Tin tức về chủ đề "Nhận diện thương hiệu"

Nhận diện thương hiệu | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Nhận diện thương hiệu.

Thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp – Để hội nhập không mất hút

Thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp – Để hội nhập không mất hút

(Dân trí) - Việt Nam ngày nay là một trong những thị trường màu mỡ và hấp dẫn giới đầu tư thế giới. Nền kinh tế mở với nhiều cơ hội, chính sách ưu đãi, đông dân & dân số trẻ mang đến tiềm năng to lớn về năng lực sản xuất cũng như sức tiêu thụ của thị trường. Các thương hiệu ngoại đang tìm mọi cách để “chiều lòng” người tiêu dùng Việt với những chính sách riêng dành cho thị trường bản địa. Nhưng ở phía ngược lại, doanh nghiệp Việt đã & đang chuẩn bị những gì để giữ vững vị thế sân nhà, cũng như chinh chiến chân trời mới?
Xem tiếp
3 mảnh ghép chiến lược của DKRA Vietnam

3 mảnh ghép chiến lược của DKRA Vietnam

(Dân trí) - Ngày 01/08/2018, DKRA Vietnam ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới với tầm nhìn trở thành thương hiệu dịch vụ BĐS được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.
Xem tiếp
Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

(Dân trí) - Là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” và hướng tới vị thế “thương hiệu đại diện ngành lưu trú Việt Nam”, tập đoàn khách sạn Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với mong muốn khắc họa những giá trị con người Việt cùng tinh hoa văn hóa dân tộc vào chính những thiết kế của mình để giới thiệu đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế đồng thời định hình rõ 4 phân khúc khách sạn của Tập đoàn.
Xem tiếp
Chuyện doanh nghiệp: Đang “ăn nên làm ra” bỗng nhiên “thay tên đổi hiệu”

Chuyện doanh nghiệp: Đang “ăn nên làm ra” bỗng nhiên “thay tên đổi hiệu”

Đổi tên thương hiệu không phải là chuyện mới lạ, thậm chí là những thương hiệu đã gắn bó trên thị trường lâu năm cũng không phải chuyện hiếm. Vấn đề là lý do nào khiến doanh nghiệp “thay tên đổi hiệu” ngay cả khi đang “ăn nên làm ra”.
Xem tiếp
Chân dung một "ông lớn" tài chính tiêu dùng

Chân dung một "ông lớn" tài chính tiêu dùng

Là công ty tài chính có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, sau 10 năm hiện diện, doanh nghiệp này đã có tới 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ, 11.500 nhân viên trên toàn quốc và 7 triệu khách hàng trong hệ thống dữ liệu.
Xem tiếp
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
Xem tiếp
“Trẻ hóa” thương hiệu – Bước đệm mới ấn tượng cho sự phát triển của Cotana Group

“Trẻ hóa” thương hiệu – Bước đệm mới ấn tượng cho sự phát triển của Cotana Group

Xuất phát điểm là một đơn vị thi công trong lĩnh vực xây dựng, sau 24 năm hoạt động hiệu quả và gặt hái nhiều thành công, vào tháng 9/2017 Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam đã quyết định tái định vị hình ảnh công ty bằng cái tên mới “Công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana”.
Xem tiếp
GALLE WATCH: Ưu đãi tới 20% và nhận quà tặng chính hãng khi mua đồng hồ

GALLE WATCH: Ưu đãi tới 20% và nhận quà tặng chính hãng khi mua đồng hồ

Nhân dịp ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới, tất cả các khách hàng khi tới mua đồng hồ tại hệ thống phân phối chính hãng Galle Watch sẽ nhận ngay ưu đãi lên tới 20% cùng quà tặng chính hãng.
Xem tiếp
Sản phẩm Việt ngày càng tiến bước trên thương trường Châu Á

Sản phẩm Việt ngày càng tiến bước trên thương trường Châu Á

Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á trong năm 2017 ghi nhận sự thăng hạng vượt bậc của một doanh nghiệp Việt - tăng 18 hạng sau 1 năm, vững vàng ở vị trí thứ 636. Xếp hạng dựa trên sự nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng được công bố bởi tạp chí Campaign Asia Pacific.
Xem tiếp
​Vinamilk 3 năm liên tiếp nằm trong Top những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất ở Việt Nam

​Vinamilk 3 năm liên tiếp nằm trong Top những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất ở Việt Nam

Vào ngày 24/05/2017, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo thường niên Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 5. Vinamilk vinh dự nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam.
Xem tiếp
VietinBank ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu 2017

VietinBank ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu 2017

Nhằm gắn Chiến lược Thương hiệu với Chiến lược Kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, VietinBank quyết định ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) 2017.
Xem tiếp
Ba tỉnh miền Trung công bố thương hiệu du lịch chung

Ba tỉnh miền Trung công bố thương hiệu du lịch chung

(Dân trí) - Bộ nhận diện thương hiệu du lịch của 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam lấy tên gọi là "The Essence of Vietnam" (Tinh hoa Việt Nam) làm thương hiệu chung. Hình ảnh thương hiệu này được thể hiện qua nhiều thành phần thiết kế đồ họa.
Xem tiếp
“Thần dược” khiến bất động sản cháy hàng dịp cuối năm

“Thần dược” khiến bất động sản cháy hàng dịp cuối năm

Vào cuối năm, nhu cầu nhà đất thường tăng cao dẫn đến cuộc đua bán hàng của các công ty bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt
Xem tiếp
Mark cowan: “Khai phá tiềm năng doanh nghiệp là mục tiêu mới của Cowan"

Mark cowan: “Khai phá tiềm năng doanh nghiệp là mục tiêu mới của Cowan"

Ra đời từ năm 1988 tại Melbourne (Úc), tập đoàn Cowan đã có hành trình 28 năm trong lĩnh vực thiết kế bao bì và nhận diện thương hiệu. Năm 2003, Mark Cowan (MC) – Người sáng lập kiêm Chủ tịch Cowan – đã mở văn phòng đại diện nước ngoài đầu tiên của Cowan tại Việt Nam.
Xem tiếp
Hyundai Thành Công liên tiếp khai trương thêm 3 đại lý 3S mới

Hyundai Thành Công liên tiếp khai trương thêm 3 đại lý 3S mới

​Chỉ trong hơn 1 tháng vừa qua, Hyundai Thành Công đã liên tiếp khai trương thêm 3 đại lý 3S Hyundai mới tiêu chuẩn toàn cầu là Hyundai Lê Văn Lương (Hà Nội), Hyundai Bắc Giang và Hyundai Hà Tĩnh, nâng tổng số đại lý 3S uỷ quyền hiện có lên 35.
Xem tiếp
Bridgestone khai trương trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp tại Bắc Ninh

Bridgestone khai trương trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp tại Bắc Ninh

Ngày 24/9/2016, Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgestone (B-shop) Best VN chính thức khai trương, là trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch đầu tiên của Bridgestone tại tỉnh Bắc Ninh. B-shop Best VN mang đến cho khách hàng khu vực phía Đông Hà Nội cơ hội được chăm sóc lốp đúng cách theo tiêu chuẩn của Bridgestone với chi phí hợp lý.
Xem tiếp
Công ty CP Phát triển Phụ gia và Sản phẩm Dầu mỏ - APP: APP 20 năm khẳng định một thương hiệu

Công ty CP Phát triển Phụ gia và Sản phẩm Dầu mỏ - APP: APP 20 năm khẳng định một thương hiệu

Ngày 26/8 tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Công ty CP Phát triển Phụ gia và Sản phẩm Dầu mỏ (APP) long trọng kỉ niệm 20 năm ngày thành lập (26/08/1996 – 26/08/2016)
Xem tiếp
CB: Một năm thương hiệu – Hơn 365 ngày đổi mới

CB: Một năm thương hiệu – Hơn 365 ngày đổi mới

Ngày 05/03/2015, Ngân hàng Xây Dựng chính thức chuyển đổi mô hình thuộc sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank.
Xem tiếp
TOA 4 Seasons và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới

TOA 4 Seasons và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới

Là một trong những sản phẩm chủ lực của Sơn TOA Việt Nam, TOA 4 Seasons nhiều năm qua đã được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong việc điểm tô tổ ấm. Tháng 04/2016, công ty đã ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.
Xem tiếp
Dynamic Shield - Câu chuyện thiết kế

Dynamic Shield - Câu chuyện thiết kế

Sau hàng chục năm kinh nghiệm với ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản, ở tuổi 64, nhà thiết kế Tsunehiro Kunimoto đối mặt với thách thức lớn: thực hiện cuộc “cách mạng” cho các mẫu xe Mitsubishi.
Xem tiếp