Honda Việt Nam tích cực tri ân khách hàng

(Dân trí) - "Honda - Trọn niềm tin" là sự kiện nhằm tri ân tới những khách hàng luôn đồng hành và đặt niềm tin vào các sản phẩm của HVN. Đồng thời, đây cũng là sự kiện giúp HVN tìm hiểu sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng Việt Nam; qua đó, ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ…

Honda Việt Nam tích cực tri ân khách hàng - 1

Với quy mô lên tới 79 sự kiện lớn nhỏ, bắt đầu từ đầu tháng 10/2018 đến hết tháng 3/2019 tại 60 tỉnh/thành trên cả nước (tăng gấp đôi về phạm vi so với năm 2017), Honda - Trọn niềm tin 2018/2019 đã đi tới những sự kiện cuối cùng, nhân rộng niềm vui mua hàng tới hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Đến với chương trình "Honda - Trọn niềm tin", bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất và các hoạt động hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng còn có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô mới nhất của Honda.

Ngoài ra, những người đến tham dự còn được tìm hiểu về sứ mệnh của HVN và tinh thần thể thao chấp nhận thử thách thông các hoạt động đua xe thể thao trong và ngoài nước mà HVN đang thực hiện.

Honda Việt Nam tích cực tri ân khách hàng - 2

Dự tính, đến hết ngày 31/3/2019, chương trình sẽ thu hút tới gần 600 nghìn lượt khách đến tham dự. Đây là con số ấn tượng, khẳng định cho những nỗ lực của HVN trong việc tri ân khách hàng thân thiết, mang lại những niềm vui và sự hài lòng vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Đó cũng chính là niềm tin yêu của khách hàng với sự kiện "Honda - Trọn niềm tin" nói riêng cũng như thương hiệu Honda nói chung.

Chị Trần Ngọc Khương - một trong những vị khách lần đầu tham dự sự kiện "Honda - Trọn niềm tin" tại thành phố Cà Mau đã không giấu nổi sự thích thú và hài lòng về sự kiện: “Tôi rất thích sự kiện này, thích nhất là hoạt động giờ vàng. Tôi hi vọng Honda Việt Nam sẽ ngày càng nhân rộng sự kiện, đặc biệt là hoạt động kiểm tra xe định kỳ.”

“Ca sĩ mưa” Trung Quân Idol, một trong những người đồng hành cùng sự kiện "Honda - Trọn niềm tin" từ những ngày đầu, đã chia sẻ: “Trong 2 năm đồng hành cùng chương trình "Honda - Trọn niềm tin" với rất nhiều sự kiện trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam, Trung Quân cảm nhận sâu sắc được niềm vui và sự háo hức của khách hàng khi được tham dự một sự kiện mang lại các giá trị thực tiễn nhất cho người sử dụng xe. Tôi nhận thấy rằng HVN ngày càng nỗ lực tích cực đầu tư cho chương trình với số lượng sự kiện ngày càng lớn và hoạt động tri ân khách hàng cũng được mở rộng”.

Với chuỗi sự kiện "Honda - Trọn niềm tin" trong thời gian vừa qua, HVN hi vọng rằng đây là món quà tri ân ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong suốt chặng đường 20 năm ghi dấu. Niềm vui của khách hàng luôn là động lực to lớn để HVN triển khai đa dạng hơn nữa các hoạt động trong chặng đường phía trước.