1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Novaland – Thương hiệu Sài Gòn đáng để tin cậy và đầu tư

TPHCM là một trung tâm kinh tế năng động nhất Việt Nam. Để được như vậy không ítdoanh nghiệp đã có những đóng góp không nhỏ vào công cuộc đổi mới và “nâng cấp” thành phố này. Do vậy việc lấy những doanh nghiệp được “khai sinh” ở Sài Gòn làm “đầu tàu” đưa thành phố đi lên là rất cần thiết. Trong đó, thương hiệu Novaland là một trong những thương hiệu Sài Gòn uy tín và rất đáng được tin cậy đầu tư.

TPHCM rất cần có những thương hiệu riêng

Ngày nay, TPHCM đã trở thành một trung tâm chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, thương mại lớn và là cửa ngõ giao thương với nước ngoài của toàn vùng Nam Bộ. Không những thế, thành phố năng động này còn gắn với Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam nên được Trung ương xác định là đầu tàu kinh tế của cả nước. Với vai trò đặc biệt quan trọng đó, TP.HCM đang từng bước tự hoàn thiện chính mình mình trong mọi ngành, lĩnh vực để phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế của cả vùng.

Theo định hướng phát triển, TP.HCM sẽ là đô thị năng động, có tốc độ phát triển kinh tế cao và bền vững. Đồng thời đây sẽ là vùng kinh tế động lực hàng đầu của cả nước, trung tâm kinh tế của khu vực và châu Á. Ngoài ra, TP.HCM còn được kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm thương mại tài chính, dịch vụ tầm cỡ quốc tế. Thành phố này cũng sẽ là một trung tâm công nghiệp công nghệ cao với trình độ chuyên môn hóa cao; trung tâm văn hoá, đào tạo, y tế chất lượng cao; là vùng có cảnh quan và môi trường tốt.

Lakeview - Biệt thự ven song, dự án đẳng cấp của Novaland
Lakeview - Biệt thự ven song, dự án đẳng cấp của Novaland

Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đó, đòi hỏi cả quân và dân ở TP.HCM cần phải nỗ lực hết mình và dốc toàn lực cùng nhau phối hợp thực hiện.Theo đó, lãnh đạo thành phố luôn siết sao kêu gọi nhiều doanh nghiệp chung tay “xây thành”. Những sự cố gắng ấy bước đầu đã mang lại thành quả thể hiện ở việc trên địa bàn thành phố đã có thêm nhiều khu đô thị mới. Nhờ vậy, diện mạo của thành phố cũng thay đổi từng ngày. Hiện tại, “ông trùm” miền Nam đã trang bị thêm cho mình những “bộ cánh” cao tầng nguy nga, tráng lệ.

Hiển nhiên, ngành bất động sản là một trong những nhân tố chính giúp mang về một số thành công đáng ghi nhận của TP.HCM. Chính bất động sản là bệ phóng vững chắc đã giúp cho quá trình đô thị hóa ở TP.HCM bước lên một tầm cao mới.

Sau những thương hiệu quốc gia, TP.HCM cần có những thương hiệu của riêng mình làm nét đặc trưng, làm lợi thế cạnh tranh. Mặc dù vậy, tại trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam vẫn chưa có nhiều những “thương hiệu bản địa” để khẳng định sự lớn mạnh của thành phố. Do đó, TP.HCM chắc chắn cần thiết phải lấy các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp “khai sinh” tại Sài Gòn làm đầu tàu phát triển, làm“xương sống” vận hành, để kéo nền kinh tế TP tiến kịp tốc độ với nền kinh tế khu vực.

Ngày 14/4, phát biểu tại buổi tổng kết phong trào thi đua yêu nước, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng cho rằng: “TP.HCM cần nỗ lực vượt bậc mới mong thoát cảnh tụt lại phía sau. Về phía các doanh nghiệp, cần đề cao chất lượng sản phẩm; ưu tiên, khuyến khích tạo dựng, phát huy những thương hiệu riêng đậm nét thương hiệu Sài Gòn ”.

Novaland – thương hiệu của Sài Gòn đáng tin cậy

Tập đoàn Novaland hiện là một trong những doanh nghiệp uy tín tại TP.HCM, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản. Theo đó, Novaland hiện là chủ đầu tư và nhà phát triển hàng loạt các dự án nằmtại các vị trí có dân cư tập trung, hạ tầng kết nối hợp lý.

Tốc độ đô thị hóa ở TPHCM cao, kinh tế phát triển, nhu cầu đầu tư và hội nhập nước ngoài vào VN cao sẽ kéo theo sự phát triển của các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp bất động sản nói riêng.

Lakeview - Phối cảnh tổng thể ngày
Lakeview - Phối cảnh tổng thể ngày

Do đó, với sự đầu tư và phát triển hàng loạt dự án của Novaland sẽ mang đến cơ hộ hợp tác và phát triển của các đối tác lớn và khách hàng. Đồng thời, mở rộng hợp tác với các Ngân hàng quốc doanh và cổ phần và các quĩ đầu tư, tăng cường hợp tác với các công ty xây dựng dân dụng/hạ tầng, vật liệu xây dựng, thiết kế kiến trúc, quản lý bất động sản và môi giới bất động sản, tạo nên giá trị gia tăng cho cộng đồng và xã hội.

Đến nay, Novaland đã bàn giao đúng tiến độ hơn 6.000 căn hộ, đưa 07 công trình nhà ở đi vào sử dụng, tạo cơ hội “an cư phát nghiệp” cho hàng vạn trí thức của TP.HCM và hiện đang tiếp tục triển khai hơn 20 dự án trên khắp các vị trí trọng điểm tại thành phố. Bằng sự say mê khám phá cũng như nỗ lực giữ vững chất lượng công trình theo các tiêu chuẩn quốc tế, Novaland sẽ là một trong những thương hiệu Việt có khả năng hội nhập và góp phần vào sự phát triển của thành phố.

Đi cùng với quá trình phát triển của TP.HCM là sự phát triển và đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp. Thành phố đã từng bước phát huy được vai trò là đầu mối của các cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội lớn, tạo đà cùng cả nước tiến nhanh. Trong thời gian tới, hy vọng TPHCM sẽ là “đầu tàu” “rẽ sóng” đưa cả nước phát triển mạnh, vững chắc hơn và vươn lên tầm cao mới.

Thanh Vĩnh