19 và có ga đi từ Đà Nẵng đến Đồng Hới và có ga đến từ Vinh đến Hà Nội đối với tàu SE20.

C.N.Q

Link nội dung: https://dantri.com.vn/giao-thong/duong-sat-van-hanh-tong-dai-cham-soc-khach-hang-20151001161510312.htm