Sau ủng hộ 11,1 tỷ đồng chống dịch, Toyota tăng cường chăm sóc khách hàng

(Dân trí) - Sau đại dịch, Toyota Việt Nam triển khai nhiều hoạt động thiết thực giúp khách hàng an toàn và yên tâm khi đến đại lý, đồng thời tăng cường chăm sóc khách hàng bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chăm sóc khách hàng trực tuyến mùa dịch

Theo thông lệ hàng năm, khoảng thời gian này thường được Toyota Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động xã hội thường niên của hãng. Năm nay, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, mọi nguồn lực hiện tại được tập trung để cùng Chính phủ chống dịch.

Ngay thời điểm dịch bùng phát vào tháng 2 tại tỉnh Vĩnh Phúc, Toyota đã ủng hộ 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn và tiền mặt với tổng giá trị 1,1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh. Cuối tháng 3, hãng xe Nhật tiếp tục ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chung tay chia sẻ những khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước.

Sau ủng hộ 11,1 tỷ đồng chống dịch, Toyota tăng cường chăm sóc khách hàng - 1

Đại diện Toyota Việt Nam trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19 cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam vào 3/2020

Đối với khách hàng, Toyota Việt Nam đẩy mạnh nhiều giải pháp như hoạt động tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng từ xa thông qua các kênh trực tuyến, điều phối dịch vụ giao xe, cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa luôn sẵn sàng ngay khi có yêu cầu, với mục tiêu không để các dịch vụ bị gián đoạn.

Bên cạnh đó, toàn bộ nhân viên và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đều phải nghiêm chỉnh tuân thủ bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch, đảm bảo khách hàng cảm thấy an toàn và yên tâm khi đến đại lý. Tất cả các khâu chuẩn bị của nhân viên, tiếp đón khách hàng, khử khuẩn xe đến bước giao xe đều được giám sát và thực hiện nghiêm ngặt.

Hiểu được nỗi lo lắng khi xe cộ ít được sử dụng có thể dẫn đến một số hiện tượng như xe ố sơn, yếu ắc quy, xì lốp xe, dầu đóng cặn, má phanh dính vào đĩa hay nội thất xuất hiện những mùi khó chịu, hãng xe Nhật cũng gửi đến khách hàng bộ tài liệu hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà, với cách xử lý các tình huống thường gặp do lâu ngày không sử dụng.

Những chương trình trên được triển khai đồng thời và kiên quyết đã giúp hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đảm bảo an toàn cho khách hàng và duy trì chất lượng phục vụ.

"Quà tặng sẻ chia" và chương trình khử khuẩn xe miễn phí

Ngay từ giữa tháng 4, khi quy định giãn cách xã hội lần lượt được dỡ bỏ tại nhiều tỉnh thành, Toyota Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi tại các hệ thống Đại lý, Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc nhằm tái khởi động kinh doanh, đáp ứng như cầu của khách hàng.

Sau ủng hộ 11,1 tỷ đồng chống dịch, Toyota tăng cường chăm sóc khách hàng - 2

Cụ thể, từ ngày 16/04 đến hết ngày 31/05/2020, khách hàng khi mang xe đến làm dịch vụ tại hệ thống đại lý Toyota sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói "Quà tặng sẻ chia" , bao gồm: Tặng dung dịch khử khuẩn tay; Ưu đãi 15% khi thay thế các phụ tùng được sử dụng trong bảo dưỡng và các phụ tùng hao mòn thường niên, áp dụng cho phụ tùng thuộc tất cả các dòng xe Toyota; Ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế/sử dụng các sản phẩm gắn kết khách hàng, cụ thể là dung dịch vệ sinh giàn lạnh, dung dịch súc rửa động cơ và dung dịch vệ sinh kim phun Toyota; Ưu đãi 20% giá bán lẻ niêm yết dầu động cơ Toyota khi sử dụng dịch vụ có phát sinh thay dầu động cơ.

Bên cạnh đó, tất cả xe hơi khi mang đến đại lý đều được tiến hành khử khuẩn miễn phí.

Sau ủng hộ 11,1 tỷ đồng chống dịch, Toyota tăng cường chăm sóc khách hàng - 3
Quá trình vệ sinh khử khuẩn được thực hiện với toàn bộ chi tiết trong và ngoài xe, thậm chí là cả chìa khóa trước khi được giao lại cho khách hàng.

Hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Fortuner

Thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam, với doanh số tích lũy tính đến 4/2020 đạt gần 100.000 xe, Fortuner luôn là sản phẩm chứng tỏ được vị thế cạnh tranh trong phân khúc SUV. Hãng xe Nhật ưu ái dành thêm một chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 cho khách hàng mua mẫu xe này thay lời tri ân.

Theo đó, các khách hàng khi hoàn tất 100% thủ tục thanh toán mua xe Fortuner Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sẽ được hỗ trợ một phần phí trước bạ. Chính sách được áp dụng từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2020.

Sau ủng hộ 11,1 tỷ đồng chống dịch, Toyota tăng cường chăm sóc khách hàng - 4
Fortuner – mẫu SUV bán chạy nhất được hỗ trợ phí trước bạ trong tháng 5

Với triết lý "Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động", Toyota Việt Nam hy vọng có thể mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cùng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Trường Thịnh