Corolla Altis - Những ưu thế làm nên thương hiệu

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1966 tại Nhật Bản, trải qua 10 thế hệ với chất lượng, kiểu dáng thu hút và khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, Toyota Corolla Altis đã có tổng doanh số ấn tượng lên tới trên 42 triệu xe và luôn là một trong những mẫu xe du lịch bán chạy nhất thế giới.

Hiện Corolla Altis được sản xuất tại 16 nước và có mặt tại 154 nước trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Trong 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 9 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được những khách hàng khó tính và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường với tổng doanh số bán cộng dồn đạt hơn 57.700 xe (tính đến hết tháng 6/2016).

Tại thị trường Việt Nam, TMV giới thiệu Corolla Altis 2016 với 3 phiên bản: phiên bản 2.0V sử dụng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp. Kể từ ngày 15/07/2016 vừa qua toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc, các khách hàng đã thanh toán và nhận xe Toyota Corolla Altis (gồm cả 3 phiên bản Corolla 2.0AT, 1.8AT và 1.8MT), sẽ được nhận một năm bảo hiểm vật chất xe (tương đương 1.5% giá trị xe), bao gồm bảo hiểm vật chất riêng phần thân, vỏ xe và mất cắp toàn bộ xe, bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao). Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm.

Corolla Altis - Những ưu thế làm nên thương hiệu - 1

Corolla Altis - Những ưu thế làm nên thương hiệu - 2
Corolla Altis - Những ưu thế làm nên thương hiệu - 3